ประตูเเห่งโลกปีศาจเปิดแล้ว Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ พร้อมให้บริการช่วง OBT แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ประตูสู่โลกปีศาจเปิดแล้ว Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ พร้อมให้เหล่าผู้กล้าได้ออกสำรวจดินแดนแห่งภูติผี และ ปีศาจ ให้เรารับบท 2 นักล่าปีศาจออกเดินทางในโลกกว้างเพื่อปราบเหล่าปีศาจร้าย ใครชื่นชอบเหล่าภูติผีปีศาจจากตำนานญี่ปุ่นไม่ควรพลาดรีบเข้ามาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


GOBLIN ตำนานภูติผีปีศาจ เกมส์มือถือใหม่แนว วางแผน ที่นำเหล่าภูติผีวิญญาณที่เราคุ้นเคยจากญี่ปุ่นมาสร้างเป็นตัวละครให้เราได้สะสมเข้ามาร่วมทีม สร้างเป็นทีมอย่างที่เราต้องการ ด้วยกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์สวยงาม เนื้อเรื่องสุดแฟนตาซี โดยตัวละครที่มีในเกมส์จะถูกแบ่งเป็นหลายเผ่าได้แก่ เซียน, มนุษย์, ภูติ, ผี และ อสูร ซึ่งตัวละครแต่ละเผ่าจะแพ้ชนะธาตุแตกต่างกันไป พร้อมด้วยระบบการเล่นหลากหลายโหมด ไม่ว่าจะเป็นโหมด หอคอย ระบบ PVP อย่าง การแข่งขันจัดทัพ และ ศึกโยวไค ก็มีให้คุณสนุกนอกเหนือจากการเล่นโหมดเนื้อเรื่องด้วย


ซึ่งระบบการเล่นของเกมส์จะมีอยู่ 2 รูปแบบ อย่างแรกคือการ บังคับตัวละครเดินสำรวจ ในแผนที่ต่างๆ ที่นอกจากจะมีเหล่าวิญญาณ และ ปีศาจร้ายให้เราปราบแล้ว ยังมีไห และ หีบให้เราได้สำรวจเพื่อลุ้นไอเทมด้วย เมื่อเข้าสู่หน้าจอการต่อสู้จะเป็นการต่อสู้แบบ Turn Base ที่เราจะต้องวางแผนตั้งแต่การจัดวางตัวละคร เพื่อให้เมื่อเข้าเทิร์นการต่อสู้เราจะสามารถทำคอมโบการโจมตีให้ได้มากที่สุดเพื่อตัดกำลังของศัตรูให้ได้มากที่สุด ไม่เพียงแค่นั้นเรายังต้องวางแผนไว้ด้วยว่ารูปแบบการโจมตีของศัตรูจะเป็นอย่างไรต้องระวังไม่ให้ตัวละครทั้งหมดของเราอยู่ในแนวการโจมตีนั้น หรือบางครั้งเราอาจต้องยอมเสียเทิร์นในการเดินฟรี เพื่อให้เทิร์นต่อไปเราสามารถทำคอมโบอย่างรุนแรงได้ ความสนุกจากการตัดสินใจในแต่ละสถานการณ์ที่แตกต่างกันนับเป็นจุดแข็งของเกมส์นี้เลยทีเดียว


สำหรับใครที่ชื่นชอบเหล่าภูติผี และ เทพ จากตำนานของญี่ปุ่นรับรองว่าได้เจอกันแบบจุใจใน Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ นี้แน่นอนยิ่งถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการใช้สมองวางแผนการรบรับรองว่าวางมือจากเกมส์นี้ไม่ได้ง่ายๆ แน่นอน พร้อมแล้วก็เข้าไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GoblinmobileTH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded