ROX ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี RO ปล่อยกิจกรรมสุดพิเศษ และคลาส 2 ใหม่!

ขอเชิญเพื่อนๆ มาร่วมเป็นสักขีพยานกับการก้าวสู่ขวบปีที่ 20 ของเกม Ragnarok Online เกมออนไลน์ชื่อดังขวัญใจชาวไทย

พร้อมกันนี้ เกม Ragnarok X: Next Generation (ROX) เกมมือถือที่ดัดแปลงจากเกมต้นฉบับ Ragnarok Online ก็ได้ร่วมจัดกิจกรรมรำลึกความทรงจำดีๆ ด้วยเช่นกัน โดยกำลังจะประกาศอัปเดตใหม่ เพื่อนักผจญภัยชาวมิดการ์ดทุกคน ประเดิมด้วยคลาสใหม่ของ Archer และ Mage พร้อมกับเพิ่ม Base Lv. สูงสุดถึงเลเวล 110 และเลเวล Life Skill สูงสุดถึงเลเวล 11 รวมไปถึงการเปิดแผนที่ใหม่ Comodo

เสียงแห่งความคิดถึง

ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา RO มีเพลงประกอบสุดไพเราะหลากหลายเพลงสำหรับแต่ละแผนที่ ที่เพิ่มประสบการณ์การเล่นให้กับผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของแต่ละแผนที่ได้อย่างเต็มอรรถรส และในการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ของซีรี่ส์ RO นั้น เกม ROX ยังได้มอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ด้วยอีเวนท์สุดพิเศษ “เสียงแห่งความคิดถึง” โดยเหล่านักผจญภัยจะได้เดินทางไปในเส้นทางแห่งความทรงจำ ไปพร้อมกับรำลึกถึงบทเพลงในเกมอันแสนไพเราะไปด้วยกัน

นักผจญภัยจะได้รับไอเทม “ชิ้นส่วนความทรงจำ” เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจประจำวัน หรือซื้อผ่านคริสตัลก็ได้ ตัวละคร 1 ตัว จะสามารถรับ ชิ้นส่วนความทรงจำได้สูงสุด 100 ชิ้น

โดยทุกๆ ชิ้นส่วนความทรงจำ 5 ชิ้น จะได้ปลดล็อก “ซีดีความทรงจำ” เมื่อเล่นซีดีความทรงจำ ก็จะได้รับรางวัลพิเศษสุดเซอร์ไพรส์อีกด้วย

แต่เดี๋ยวก่อน! ยังมีอีก! เมื่อนักผจญภัยสามารถปลดล็อก ซีดีความทรงจำครบ 20 แผ่น จะได้รับคอสตูมส่วนหัวสุดพิเศษ Elven Ears เป็นของรางวัลโบนัสอีกด้วย

แผนที่ใหม่ Comodo

ในที่สุดแผนที่ใหม่ที่หลายคนรอคอยอย่าง Comodo ก็ได้เข้ามายัง Ragnarok X: Next Generation แล้ว ซึ่งจะเป็นสถานที่ให้เหล่านักผจญภัยได้สำรวจและพบกับมอนสเตอร์ใหม่ แน่นอนที่สุด ของรางวัลที่นักผจญภัยไม่เคยเห็นมาก่อนก็จะอยู่ในแผนที่นี้อีกด้วย จงระวังอีกด้านหนึ่งที่มีมอนสเตอร์แสนอันตรายของแผนที่นี้ด้วย

บอสดันเจี้ยนใหม่ – Mutant Dragonoid

เผชิญหน้ากับบอสดันเจี้ยนสุดโหดอย่าง Mutant Dragonoid ในแผนที่ Comodo ซึ่งจะปลดล็อกที่เลเวล 108 แน่นอนว่าเป็นบอสที่มีความท้าทายเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมี MVP ใหม่ และการท้าทายรูปแบบใหม่ ที่จะสร้างประสบการณ์สนุกๆ ให้กับนักผจญภัย ด้วยมอนสเตอร์ที่คุ้นหน้าอย่าง Tao Gunka, Lost Dragon, Ogretooth, Necromancer และมอนสเตอร์ชนิดใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

คลาส 2-2 สำหรับอาชีพ Archer และ Mage

เราจะได้เห็นคลาสอาชีพ 2-2 ใหม่ของ Archer นั่นคือ Dancer และ Bard ส่วนอาชีพ Mage นั้นคลาส 2-2 จะเป็น Sage

สำหรับ Dancer นั้นมีชื่อในเรื่องของสเต็ปการเต้น และท่วงท่าต่างๆ ที่สามารถสะกดจิตเหล่าศัตรู และสร้างกลลวงก่อนการโจมตี พร้อมอาวุธประเภทใหม่อย่างแส้ ที่จะหวดสร้างความเสียหายไปหาศัตรูได้โดยตรง

ส่วน Bard จะใช้บทเพลงในการควบคุมสมรภูมิ ช่วยสนับสนุนเหล่าเพื่อนๆ และขัดขวางศัตรูไปพร้อมๆ กัน เมื่อต่อสู้ร่วมกับ Dancer จะมีสกิลสนับสนุนและก่อกวนคู่ต่อสู้ที่อัปเกรดขึ้นไปอีกระดับ สร้างประโยชน์ให้กับปาร์ตี้เป็นอย่างมาก

สำหรับ Sage จะมีความสามารถเฉพาะตัวที่สามารถร่ายเวทย์ในขณะเคลื่อนที่ได้ มีความเร็วในการโจมตีและการเคลื่อนที่คล่องตัวมากกว่าสายอาชีพ Mage อื่นๆ มาพร้อมกับหนังสือลึกลับที่เป็นอาวุธคู่กาย ซึ่งสามารถเพิ่มพลังโจมตีธาตุพิเศษ พร้อมกับกระสุนเวทย์ต่างๆ  แถมยังสามารถยกเลิกสกิลของเป้าหมายและดูด SP มาเป็นของตนได้อีกด้วย

การเปลี่ยนเพศ

นักผจญภัยสามารถเปลี่ยนเพจได้ผ่านไอเทมตั๋วเปลี่ยนเพศในเกม เมื่อเลเวลตัวละครถึงเลเวล 20 จะสามารถปลดล็อกฟังก์ชั่นนี้ได้ เพียงแค่ตามหา NPC ชื่อ Diolos ในเมือง Prontera เพื่อซื้อตั๋วเปลี่ยนเพศ ในขณะเดียวกันนักผจญภัยสามารถใช้ไอเทม Book of Travers เพื่อเปลี่ยนอาชีพไปเป็นอาชีพใดก็ได้อีกด้วย

เส้นทางแห่งความทรงจำตลอดระยะเวลา 20 ปี ของซีรี่ส์ Ragnarok ได้กลายมาเป็นอีเวนท์ใหม่สำหรับเกม ROX เพื่อให้เหล่านักผจญภัยได้รำลึกและฉลองกัน สามารถเข้าไปดูอัปเดตใหม่ล่าสุดนี้ได้แล้ววันนี้ และหากคุณยังไม่ได้โหลดเกม Ragnarok X: Next Generation คลิกที่นี่ เพื่อเริ่มผจญภัยกันได้เลย https://bit.ly/3JmmFlt

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook : https://www.facebook.com/ROXNextGeneration