Blue Archive อัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ “บทบรรเลงแห่งปีใหม่ No.68”

  •     เหล่าสมาชิกชมรมรับจ้างสารพัด 68 ไปขอพรปีใหม่ ณ งานเทศกาลปีใหม่ในคิโวทอส
  •     เพิ่มนักเรียนใหม่ “อารุ (ปีใหม่)” “มุสึกิ (ปีใหม่)
  •     ล็อกอินเข้าเกมภายในวันที่ 16 ส.ค. รับเพชรฟ้า x1,200 

          Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ “บทบรรเลงแห่งปีใหม่ No.68” ในวันที่ 10 ส.ค. 2022

          เนื้อเรื่องกิจกรรมครั้งนี้เป็นเรื่องราวของสมาชิกชมรมรับจ้างสารพัด 68 อารุ มุสึกิ และสมาชิกคนอื่นๆ พร้อมกับเหล่านักเรียนคนอื่นๆ ที่ไปที่ศาลเจ้าเพื่อขอพรรับวันปีใหม่ในคิโวทอส แต่กลับต้องพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

          การอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่มนักเรียนใหม่เข้ามาสองคนคือ “อารุ (ปีใหม่)” และ “มุสึกิ (ปีใหม่) ซึ่งตัวละคร “อารุ (ปีใหม่)” เป็นตัวละครประเภท เจาะเกาะ เมื่อใช้สกิล EX จะได้รับค่า Cost สกิล 1 หน่วยต่อความชั่วร้าย 1 อัน และสร้างความเสียหายจำนวนหนึ่งให้กับศัตรู 1 เป้าหมาย ศัตรูที่ถูกโจมตีจะกระเด้งไปสร้างความเสียหายให้ศัตรูตัวอื่นได้สูงสุด 11 ครั้ง ส่วน “มุสึกิ (ปีใหม่)” เป็นตัวละครประเภทลึกลับ ที่ใช้สกิล EX สร้างความเสียหายจำนวนหนึ่งของค่าโจมตี ให้กับศัตรูในรูปทรงกรวย อีกทั้งในอัปเดตนี้ยังมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ธีมใหม่ “เซ็ตแต่งบ้านปีใหม่” อีก 15 ชนิด เช่น หน้าต่างลายบานตารางดั้งเดิม และโต๊ะโคทัตสึพักผ่อนปีใหม่

          การอัปเดตครั้งนี้ยังมาพร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมาย กิจกรรมแรก เซ็นเซทุกท่านที่ล็อกอินเข้าเกมภายในวันที่ 16 ส.ค. จะได้รับของขวัญเพชรฟ้า x1,200 และเมื่อเคลียรด์ด่านเนื้อเรื่องหรือเควสกิจกรรมสำเร็จจะได้รับ “ถุงโชคดีปีใหม่” ซึ่งสามารถนำไปแลกไอเทม เอลเลฟของมุสึกิ/ คาโยโกะ และไอเทมต่างๆ มากมายได้ที่ร้านค้ากิจกรรม

และเพื่อฉลองการอัปเดตในครั้งนี้ทาง Nexon ได้อัปโหลดวิดีโอ PV แนะนำกิจกรรมลงช่อง YouTube ทางการ ซึ่งในวิดีโอ PV จะเผยให้เห็นถึงมุมน่ารักแบบใหม่ของอารุและสมาชิกหน่วยรับจ้างสารพัด 68 คนอื่นๆ พร้อมกับเซริกะ ที่อยู่ที่ศาลเจ้าด้วยเหตุผลพิเศษของเธอ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ “บทบรรเลงแห่งปีใหม่ No.68” สามารถติดตามดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คอมมูนิตี้ทางการ

Official PV: [Blue Archive] PV – บทบรรเลงแห่งปีใหม่ No.68 🎄

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive : Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/