Fantasy Frontier อีกหนึ่งเกมส์คุณภาพ คอนเฟิร์มเข้าไทยต้นปี 2014

Fantasy1

อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์คุณภาพ ที่สื่อไทยหลายเจ้าประโคมข่าวตั้งแต่เปิดช่วงทดสอบที่ต่างประเทศ และลุ้นให้เข้าไทยตามเกมส์รุ่นพี่ Fantasy Frontier เป็นเกมส์ล่าสุดของบริษัทผู้พัฒนาชื่อดังของเกาะไต้หวันอย่าง X-Legend ผู้ผลิตเกมส์คุณภาพสนุก การันตีความสวยน่ารัก และระบบเกมส์ที่โดนใจสาวกคนไทยมาแล้วอย่าง Eden Online, Legendary Hero (LH) คอนเฟิร์มเป็นที่แน่นอนแล้ว พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในไทย ต้นปี 2014 นี้

Fantasy2

ทำไม Fantasy Frontier ถึงเป็นเกมส์ที่ถูกสื่อไทยจับตามองและเสนอข่าวเรื่อยมาตลอดปีนี้ สาเหตุประเด็นหลักนั้นเพราะภาพและรูปแบบการออกแบบตัวละคร คาแรกเตอร์ต่างๆ โดนใจเกมเมอร์ไทยแน่นอน และการันตีด้วยผู้พัฒนาอย่าง X-Legend แล้วยิ่งทำให้เกมส์มีความน่าเล่นไปอีกเท่าตัว และเกมส์ออนไลน์ใหม่ตัวนี้ได้นำเอาจุดเด่นทุกจุดของเกมส์ในเครือมาพัฒนาต่อ สร้างความสนุกให้ยิ่งใหญ่และเยอะกว่าเดิม การันตีจากบทความต่างๆ ของสื่อชั้นนำในไทยที่พูดถึงเกมนี้ว่า

Fantasy3

“หลังจากที่พึ่งเปิดช่วง Test ไปหมาดๆ ที่จีนก็ถือว่าเป็นเป็นเกมน้องใหม่ที่ถูกจับตามองมากเลยทีเดียว สำหรับ Fantasy Frontier”  Credit online-station

Fantasy4

Fantasy5

“สำหรับ Fantasy Frontier ก็จะเป็น mmorpg ธีม fantasy ที่จะไม่มีระบบคลาสอาชีพ แต่จะมีความสามารถแตกต่างกันไปตามอาวุธที่ถือ” Credit Game gust

Fantasy6

“ตัวละครภายในเกมที่มีโมเดลและลายเส้นสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่นคล้ายๆ กับพวกเกม RPG บนคอนโซลของญี่ปุ่นเลย นี่ก็เลยถือว่าเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว” Credit online-station

Fantasy7

Fantasy8

“จะไม่มีระบบ MP หรือมานา ข้อจำกัดการใช้สกิลจะมีเพียงแค่ระบบ cool-down เท่านั้น ระบบการต่อสู้จะใช้ระบบ full non-target action MMORPG แต่ผู้พัฒนาได้แอบเผยว่า Fantasy Frontier นั้นแม้คนที่ไม่ถนัดการบังคับอันซับซ้อนก็สามารถเล่น Fantasy Frontier ได้สนุกไม่แพ้ผู้เล่นที่เก่งในเรื่องการบังคับตัวละครแน่นอน” Credit Game-DED

Fantasy9

“ให้ความสำคัญกับเนื้อเรื่องภายในตัวเกม โดยจะให้ผู้เล่นได้มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับเนื้อเรื่องของเกม ไม่ใช่ว่ามีแค่เครื่องหมายเควสแล้วคลิก Next, Yes ให้มันจบๆ ไป” Credit online-station

Fantasy10

“Fantasy Frontier นี้จะมาในรูปแบบของเกม MMORPG ที่มีกราฟิกแนวอนิเมะน่ารักสดใส โดยเกมนี้มีระบบเด่นที่จะใช้ “Core Spirit” เป็นแกนหลักในการเล่น โดยภายในเกมนี้จะมีการอ้างอิงถึงเหล่าทวยเทพต่างๆ” Credit gamegigs

Fantasy11

Fantasy12

Fantasy Frontier พร้อมเปิดบริการเต็มรูปแบบ ต้นปี 2014 นี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment