Fantasy Frontier จัดงานเปิดตัวแชร์ความมันส์ คอนเฟิร์ม CBT 6 มีนาคม

Frontier

วันนี้ทาง Winner Online ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว MMORPG ตัวล่าที่ดีกรีแรงสุดๆ โดยวันนี้ทาง Winner Online ได้จัดงานเปิดตัวขึ้น ณ สวนสยาม นอกจากนะมีการเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมทำข่าวแล้ว ยังมีน้องๆ เกมเมอร์ได้เข้าร่วมชมความเจ๋งของตัวเกมส์ และสนุกกับเครื่องเล่นต่างๆ ในสวนสยามกันเต็มที่ งานนี้เรียกได้ว่าได้สนุกกันทั้งทีมงาน ทีมสื่อ และ น้องๆ เกมเมอร์ที่เข้าร่วม

Frontier2

Fantasy Frontier เกมส์ MMORPG ตัวล่าสุดจากฝีมือการพัฒนาจาก X-Legend ทีมพัฒนาจากไต้หวัน เกมเมอร์บ้านเราก็คงคุ้นเคยกันดีกับทีมพัฒนาทีมนี้ เพราะหลายเกมส์จากค่ายนี้ก็ถูกทาง Winner Online นำมาเปิดและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีอาทิเช่น Grand Fantasia, GD Online หรือ Legendary Hero ใน Fantasy Frontier ต้องยอมรับเลยว่าเราได้เห็นถึงการพัฒนาไปอีกขั้นของ X-Legend ทั้งเรื่องของกราฟฟิค การออกแบบตัวละคร รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่เข้มข้นมากขึ้น

Frontier1

มาว่ากันถึงรายละเอียดของ Fantasy Frontier เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG เก็บเลเวลทั้งแบบ Open World และยังมี Dungeon ไว้ให้เราเข้าไปลุยทดสอบฝีมือและลุ้นแรร์โหดๆ กันอีกด้วย อาชีพเริ่มต้นจะมีให้เราเลือกมากถึง 8 อาชีพได้แก่ Guardian, Ravager, Duelist, Gunslinger, Grenadier, Bard, Wizard และ Sorcerer

นอกจากนั้นอีกระบบเด่นคือ ระบบสัตว์เลี้ยง ที่นอกจากจะน่ารักแล้วยังสามารถช่วยเราสู้ได้อีกด้วย และยังสามารถร่วมกับเราใช้สกิลอัลติเมทพร้อมกับตัวเรา ซึ่งระหว่างที่เราใช้สกิลอัลติเมทจะช่วยให้เราเป็นอมตะอยู่ช่วงหนึ่งได้ ก็สามารถเอาไว้หลบสกิลแรงๆ ของบอส หรือยื้อเวลาดีเลย์สกิลดีพอสมควร

Frontier3

Frontier4

สำหรับ Fantasy Frontier เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายท่านที่ติดตามข่าวคราวกับ Game-Ded มาโดยตลอดคงคุ้นเคยกันดีเพราะทางเราได้นำข่าวคราวของเกมส์ Fantasy Frontier มาเสนอกันตลอด คราวนี้ก็มาถึงคราวของเซิร์ฟเวอร์ไทยที่หลายๆ คนรอคอย ตอนนี้ทาง Winner Online ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการถึงกำหนดการ CBT ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 มีนาคม และเปิด OBT กันต่อทันทีในวันที่ 12 มีนาคม 2557 นี้

เพื่อนๆ คนไหนที่รอกันอยู่ก็เตรียมตัวกันให้พร้อม ถ้าใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Fantasy Frontier ก็สามารถตามเข้าไปชมกันได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.fft.in.th แล้วก็อย่าลืมโหลดตัวเกมส์มารอวันเปิดกันด้วยนะครับ โหลดใกล้ๆ พร้อมผู้เล่นคนอื่นแล้วโหลดช้าไม่รู้ด้วยนะเออ

Frontier5

Frontier6

Frontier7

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment