จัดงาน Zone4 Extreme Reborn ตอน Exclusive Test เชิญผู้เล่นร่วมทดสอบระบบเกมพิสูจน์ความมันส์ระดับตำนาน


เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2566 ที่ผ่านมาทางค่าย Electronics Extreme ได้จัดงาน Zone4 Extreme Reborn ตอน Exclusive Test กับการทดสอบระบบเกมฮิตระดับตำนาน อย่าง Zone4 Extreme ถือได้ว่าเป็นการชุบชีวิต เกมดังยุค 90 ให้ได้กลับมา เฉิดฉายในปี 2023 อีกครั้ง กับเกมการต่อสู้แบบ Arena Fighting ที่มีจุดเด่น คือ การนำศิลปะป้องกันตัวในกีฬาแขนงต่างๆ ที่มีอยู่จริงมาประยุกต์เป็นท่าการต่อสู้ในเกมสุดดุเดือด ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมทดสอบประสบการณ์ความมันส์เป็นครั้งแรก ก่อนเปิดให้เล่นช่วง CBT โดยภายในงานมี แฟนเกม Zone4 และ ผู้สื่อข่าวในวงการเกม ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานครั้งนี้เป็นอย่างมาก

คุณธานิน ภิรมย์หวาด CEO บริษัท Electronics Extreme


เริ่มงานด้วย คุณธานิน ภิรมย์หวาด หรือ คุณกฤช CEO บริษัท Electronics Extreme ได้กล่าวต้อนรับ และขอบคุณแฟนเกม Zone4 Extreme ที่เข้าร่วมทดสอบในครั้งนี้ จุดประสงค์ที่จัดงานขึ้นในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้ที่รักเกม Zone4 Extreme ได้มีส่วนร่วมในการทดสอบเกมแบบ Exclusive รวมถึงได้เปิดเผยไฮไลท์ของตัวเกม Zone4 Extreme เป็นที่แรก ตลอดจนเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่รอคอยกการกลับมาของ Zone4 ได้สอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับการให้บริการเกมในแบบฉบับของ Extreme


นอกจากนี้ ภายในงานยังมีเซอร์ไพรส์ให้กับผู้มาเข้าร่วมงานได้ประหลาดใจกับการเล่นใหญ่แบกโลงปริศนาเข้ามากลางงาน สร้างซีนชุบชีวิตตัวละครในเกม Zone4 Extreme อย่าง สาวน้อย Sera ขึ้นมา เพื่อสื่อสารถึงการถือกำเนิดใหม่ของเกม Zone4 Extreme สร้างความตื่นเต้น และ เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ร่วมงานได้เป็นอย่างมาก

คุณฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร Chief Operating Officers


หลังจากนั้นเข้าสู่ช่วง Press conference โดยทาง คุณฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร Chief Operating Officers จากบริษัท Electronics Extreme ได้มากล่าวถึงตัวระบบต่างๆ ที่จะได้เห็นในเกม Zone4 Extreme โดยมี Feature Highlight เด่นๆ เช่น

คุณณัฏฐา เปรมปราคิน Marketing & Business Development Director


ต่อด้วยแนวทางการทำโครงการพิเศษสนับสนุนการทำการตลาดขึ้นกล่าวโดย คุณณัฏฐา  เปรมปราคิน Marketing & Business Development Director จากบริษัท Electronics Extreme ได้เผยข้อมูลไว้ดังนี้

Zone4 Merchant (ZM) สำหรับสายพ่อค้าจะต้องมีคุณสมบัติคร่าวๆ ดังต่อไปนี้

คุณบุรินทร์ ปิยะชนรักษ์กุล Channel Assistant Manager มอบรางวัลผู้โชคดี Lucky Draw


หลังจบกิจกรรมการทดสอบระบบไปอย่างสนุกสนานแล้ว ปิดท้ายด้วยการภาพความประทับใจของเหล่าบรรดาแฟนคลับ Zone4 Extreme ด้วยบรรยากาศสุดชื่นมื่น ด้วยการแจกรางวัล Lucky Draw ผู้ร่วมงานสนับสนุนโดย Thermaltake Technology Co., Ltd. ซึ่งทาง คุณบุรินทร์ ปิยะชนรักษ์กุล Channel Assistant Manager ให้เกียรติมามอบรางวัลให้กับผู้โชคดีในงาน

ภาพบรรยากาศภายในงาน Zone4 Extreme Reborn

สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ตามไปทดสอบ CBT ได้ในวันที่ 26 เมษายน ถึง 30 เมษายน 2566 นี้ สามารถดาวน์โหลดเกมได้ก่อนใครที่ลิ้งด้านล่างเลย

สามารถร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

ดาวน์โหลดเกม Zone4 ได้ที่นี่เลย

ติดตามข่าวสารจากเกม Zone4 Extreme ได้ที่


Facebook: https://www.facebook.com/Zone4Extreme
Website: https://zone4extreme.com/
หรือช่องทาง LINE: @exegames