EXE จัดมีตติ้ง Granado Espada Extreme เชิญกลุ่มผู้เล่น และ สื่อ พูดคุยสังสรรค์ในงาน Reunion Exclusiva พร้อมเผยเตรียมเปิด CBT ก.ย. นี้


ห่างหายกันไปนานเลยทีเดียวกับกิจกรรมที่ผู้ให้บริการเกมส์จะเชิญ พี่ๆ น้องๆ แฟนเกมส์กลับมาร่วมพูดคุยสังสรรค์ ครั้งนี้ทาง Electronics Extreme ผู้ให้บริการเกมส์สัญชาติไทยแท้ ได้ร่อนจดหมายเชิญสื่อ และ เหล่าผู้เล่นจากเกมส์ Granado Espada เข้าร่วมพูดคุย พร้อมรับประทานอาหารในบรรยากาศหรูหราให้สมกับตัวเกมส์ที่มีการเลือกใช้ศิลปแบบบาโรก เพื่อร่วมแชร์ประสบการณ์จากวันวาน และ หาข้อเสนอแนะในการปรับปรุงตัวเกมส์ให้ทันสมัยถูกใจผู้เล่นมากขึ้น


หลังจากการกล่าวต้อนรับ ผู้เล่น และ สื่อ เข้าร่วมงาน Reunion Exclusiva โดย คุณธานิน ภิรมย์หวาด ประธานกรรมการบริหารบริษัท Electronics Extreme ก็เชิญเหล่าผู้ร่วมงานรับประทานอาหารกันก่อน เมื่ออิ่มท้องก็ได้เวลาที่ทุกคนต่างรอคอยกับการเปิดเผยถึงรายละเอียดเนื้อหาที่เราจะได้พบในช่วง CBT จะเปิดให้เราเล่นจนถึง LVMAX 100 เปิดแผนที่ให้ผจญภัยจนถึง ป่าบาฮามาร์ 1 ให้เราได้ลองการเล่นทั้ง ระบบฟาร์ม และ สัตว์เลี้ยง กันแค่บางส่วน แต่ในช่วง OBT จะมีสัตว์เลี้ยงมาเพิ่มเติมเข้ามาอีกมากมาย ได้ลองระบบ 100 ชั้น ความท้าทายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด หลังจากนั้นได้มีการเปิดรายละเอียดว่าจะพร้อมเปิดให้เล่นช่วง CBT ในเดือน กันยายน 2565 ก่อนที่จะเปิดให้ OBT ในเดือน ตุลาคม 2565 นี้เช่นกัน


ในการกลับมาครั้งนี้มีเหล่าพาร์ทเนอร์ที่จะร่วมเป็นผู้มอบความสุขให้กับผู้เล่นมากมาย โดยเริ่มจาก Razer Gold ที่จะมาช่วยกระจายข่าวเรียกรวมพลเหล่าผู้เล่นเก่า ดึงดูดผู้เล่นใหม่ผ่านสื่อหลากประเภทที่ Razor Gold มีอยู่ นอกจากนั้นทาง Razor Gold เตรียม แจกไอเทมฟรี ให้กับผู้เล่น เพียงทำการเติมเกมส์ 500 และ 1000 บาท เปิดตลาดสู่กลุ่มผู้เล่นใหม่ โดยการจับมือ Olino Crepe & Tea ร้านเครป และ ชาพรีเมียมสัญชาติไทย ที่พร้อมจะจัดโปรโมชั่นให้ผู้เล่น ซื้อสินค้าภายในร้านเพื่อรับไอเทมกันฟรี พร้อมด้วยป้ายโปรโมทที่จะไปปรากฏยังสาขาต่างๆ แบรนด์กาแฟจากเครือบริษัทคุณภาพแน่น True Coffee GO ที่เตรียมจัดโปรโมชั่นซื้อเครื่องดื่มครบ 100 บาท ใน 1 ใบเสร็จ รับไอเทมฟรี และ เอาใจเหล่าสาวก GE ด้วยที่คาดแก้วลายเฉพาะให้ได้เก็บสะสมด้วย ซึ่งไอเทมจากทุกพาร์ทเนอร์จะไม่ซ้ำกัน


หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการ ทางทีมงานก็ได้รับฟังข้อเสนอแนะจากเหล่าผู้เล่น เพื่อรวบรวมทั้งข้อเสนอแนะ ความต้องการของผู้เล่น เพื่อเตรียมนำไปปรึกษากับทีมพัฒนา IMC Games ซึ่งหนึ่งในข้อเรียกร้องที่หลายคนรอคอยคือ ระบบ AI ซึ่งทางผู้พัฒนาพยายามที่จะพัฒนามาโดยตลอดแต่ก็พบว่าติดปัญหาทางด้านการโปรแกรมที่ไม่อาจแก้ไขได้ง่ายๆ แต่ทางทีมพัฒนาก็ยังคงหาทางแก้ไขอยู่ตลอด ทางทีมพัฒนาแนะนำว่าเราสามารถใช้ สัตว์เลี้ยงทดแทนก่อนได้ ทางผู้ให้บริการเองก็ยังมองว่า AI ในรูปแบบของมาโคร นั้นน่าจะช่วยให้ผู้เล่นได้ง่ายขึ้นจึงอาจมีการอนุญาตให้สามารถใช้ได้บางรูปแบบเท่านั้น แต่จะไม่อนุญาตให้ใช้ประเภทที่เป็นการโกง หรือ เอาเปรียบผู้เล่นคนอื่น หากตรวจพบรับรองว่าจะได้รับโทษแน่นอน


ในส่วนของ ผู้เล่นใหม่ ทีมงานก็เตรียมเควสต์เพื่อฝึกให้ผู้เล่นใหม่ให้กลายเป็นโปรในช่วงเวลาสั้นๆ ซึ่งถือเป็นการปิดจุดอ่อนจากประสบการณ์การนำเกมส์ดังจากอดีตมาเปิดใหม่ของ EXE เพราะเกมส์สมัยก่อนมักปล่อยผู้เล่นให้ผู้เล่นได้ออกเดินทางกันอิสระตั้งแต่ต้น ประสบการณ์ในการเล่นที่แตกต่างจึงทำให้ผู้เล่นใหม่ไม่สามารถสนุกไปกับผู้เล่นระดับโปรได้

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://exe.in.th/GD_register

สามารถติดตามรายละเอียดเกม Granado Espada Extreme เพิ่มเติมได้ที่
Facebook : GranadoEspadaExtreme
Website : granadoespada.in.th
หรือช่องทาง LINE : @geextreme