Blue Archive เนื้อเรื่องหลักองก์ที่ 2 ลำนำดอกไม้จักรกล บทที่ 2 มิตรภาพ ความกล้าหาญ และความหวังแห่งแสง ครึ่งแรก อัปเดตแล้ว


– เรื่องน่าตกใจที่ ‘ริโอะ’ ค้นพบและจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการเอาชนะวิกฤตของ ‘ชมรมพัฒ นาเกม
– เข้าร่วมภารกิจลอบเข้าเมืองแห่งปราการเอริดู และ รับเพชรฟ้า x1,200
– พบกับ 2 PV ใหม่และเหล่านักเรียนได้ใน Official YouTube

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศเปิดอัปเดตเนื้อเรื่องหลักองก์ที่ 2 ‘มิตรภาพ ความกล้าหาญ และความหวังแห่งแสง’ ครึ่งแรก เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2023 (อ) ที่ผ่านมา

เนื้อเรื่องในครั้งนี้เป็นเรื่องราวที่ “ริโอะ” ประธานนักเรียนของ โรงเรียนวิทย์มิลเลเนียม ไปพบกับสมาชิกชมรมพัฒนาเกม และเปิดเผยเรื่องราวที่น่าตกใจและวิกฤตที่เกิดขึ้นให้เหล่าสมาชิกได้รับรู้ และเรื่องราวของ “อาริสึ” “โมโมอิ” และสมาชิกชมรมพัฒนาเกมในการเอาชนะวิกฤตครั้งนี้

ในการอัปเดตนี้ยังมีกิจกรรม ‘ภารกิจลอบเข้าเมืองแห่งปราการเอริดู’ เพิ่มเข้ามา ซึ่งสามารถเข้าร่วมทำภารกิจต่างๆ เช่น การเคลียร์เนื้อเรื่องหลัก, เข้าคลาส หรือ เคลียร์ทัวร์โรงเรียน ได้จนถึงวันที่ 20 มิ.ย. ซึ่งเมื่อเคลียร์ภารกิจแต่ละภารกิจสำเร็จ จะได้รับไอเทมกิจกรรม ‘ซาก AMAS’, เฟอร์นิเจอร์โต้ตอบได้ของตัวละครใหม่ ‘ฮิมาริ’, วัตถุหลงยุคระดับสูง, รายงานระดับสูงสุด และ รางวัลกิจกรรมต่างๆ มากมาย รวมถึงเมื่อรวบรวมไอเทมกิจกรรม ‘ซาก AMAS’ ได้ครบ 100 ชิ้นจะสามารถรับของขวัญพิเศษ “เพชรฟ้า x1,200” ได้

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 16 ที่ผ่านมาได้มีการเพิ่ม “ฮิมาริ” นักเรียนใหม่จากโรงเรียนวิทย์มิลเลเนียมเข้ามา ซึ่งฮิมาริเป็นนักเรียนบทบาท Special ประเภทโจมตีชนิดเจาะเกราะ และ เมื่อใช้สกิล EX ‘ฮุฮุ ขอแสดงฝีมือหน่อยนะคะ’ จะช่วยเพิ่มค่าโจมตีของฝ่ายเรา 1 คนเป็นเวลา 13 วินาที

เพื่อเป็นการฉลองอัปเดตเนื้อเรื่องหลักในครั้งนี้ ทาง Nexon ได้ปล่อย PV ใหม่ออกมา 2 PV ด้วยกัน ซึ่ง PV ดังกล่าวจะเปิดเผยให้เห็นภาพชีวิตประจำวันของเหล่านักเรียน ‘ชมรมพัฒนาเกม’ ฉากต่อสู้ที่ตระการตาบนตึกสูงของเนรุ รวมถึงภาพลักษณ์ของ “อาริสึ” ที่เปลี่ยนไป และ เรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเนื้อเรื่องหลัก

สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดการอัปเดตเนื้อเรื่องหลักในครั้งนี้ และข่าวสารต่างๆ ของ Blue Archive ได้จากประกาศทางคอมมูนิตี้ทางการ


PV ลำนำดอกไม้จักรกล บทที่ 2


คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive Facebook: www.facebook.com/TH.BlueArchive
Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/