สุดยอดทีม MonSter คว้าแชมป์การแข่งขันใหญ่ในศึก ROX สงครามมหาเทพ ซีซัน Thor


มวลมหาประชาชนชาว Midgard ทั้งหลายโปรดทราบ! หลังจากที่ผ่านการสู้รบอย่างหนักหน่วงมาตลอดเดือนที่ผ่านมาในที่สุดทีม MonSter ก็สามารถเอาชนะคู่ปรับตัวฉกาจอย่างปาร์ตี้ Red Panda ลงได้แล้ว ในการต่อสู้อันดุเดือดที่สุดตลอดการแข่งขัน ROX สงครามมหาเทพ – ซีซัน Thor ที่ผ่านมา!

นับเป็นหนทางอันยาวไกลไม่น้อยกว่าจะได้รับชัยชนะ โดยการเผชิญหน้ากันครั้งนี้ ถือเป็นการต่อสู้นัดสำคัญที่น่าจับตามองมากที่สุดของทั้งสองทีมอย่างไม่ต้องสงสัย และ จบลงด้วยคะแนน 3 ต่อ 2 แม้ว่าทีม Red Panda จะเอา ชนะไปก่อนได้ใน 2 เกมแรก แต่ทั้งสองทีมก็สามารถผลัดกันรุกไล่อีกฝ่ายอย่างเข้มข้นตลอดการแข่งขัน จนสุดท้ายทีม MonSter ก็สามารถพลิกกลับมาแซงเอาชนะจากได้ในเกมสุดท้าย และ คว้าเอาตำแหน่งแชมป์ ของศึกการแข่งขัน ROX สงครามมหาเทพ – ซีซัน Thor ไปได้ ในขณะที่ทีม Red Panda ได้จบการแข่งขันใน ตำแหน่งรองชนะเลิศไป

Valentine ♥


ภายหลังการแข่งขัน สมาชิกของทีม MonSter ต่างพากันส่งข้อความถึงผู้ที่ให้กำลังใจพวกเขาผ่านบทสัมภาษณ์ ดังนี้:
Valentine ♥: ดีใจมาก ไม่คิดว่าจะชนะ เหมือนนางสาวไทย ต้องขอขอบคุณทุกคนในทีมด้วย ทีมเก่งมากเลย ทีม MonSter นะคะทุกคน
การเป็นแชมป์นั้นเป็นฝัน เรียกว่าฝัน เพราะทำของกันไม่ทันทุกตัว เราก็เอาเท่าที่มีให้เต็มประสิทธิภาพค่ะ ก็ทำออกมาได้ดีมาก เพราะว่าบางตัวในทีมของเราก็ไม่ได้จัดเต็มขนาดนั้น แต่ก็เห็นกันอยู่ว่าเล่นได้และก็เล่นดีมากเลย สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกคนด้วย ขอบคุณทีมอื่นๆ ด้วย ตั้งใจกันทุกทีมเลยนะคะ วันนี้ก็ถือว่าได้มาร่วมสนุกกัน ก็สนุกกันทุกคน ดีใจมากเลยค่ะ

รางวัลสุดเอ็กคลูซีฟ
แม้ว่าปาร์ตี้ที่ชนะเลิศจะได้รับรางวัลใหญ่และเกียรติยศสูงสุดไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี แต่ปาร์ตี้อื่นๆ ในตำแหน่ง 8 ปาร์ตี้สุดท้าย ก็ล้วนเหมาะสมจะถูกจดจำในฐานะผู้กล้าทั้งสิ้น โดยทีมงาน ROX ได้จัดเตรียมรางวัลเอาไว้ให้ผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้ายทั้งหมดมากมาย รวมมูลค่ากว่า $60,000 USD (ราว 2.18 ล้านบาท)!


สำหรับปาร์ตี้ชนะเลิศ จะได้รับสมาร์ทโฟน Huawei P50 Pocket พร้อมถ้วยรางวัล Thor Poring’s Hammer และคอสตูมตัวละครกับสัตว์ขี่ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ที่สำคัญที่สุด สมาชิกในปาร์ตี้ทุกคนจะได้รับรูปปั้น Championship Sculpture ของตัวเอง ซึ่งจะถูกตั้งอยู่ใน Prontera ของทุกเซิร์ฟเวอร์เป็นระยะเวลา 1 เดือน ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยทุกคนที่อยู่ในเซิร์ฟเวอร์เดียวกับปาร์ตี้ชนะเลิศ จะได้รับ โบนัสพิเศษ ทุกวัน ตลอดระยะเวลา 1 เดือนอีกด้วย!
นอกจากปาร์ตี้ชนะเลิศแล้ว สมาชิกของปาร์ตี้ 4 อันดับแรกจะได้รับสมาร์ทโฟน Huawei P50 เช่นกัน ในขณะที่ปาร์ตี้ 8 อันดับแรกจะได้รับแท็บเล็ต Matepad Pro โดยสมาชิกปาร์ตี้ 8 ตำแหน่งแรกทั้งหมดอย่าลืมติดต่อขอรอรับรางวัลจากทีมงานด้วยตนเองด้วยนะ

Offline Watch Party


เพื่อเป็นการจารึกรอบชิงชนะเลิศของงานแข่ง WOC ครั้งนี้ ทีมงานเกม ROX ได้จับมือกับ Huawei AppGallery เพื่อจัดงาน Offline Watch Party ในประเทศ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงค์โปร์ และ ฟิลิปปินส์ เพื่อให้แฟนเกมสามารถมาร่วมรับชมงานแข่งขันไปพร้อมกันได้ และให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงการต่อสู้อันดุเดือดได้แบบชิดขอบสนามเลยทีเดียว


งาน Offline Event ครั้งนี้ ได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้เล่นเกม ROX โดยภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกมากมายตั้งแต่ เกม, การแสดง, DJ, อาหาร และ ของที่ระลึกอีกเพียบ และ แน่นอนว่าไฮไลท์ย่อมหนีไม่พ้นการถ่ายทอดสด นัดชิงชนะเลิศ ของการแข่งขัน WOC นั่นเอง

เตรียมพบกับอาชีพใหม่ของคลาส 22 ในแพทช์ต่อไป!


เนื่องจากกิจกรรม Season Thor ที่ใกล้จะสิ้นสุดแล้ว เราจึงอยากจะใช้โอกาสนี้ในการประกาศแผนการอัปเดตเกมประจำเดือนสิงหาคมนี้ โดยจะเริ่มด้วยการมาถึงของอาชีพใหม่ของ คลาส 2-2 ทั้ง 2 อาชีพ ได้แก่ Dancer/Bard และ Sage พร้อมกับแผนที่ใหม่ Comodo Island ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในแพทช์อัปเดตเดียวกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

Facebook หลักของเกม : www.facebook.com/RagnarokXNextGeneration