Nuevo Digital พร้อมมอบความสนุกให้เกมเมอร์ชาวไทย เปิดตัวเกมมือถือโปรเจ็คแรก “Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ” พร้อมให้ทดสอบช่วง CBT วันนี้

Nuevo Digital ค่ายเกมใหม่ไฟแรงจากประเทศไต้หวัน พร้อมมอบความสนุก เติมเต็มความสุข ให้ตลาดเกมเมืองไทย หลังจากซุ่มเตรียมความพร้อมเกมใหม่ ที่น่าจะโดนใจผู้เล่นไทย

วันนี้ Friday 13th – ศุกร์ 13 Nuevo Digital พร้อมแล้วที่จะส่ง “Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ” เกมมือถือใหม่แนวท้าล่าผี ออกอาละวาดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทดสอบช่วง Close Beta Test (CBT) ก่อนใคร เฉพาะระบบแอนดรอยด์ (Android) พร้อมแคมเปญดีๆอีกมากมาย

ดาวน์โหลด “Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ” ได้ที่นี่ >>> http://bit.ly/YKTHGP 

อัพเดทข่าวสารและกิจกรรมใหม่ๆของเกมได้ที่ >>

FB : Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ  หรือ https://www.facebook.com/GoblinmobileTH/

แนะนำเกมเบื้องต้น

“การต่อสู้เริ่มต้น! ยากามิและมุตามุเนะ กับภาระกิจปกป้องคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์

การออกผจญภัยในโลกปีศาจสุดแฟนตาซี ที่คุณอาจจะไม่เคยพบเจอมาก่อน”

ออกสำรวจโลกแห่ง  Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ ที่รวบรวมผี ปีศาจ และ มอนสเตอร์ ในตำนาน นิทานพื้นบ้าน และเรื่องเล่าจากทุกมุมโลกไว้ในที่เดียว เหล่านักล่าภูติจะได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้กับมอนสเตอร์สุดโหด

จงมุ่งหน้ารวบรวมทีมนักล่าผีสุดแกร่ง ที่เดียวที่คุณจะมีโอกาสร่วมทีมกับ เซียน มนุษย์ ภูติ ผี และอสูร มากมายที่มีรูปร่างสุดเเฟนตาซี ทั้งน่ารัก และเท่ห์โดนใจ

ช่วงชิงอันดับสุดยอดนักล่าผี เพื่อครอบครองสมบัติล้ำค่ามากมาย ที่จะมาเสริมความแกร่งให้ทีม อัพเกรดอาวุธให้สุดเทพ เรียนรู้สกิลใหม่ๆ เพื่อใช้ออกผจญภัยตะลุยไปในดินแดนปีศาจแห่ง Goblin ตำนานภูติผีปีศาจ

คุณสมบัติพิเศษและระบบของเกม

  • สำรวจแผนที่ในเกมที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำกัน ตะลุยมอนสเตอร์และบอสสุดโหด ที่รวบรวมจาก ตำนาน นิทานพื้นบ้าน และเรื่องเล่าจากทั่วโลก เพื่อรวบรวมสมบัติล้ำค่า อาทิ อาวุธ ยุทธภัณฑ์ และวัตถุดิบในการอัพเกรดต่างๆ
  • สัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ ที่ผสมผสาน ระบบ Auto-chess (หมากล้อม) ที่กำลังมาแรง และ Turn Base (เทิร์นเบส) ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สู้กันแบบสะใจด้วยการสู้แบบ Fast Speed จบการสู้ต่อไวไม่ต้องคอยนานให้ บุกตะลุยไปข้างหน้าได้อย่างเพลิดเพลิน
  • คอการ์ตูนและอนิเมชั่นจะได้เพลิดเพลินกับความสวยงามของกราฟฟิคสายเส้นพู่กันจีน
  • ลุ้นซัมมอนโยวไค ที่ผู้เล่นสามารถสะสมตัวละครนับร้อยในเกม ที่มีสกิลและจุดเด่นเฉพาะตัวประจำเผ่า ทั้ง เซียน มนุษย์ ภูติ ผี และ อสูร  สนุกกับการจัดทัพนักล่าปีศาจ ดีไซน์ทีมสุดโปรด จัดตำแหน่งนักรบ การจัดวางทัพเพื่อปลดล็อคสกิลการต่อสู่ใหม่ เสริมความแกร่งให้กับทีม
  • เพลิดเพลินได้ทั้งวันกับระบบการเล่นมากมาย ที่เหล่านักล่าจะไม่ เบื่อหน่าย อาทิ  สำรวจแผนที่ PVP  World Boss  การกวาดล้างโยวไค หอคอย 99 ชั้น เป็นต้น

เกี่ยวกับ Nuevo Digital

Nuevo Digital เป็นบริษัทน้องใหม่ ตั้งอยู่ที่ ไทเป ประเทศไต้หวัน เป็นบริษัทที่มีทั้งการพัฒนาเกมของตัวเอง และซื้อลิขสิทธ์มาเปิดให้บริการเกม สำหรับ Nuevo Digital สาขาประเทศไทย ภายใต้การนำของ

แอนดี้ – สโรช พิชญาภา  Chief of Operation (COO) ชาวไทย ที่มีประสบการณ์ในวงการเกมทั้งในไทยและใต้หวัน มีความเชี่ยวชาญในตลาดเกมทั้งยังเคยดำรงตำแหน่ง Head of Global Business Development ในบริษัทยักษ์ใหญ่ค่ายหนึ่งในไทย

แอนดี้ – สโรช พิชญาภา   ได้กล่าวถึง วิสัยทัศน์และพันธกิจ ของ Nuevo Digital ไว้ดังนี้

            “ทางบริษัทฯ มีวิศัยทัศน์ในการเฟ้นหาและสร้างสรรค์เกมที่มีความแตกต่าง ให้ประสบการณ์ใหม่ๆ แต่ยังคงความเหมาะสมกับผู้เล่นในไทย ประสบการณ์ของทีมผู้ให้บริการมีความชำนาญ ในการเข้าใจว่าผู้เล่นไทยต้องการ และคาดหวังอะไรจากเกม เราจึงเน้นการให้บริการ การสร้าง community การสร้าง content ที่ตรงใจคนไทยให้มากที่สุด

            ปัจจุบันทางบริษัทฯ ให้บริการเกมในไต้หวันและกำลังจะมีการเปิดตัวเกมที่พัฒนาเองที่สิงคโปร์และมาเลย์เซีย เราเชื่อว่ามีผู้เล่นมากมายทั่วโลกที่มองหาเกมที่แตกต่างจากเกมทั่วๆ ไปที่พบเจอ พร้อมความสนุกที่หาไม่ได้จากที่อื่น เราจึงไม่หยุดแค่ที่ประเทศไต้หวันและอยากจะแบ่งปันความสุขนี้ให้กับประเทศไทยด้วย จึงได้เลือกมาให้บริการที่ไทยเป็นอันดับต้นๆ จึงขอฝากเนื้อฝากตัว Nuevo Digital บริษัทน้องใหม่นี้ด้วยครับ”

Nuevo Digital

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded