Indus เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale จากอินเดียเผยตัวอย่าง Gameplay Trailer พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบนระบบ Android แล้ววันนี้


เคลื่อนไหวอีกครั้งแล้ว Indus เกมส์มือถือใหม่จากทีมพัฒนา SuperGaming ทีมพัฒนา สัญชาติอินเดีย ที่ตั้งใจจะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้เห็นถึงความก้าวหน้าของวงการการพัฒนาเกมส์ และ ตั้งใจจะประกาศให้คนรู้ว่าพวกเขากำลังเอาจริงที่จะก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมการพัฒนาเกมส์แล้ว ล่าสุดพวกเขาได้อัพเดทตัวอย่าง Gameplay Trailer ให้เราได้เห็น พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าบนระบบ Android แล้ววันนี้


Indus เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ที่เราจะได้กระโดดร่มลงไปยังเกาะ Virlok ดินแดนเสมือนที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้คนสามารถกลับมาเข้าสังคมผ่านการเล่นเกมส์ ไม่ว่าจะเป็น อาวุธ, สิ่งปลูกสร้าง หรือ ตัวละคร จะถูกผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมดั้งเดิมกับเทคโนโลยีทันสมัย ทำให้เราได้สนุกไปกับบรรยากาศที่แปลกตา การเคลื่อนไหว และ คุณภาพกราฟิก ก็ถือว่าน่าทำออกมาได้อยู่ในระดับที่น่าสนใจทีเดียว


ใครอยากลองอะไรใหม่อย่าลืมตามไปลงทะเบียนกับ Indus กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ส่วนสาวก iOS รอติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมกันต่อไป