Electronics Extreme จัดงาน Granado Espada Reunion Exclusiva กระชับความสัมพันธ์เพื่อเข้าถึงใจ กลุ่มผู้เล่น Granado Espada

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2565 ทางค่าย Electronics Extreme ผู้ให้บริการและพัฒนาเกมที่เปิดให้บริการเกมออนไลน์มาอย่างยาวนาน ได้จัดงานอีเว้นท์แบบ Exclusive ให้กับเกมดังสเกลใหญ่ระดับตำนาน อย่างเกม Granado Espada Extreme ณ  Le Mecier Bangkok เมืองทองธานี  โดยภายในงานมีผู้สื่อข่าวในวงการเกม พาร์ทเนอร์ (Razer Gold, Olino, TrueCoffee Go ) และตัวแทนกลุ่มผู้เล่นต่างๆจาก community ของเกม Granado Espada ที่ให้ความสนใจมาร่วมงานครั้งนี้เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นภายในงานยังมีการจัดเซตอาหารให้ทุกท่านได้รับประทานก่อนเข้าสู่โหมดพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

โดยเริ่มจากคุณ ธานิน ภิรมย์หวาด CEO บริษัท Electronics Extreme หรือคุณกฤช ได้กล่าวต้อนรับแขกที่มาร่วมงานทุกคนอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง พร้อมขอบคุณสื่อมวลชน และพาร์ทเนอร์ที่ให้การสนับสนุน

พาร์ทเนอร์  Granado Espada (Razer Gold, Olino, TrueCoffee Go)

จากนั้นคุณพิษณุพงษ์ ขจรเจนดาบ Head of Publishing จากบริษัท Electronics Extreme ได้แนะนำถึงแนวทางการบริหารเกม  Granado Espada Extreme ภายใต้การให้บริการของบริษัทฯ รวมถึงไฮไลท์ของตัวเกม ตลอดจนได้ชี้แจงถึงประเด็นข้อสงสัยต่างๆที่ผู้เล่นตั้งคำถามเข้ามา เช่น เรื่องของระบบตัวเกม สัตว์เลี้ยง และแพทซ์เกมที่จะนำมาเปิด เป็นต้น

 และได้มีการนำคลิปวิดีโอจากทางคุณ ซึฮยอน ลี CEO ของ Hanbitsoft ผู้ให้กำเนิดเกม และเป็นผู้ให้บริการเกม GE ในประเทศเกาหลี ได้กล่าวทักทายแขกในงาน โดยมีเนื้อหาว่า

“สวัสดีครับ ผู้เล่นชาวไทยทุกท่าน ผม ซึฮยอน ลี CEO ของ Hanbitsoft ผู้ให้บริการเกม GE ในประเทศเกาหลี ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาพบผู้เล่นชาวไทยอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานประมาณ 6 เดือนแล้ว จากการที่ทาง Extreme ได้รับสิทธิ์การให้บริการในประเทศไทยนั้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Extreme จะมอบประสบการณ์การให้บริการเกมที่ดียิ่งขึ้น และประสบการณ์การเล่นเกมที่ดี เหมาะสมกับผู้เล่นเกมของเรา ผมหวังว่าแขกผู้มีเกียรติทุกท่านในวันนี้จะมีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันนะครับ นอกจากนี้ เราจะร่วมมือกับทาง Extreme ดูแลผู้เล่นเกม GE ให้มีความสุข และสนุกกับเกมของเราตลอดไป ขอบคุณครับ”

ซึฮยอน ลี CEO ของ Hanbitsoft

และต่อด้วย คลิปจาก CEO IMC games คุณคิม ฮัคคยู ผู้พัฒนาเกม Granado Espada ผู้ที่ได้ชื่อว่าบิดาผู้สร้างเกม Ragnarok Online โดยทักทายแฟนๆผู้เล่นชาวไทยมาว่า

“ สวัสดีครับ ผู้เล่นชาวไทยทุกท่าน ผม คิม ฮัคคยู ซีอีโอ ของ IMC games ผู้พัฒนาเกม Granado Espada ครับ เป็นเวลานานเลยนะครับที่ไม่ได้ทักทายกันแบบนี้  สำหรับเกม Granado Espada ที่กำลังจะเปิดให้บริการใหม่ในประเทศไทย ผมหวังว่าทุกท่านจะรักเกมนี้ และเข้ามาร่วมเล่นเกมของเรากันมากๆนะครับ ขอบคุณทุกการสนับสนุนจากผู้เล่นทุกคนมาโดยตลอดมา ขอบคุณครับ”

คิม ฮัคคยู CEO IMC games ผู้พัฒนาเกม Granado Espada

ทั้งนี้ คุณพิษณุพงษ์ ขจรเจนดาบ ยังทิ้งท้ายเซอร์ไพรส์แขกในงานด้วยการประกาศกำหนดการเปิด CBT ว่าจะอยู่ในช่วงเดือนกันยายน 2565 ที่จะมาถึงเร็วๆนี้อีกด้วย

ตามมาด้วยพาร์ทของการพูดคุยระหว่างทีมงาน Electronics Extreme และกลุ่มผู้เล่น Granado Espada แบบใกล้ชิด โดยมีทั้งในส่วนของทีม Game Project, Marketing, eSports & Community และEvent & Partnerships ลงไปพูดคุยตอบปัญหา และรับฟีดแบคจากผู้เล่น เพื่อรับฟังความเห็นและให้บริการเกมในรูปแบบที่ตอบโจทย์ผู้เล่นให้ดีที่สุด ปิดท้ายด้วยกิจกรรม Lucky Draw ที่นำของรางวัลมาให้แขกภายในงานได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านกันอย่างอบอุ่น

สามารถร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

สามารถติดตามข่าวสารจากเกม Granada Espada Extreme ได้ที่

Facebook : GranadoEspadaExtreme
Website : granadoespada.in.th
หรือช่องทาง LINE : @geextreme