Hanbitsoft เผยความคืบหน้า Granado Espada M เกมส์มือถือใหม่ MMORPG บังคับ 3 ตัวละคร ปล่อย 2 ภาพ screenshots ให้เหล่าสาวกได้หายคิดถึง


เปิดโครงการตั้งแต่ปี 2020 ให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้ตื่นเต้นกับ Granado Espada M เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจาก เกมส์ออนไลน์ MMORPG ระดับตำนาน Granado Espada ที่จะกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง โดยทาง Hanbitsoft ได้เกริ่นไว้แต่แรกแล้วว่าพวกเขาอยากจะนำความดั้งเดิมกลับมาให้เราสัมผัสกันมากที่สุดเริ่มตั้งแต่การดึงทีมพัฒนาต้นฉบับ IMC Games กลับมาเป็นผู้พัฒนา มั่นใจได้เลยว่าข้อมูลทุกอย่างมาจากต้นฉบับล้วน แต่พวกเขาจะต้องมีอะไรดีๆ มาเพิ่มด้วยแน่นอน งานนี้ต้องรอลุ้นกันว่าเราจะได้สัมผัสเวอร์ชัน Mobile กันเมื่อไร เพราะทางทีมพัฒนายังไม่มีรายละเอียดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงใด


ล่าสุดทางทีมพัฒนา Hanbitsoft ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าของ Granado Espada M กันอีกครั้งโดยการปล่อยภาพ screenshots มาให้เหล่าผู้เล่นได้เห็นกันถึง 2 ภาพ ซึ่งก่อนหน้านี้ซักพักใหญ่มีแค่เพียงภาพ Art Work มาให้เราชมเท่านั้น แต่ครั้งนี้จะเป็นภาพที่ถูกถ่ายมาจากตัวเกมส์กันจริงๆ เลย โดยสิ่งที่เราได้เห็นคือเหล่าตัวละครที่อยู่ในห้องโถงใหญ่ ที่เผยให้เห็นชัดเจนว่ากราฟิกของเวอร์ชันนี้ได้ถูกอัพเกรดให้เนียนตามากขึ้น นอกจากนั้นอีกภาพจะเป็นภาพของตัวละครแบบชัดๆ ยิ่งตอกย้ำถึงกราฟิกที่เก็บรายละเอียดของตัวละคร และ สิ่งปลูกสร้าง ได้หรูหราสมกับการเลือกใช้ศิลปะยุคบาโรก


สำหรับ Granado Espada ในเวอร์ชัน PC นั้นกำลังจะถูกนำกลับมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอีกครั้งโดยผู้ให้บริการเกมส์ชาวไทย Electronics Extreme ที่เพิ่งจัดงานมีตติ้งร่วมพูดคุยกับเหล่าสาวกเก่าในงาน Reunion Exclusiva ซึ่งภายในงานได้มีการแอบถามถึงเวอร์ชัน มือถือ นี้ ซึ่งทาง EXE ไม่ได้มีการยืนยันว่าพวกเขาเล็งเวอร์ชันมือถืออยู่ด้วยหรือไม่ แต่แอบแย้มๆ มาว่าโดยปรกติแล้วถ้ามีทั้งเวอร์ชัน PC และ Mobile มักจะให้สิทธิ์กับผู้ให้บริการรายเดียวกัน งานนี้ใครสนใจต้องแอบไปช่วยเชียร์เวอร์ชัน PC ให้กระแสดีๆ รับรองได้เลยว่าทาง EXE ต้องคว้าเวอร์ชันมือถือติดมาด้วยแน่นอน