น่าสนใจ IDUS เกมส์มือถือ Battle Royale จากทีมพัฒนา อินเดีย พร้อมปล่อย Trailer ใหม่กลาง Time Square ฉลองวันประกาศอิสรภาพอินเดีย


หลังจากที่อินเดียเริ่มประสบความสำเร็จจากธุรกิจภาพยนต์ ที่ต้องบอกว่าตอนนี้แทบไม่เหลือภาพเดิม ทั้งคุณภาพการถ่ายทำ สเปเชียลเอฟเฟค การจัดองค์ประกอบศิลป์ที่สวยงามทันสมัย แต่ยังหลงเหลือกลิ่นอายความเป็นอินเดียได้อย่างน่าสนใจ IDUS เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ก็พร้อมจะเผยตัวให้ชาวโลกได้รับรู้ว่าอินเดียเองก็มีความสามารถในด้านคอมพิวเตอร์ที่ไม่น้อยหน้าใคร ล่าสุดกับการเปิดตัว Trailer แรก กลาง Times Square ใน New York โดยทีมพัฒนาได้ปล่อย Trailer ตัวนี้เพื่อเป็นการร่วม ฉลองวันประกาศอิสรภาพของประเทศอินเดียด้วย


IDUS เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale จากฝีมือการพัฒนาของ SuperGaming ทีมพัฒนาสัญชาติอินเดีย ที่ตั้งใจจะเผยแพร่ ศิลปะ วัฒนธรรม ความเป็นอินเดีย ออกสู่สายตาชาวโลก พวกเขาเลือกหมู่บ้านที่เสื่อมสลายอย่างปริศนาในอดีตที่ชื่อว่า INDUS เมืองเล็กๆ ที่อยู่ดีๆ ผู้คนก็ละทิ้งอย่างไม่ทราบสาเหตุ ต่อเติมด้วยจินตนาการว่าผู้คนจากเมืองแห่งนั้นอาจไม่ได้ตั้งใจละทิ้งเมือง แต่ตั้งใจละทิ้งโลกนี้ไปอาศัยอยู่ในจักรวาลอื่น แม้จะเป็นพื้นที่ที่ผู้คนอาศัยอยู่ได้ แต่การมีสังคมออกไปพบปะผู้คนดูจะไม่ค่อยสะดวกนัก จนผู้คนเริ่มตัดขาดความสัมพันธ์ทางสังคมกับผู้คนรอบข้าง เป็นเหตุให้ต้องสร้าง Indo Futurism ให้ผู้คนได้เข้าไปใช้ชีวิตในอีกดินแดน เพื่อให้ผู้คนได้กลับมาเข้าสังคมผ่านการเล่นเกมส์นั่นเอง


จากตัวอย่างที่เราได้เห็นทีมพัฒนาได้แรงบันดาลใจมาจากการที่ได้ชม Black Phanter ที่เมืองของพวกเขานั้นมีวิทยาการอันก้าวล้ำเกินกว่าดินแดนอื่นในโลก จึงทำให้ทีมพัฒนาตั้งใจจะสร้าง อินเดีย ในรูปแบบนั้นบ้างเพื่อให้คนทั่วโลกว่าหากวันหนึ่งที่อินเดียมีความเจริญเช่นนั้นจะมีรูปร่างน่าตาประมาณไหน กราฟิก ของเกมส์จากตัวอย่างซึ่งก็อาจจะยังไม่ใช่ในเวอร์ชั่นจริงแม้จะไม่ได้เลิศหรูมาก แต่ก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากระบบการเล่นสนุกมากพอเชื่อว่าผู้เล่นพร้อมมองข้ามจุดด้อยนี้แน่นอน ภายในตัวอย่างเรายังได้เห็นตัวละครที่คล้ายกับช้าง ซึ่งน่าจะเป็น พระพิฆเนศ อาจจะสื่อว่าพวกเขาจะนำเทพจากอินเดียมาปรับโฉมให้พวกเราได้สัมผัสในเกมส์นี้ด้วย แต่จะมาในรูปแบบไหนต้องมาลุ้นกันอีกที โดยทางทีมงานเตรียมที่จะเปิดให้ Pre-Register ก่อนสิ้นปี 2022 นี้ทั้งบน iOS และ Android มารอลุ้นกันว่าประเทศไทยของเราจะได้ไปทดสอบด้วยในกลุ่มแรกเลยหรือไม่