Fantasy Frontier เกมส์มือถือใหม่ อารมณ์ MMORPG ขนานแท้ เปิด OBT แล้ววันนี้ทั้ง 2 ระบบ

 

หนึ่งในความฝันของเหล่าเกมเมอร์คงหนีไม่พ้นการได้สัมผัสเกมส์แนว MMORPG ขนานแท้บนมือถือ ในที่สุดผลงานที่ตอบโจทย์อย่าง Fantasy Frontier ก็มาให้เราได้สัมผัส และ พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในบ้านเราทั้งระบบ iOS และ Android โดยผู้ให้บริการ efun


Fantasy Frontier เกมส์มือถือแนว MMORPG อารมณ์แท้ 100% ที่ให้เหล่าเกมเมอร์ดื่มด่ำไปกับโลกแฟนตาซีได้เต็มที่ ทั้งการผจญภัยแบบ Open World ตะลุย Dungeon หลากหลาย เควสต์เนื้อเรื่องพร้อมคัตซีน ในเกมส์นี้จัดมาให้หมดไม่มีการตัดทิ้งแม้ส่วนเดียว แต่เนื่องด้วยอุปกรณ์ที่เล็กลงจึงทำให้บางส่วนต้องถูกลดทอนย่อส่วนให้เล็กลงเท่านั้น

 

สำหรับ Fantasy Frontier นั้นจะคงระบบดั้งเดิมเอาไว้เกือบหมดไม่ว่าจะเป็นระบบมนต์อสูร อาชีพ หรือแม้แต่ระบบเควสต์ความสำเร็จที่ให้เราไปยืนฟัง NPC คุยกัน แต่ก็แอบเสียดายที่ระบบการบินของตัวละครนั้นต้องถูกตัดออกไปเนื่องจากพื้นที่ที่จำกัดนั่นเอง แต่ก็มีการเสริมเติมแต่งระบบใหม่เพื่อให้เข้ากับการเล่นบนอุปกรณ์ที่ต่างไปอย่างระบบการ์ด ที่นอกจากจะเพิ่มความสามารถให้เราได้เเล้วยังนำไปเล่นมินิเกมส์ได้อีกด้วย หรือระบบลูบหัวมนต์อสูรที่จะทำให้เราได้สัมผัสความน่ารักของพวกเขาได้เต็มๆ


ถือได้ว่าทางผู้พัฒนาอย่าง X-Legend ทำการบ้านออกมาดีมากเพราะสามารถเก็บอารมณ์ในฉบับดั้งเดิมมาให้เราได้สัมผัสกันแบบเต็มที่ แม้ตัวเกมส์จะต้องย้ายจากอุปกรณ์ที่มีทรัพยากรณ์ไม่จำกัดอย่าง PC มาสู่มือถือ ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่นอน รับรองได้เลยว่าแฟนๆ Fantasy Frontier เวอร์ชั่น PC ไม่ผิดหวัง สามารถโหลดได้แล้ววันนีทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดตัวเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FFthailand/

     

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment