GOBLIN ตำนานภูติผีปีศาจ เกมส์มือถือแนววางแผนกับภูติผีญี่ปุ่น พร้อมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT แล้ววันนี้


พร้อมเปิดให้เหล่าสาวก Android ได้ทดสอบกันแล้วกับ GOBLIN ตำนานภูติผีปีศาจ เกมส์มือถือใหม่แนววางแผนที่นำเหล่าปีศาจจากตำนานของประเทศญี่ปุ่นมาเป็นตัวละครให้เราได้สะสมในกราฟิกง่ายๆ สวยงามสบายตา ใครเป็นแฟนภูติผีจากญี่ปุ่นไม่ควรพลาดเข้าไปดาวน์โหลดมาลองในช่วง CBT กันได้เเล้ววันนี้บนระบบ Android ส่วนสาวก iOS รอกันไม่นานแน่นอน


GOBLIN ตำนานภูติผีปีศาจ เกมส์มือถือใหม่แนว วางแผน ที่นำเหล่าภูติผีวิญญาณที่เราคุ้นเคยจากญี่ปุ่นมาสร้างเป็นตัวละครให้เราได้สะสมเข้ามาร่วมทีม สร้างเป็นทีมอย่างที่เราต้องการ ด้วยกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์สวยงาม เนื้อเรื่องสุดแฟนตาซี โดยตัวละครที่มีในเกมส์จะถูกแบ่งเป็นหลายเผ่าได้แก่ เซียน, มนุษย์, ภูติ, ผี และ อสูร ซึ่งตัวละครแต่ละเผ่าจะแพ้ชนะธาตุแตกต่างกันไป พร้อมด้วยระบบการเล่นแบบเกมส์แนววางแผนบนกระดาน ที่เหล่าตัวละครมีลูกเล่นการโจมตีหลากหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละตัวละครสามารถทำคอมโบกันได้เมื่อเราวางไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสมจะเกิดคอมโบการโจมตีพร้อมกัน


นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบให้เราได้เล่นหลากหลายแต่ที่ชื่นชอบจะเป็นโหมด จัดทัพต่อสู้ การเล่นที่ให้เรา เลือกวางตัวละครที่กำหนด เลือกเดินตัวละครให้เกิดการโจมตีคอมโบเพื่อจัดการศัตรูทั้งหมดในเทิร์นเดียว หรือจะเป็นโหมด สกิลโยวไค การเล่นที่กำหนดให้เราใช้สกิลเพื่อให้ได้ผลตามเนื้อหาของด่านนั้นๆ ซึ่งถือเป็นการฝึกการวางแผนได้อย่างดีทีเดียว ใครชอบการวางแผนวางกลยุทธถูกใจแน่นอน


ใครชื่นชอบตัวละครจากตำนานภูติผีวิญญาณจากญี่ปุ่นไปดาวน์โหลด GOBLIN ตำนานภูติผีปีศาจ มาลองกันได้แล้ววันนี้ในช่วง CBT บนระบบ Android เท่านั้นสำหรับผู้เล่นฝั่ง iOS รอสนุกกันได้อีกไม่นาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GoblinmobileTH


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded