เตรียมตัวให้พร้อม Tower of Fantasy เผยกำหนดเปิดให้บริการทั่วโลก 10 ส.ค. นี้ พร้อมกันทั้งระบบ iOS, Android และ PC


อีกหนึ่งเกมส์กระแสแรง Tower of Fantasy เกมส์มือถือใหม่แนว Open World RPG จากทีมพัฒนา Level Infinite และ Hotta Studio ที่ให้บรรยากาศของโลกแฟนตาซีที่ผสมผสานความทันสมัยด้วยเครื่องจักรที่น่าสนใจ หลังจากเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกลงทะเบียนล่วงหน้า จนตอนนี้มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุยอด 3,000,000 ไอดี เป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นการรับประกันความน่าสนใจของตัวเกมส์ที่เหล่าสาวกนักผจญภัยไม่ควรพลาดที่จะตามไปสัมผัสความมันส์ครั้งใหม่นี้ที่จะเริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 10 สิงหาคม 2565 ที่กำลังจะถึงนี้ ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก็รีบตามไปลงทะเบียนเพื่อรับของรางวัลมากมายกันได้แล้ว


Tower of Fantasy เกมส์มือถือใหม่แนว Open World RPG ที่ให้คุณผจญภัยในโลกในอีก 100 ปี ให้หลังจากที่มนุษย์ย้ายหนีออกจากโลกที่เกิดมลภาวะเกินกว่ามนุษย์จะอาศัยได้ จนมาพบกับดาว Aida โดยตัวละครของเราสามารถใส่ อาวุธได้ถึง 3 อย่าง กดสลับได้อิสระ โดยอาวุธนั้นจะมีเกรดและจะมีร่างอวตารประจำอาวุธ ซึ่งร่างอวตารนั้นก็จะเหมือนกับเป็นเจ้าของอาวุธนั้นๆ อาวุธที่มีร่างอวตารจะได้จากการเปิดกาชา ความพิเศษก็คือสามารถเปลี่ยนร่างเป็นอวตารเจ้าของอาวุธนั้นได้โดยไม่เสียอะไร และ สลับกลับมาร่างเดิมได้ตลอด โดยร่างอวตารไม่มีสเตตัสเพิ่ม


ระบบต่อสู้ ของเกมส์นี้ออกแบบมาได้ค่อนข้างหลากหลายมาก คนเล่นสามารถกดดีดตัวหลบในทิศทางต่างๆ ได้ทั้ง พื้นดิน และ ขณะลอยกลางอากาศ เล็งเป้าโจมตีศัตรู ใช้ใยในการดึงเข้าไปหาศัตรูได้ อาวุธแต่ละประเภทจะมี ท่าไม้ตาย อยู่ซึ่งสามารถใช้โจมตีได้ แปลว่าคนเล่นจะโจมตีอีกฝ่ายยังไงก็ได้ จะลากมารวมตัวกันแล้วโจมตีหรือจะวิ่งอ้อมหลบ โจมตีข้างหลังยังไงก็ได้


ใครลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วก็รอสัมผัสการผจญภัยในโลก Tower of Fantasy ที่กำลังจะเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสในวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนอย่ารอช้ารีบตามไปลงทะเบียนกันให้ไว เพราะของรางวัลที่รออยู่เรียกได้ว่าแจกกันจุกๆ ไม่มีกั๊กเลยทีเดียว
ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH/