ไฟล์เล็กแต่เล่นมันส์ Rogue Life เกม Shooting RPG แนวใหม่!!

RogueLife

เปิดให้บริการแล้วกับเกมมือถือใหม่ Rogue Life เกมแนว Shooting RPG ที่การันตีความมันส์ด้วยรางวัล Google Play Best App of the Year 2016 ประเภท Indie game จากฝีมือการพัฒนาของ Hidea ผู้ที่เคยอยู่เบื้องหลังเกม Hack & Slash สุดมันส์อย่าง Undead Slayer

โหลดฟรี เล่นฟรีได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android : https://goo.gl/rHcGBq

RogueLife1

Rogue Life เป็นเกม Shooting RPG ที่มีรูปแบบการเล่นง่ายแสนง่าย โดยเพื่อนๆ จะควบคุมทีมนักรบ 3 คน ด้วยการลากตัวละครเพื่อโจมตี หรือหลบหลีก ซึ่งการควบคุมเกมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการเล่น การใช้งานเมนูและระบบต่างๆ การเลือก หรือการดูรายละเอียดไอเทม สามารถทำได้โดยใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น

เหล่านักรบภายในเกมถูกออกแบบมาให้มีสีสันสดใส และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งนักรบแต่ละคนก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็น รูปแบบการโจมตี, สกิลใช้งาน รวมไปถึงท่าไม้ตายที่สวยงาม

RogueLife2

นอกจากนั้นยังสามารถเพิ่มความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ให้กับเหล่านักรบของเราด้วยการ Mix & Match ด้วยชุดคอสตูมที่มีมากกว่า 300 แบบ จะแต่งตัวให้เป็นแนวตลก, น่ารัก, หล่อเข้ม หรือสวยบาดใจ ก็สามารถทำได้ตามความต้องการ และไม่ได้เพียงแค่ความสวยงามเท่านั้นชุดคอสตูมทุกชิ้นยังสามารถเพิ่มความสามารถให้กับเหล่านักรบอีกด้วย

RogueLife3

สำหรับโหลดการเล่นใน Rogue Life นั้นก็มีหลากหลายแบบตามสไตล์เกม RPG ไม่ว่าจะเป็นการผจญภัยในด่านต่างๆ มากกว่า 285 ด่าน ระบบแคมป์นักรบที่เราจะต้องพัฒนาสิ่งก่อสร้างต่างๆ รวมไปถึงการทำงานเช่น ทำฟาร์ม, ขุดเหมือง, ตกปลา และอื่นๆ อีกมากมาย ระบบเควสท์, ภารกิจ และการท้าทายต่างๆ ในแผนที่พิเศษที่จะมอบของรางวัลสุดคุ้มค่าหากคุณสามารถพิชิตภาจกิจนั้นๆ ได้

ความมันส์ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะในระบบประลองกับผู้เล่น เราจะสามารถส่งนักรบเข้าร่วมประลองได้ 3 คนแต่หากนักรบคนไหนตาย นักรบตัวอื่นของเรา (ตัวที่ 4+) ก็จะลงมาต่อสู้แทนและ จะลงมาเรื่อยๆ จนกว่าจะครบจำนวนนักรบที่เรามี งานนี้เรียกได้ว่านักรบทุกคนมีบทบาทและคุณค่าอย่างแน่นอน

Video แนะนำเกม

ใครอยากจะลองเกมแนวใหม่ไฟล์เล็ก ที่เล่นง่ายควบคุมง่าย สนุก และมีความท้าทาย ต้องลอง Rogue Life ดูแล้วล่ะ โหลดฟรี เล่นฟรี ได้แล้วทั้ง iOS และ Android : https://goo.gl/rHcGBq

ติดตามข่าวสารกิจกรรม และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Rogue Life : https://www.facebook.com/RogueLifeTH

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment