Ragnarok X: Next Generation ฉลองวันเกิดครบรอบ 1 ปีด้วยการครอสโอเวอร์กับผ่าพิภพไททัน


ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า Ragnarok X: Next Generation ก็จะมีอายุ ครบรอบ 1 ปี นับแต่เปิดตัวมา ซึ่งถือเป็นไมล์สโตนสำคัญทางประวัติศาสตร์ของเกม MMORPG อันเป็นที่รักเกมนี้ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสอันสำคัญยิ่งนี้ ROX จะร่วมมือกับซีรีส์มังงะที่โด่งดังระดับโลกอย่าง ผ่าพิภพไททัน อันจะนำมาซึ่งสิ่งต่างๆ มากมายที่หาได้เฉพาะจากการร่วมมือครั้งสำคัญนี้ ไม่ว่าจะเป็นไอเทมรางวัล เครื่องประดับ และมีกระทั่งโหมดเกมเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับอีเวนต์นี้โดยเฉพาะ และทั้งหมดนั้นจะมาเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองนี้!

ประสานความมันส์ ROX x ผ่าพิภพไททัน


เมื่อผู้เล่นมี เลเวลฐานถึงเลเวล 20 ขึ้นไป ก็จะได้ ปลดล็อคโหมดเกม [สงครามเพื่ออิสรภาพ] ซึ่งเป็นโหมดที่มีให้เล่นเฉพาะในการเฉลิมฉลองนี้ โดยโหมดนี้จะเป็นการต่อสู้แบบ 5V1 โดยให้ผู้เล่นสองกลุ่มได้รับบทกองทหารหน่วยสำรวจและไททันตามลำดับ ฝ่ายที่เป็นไททันจะได้รับบทเป็น ไททันมหึมา, ไททันเกราะ หรือ ไททันอสูร ขณะที่ฝ่ายกองทหารหน่วยสำรวจจะต้องรับบทมนุษย์ 5 คน ที่จะต้องใช้ทั้งอาวุธ ยุทธวิธี และสกิลที่มีให้เพื่อกำจัดไททันให้สิ้นซาก โดยทั้งสองฝ่ายจะต้องสู้กันจนกว่าฝ่ายหนึ่งจะพ่ายแพ้ไป และฝ่ายที่ชนะก็จะได้รางวัลสุดพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจ!
อีเวนท์ครอสโอเวอร์ ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกับครั้งอื่นๆ คือผู้เล่นจะได้พบกับ เครื่องประดับพิเศษ จากการครอสโอเวอร์ทั้ง คอสตูม, สัตว์ขี่ และ สัตว์เลี้ยง โดยในส่วนของคอสตูมนั้น ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนายทหารอัจฉริยะผู้กองรีไวล์ด้วยคอสตูม [ผ้าปิดปากทำความสะอาดของรีไวล์] และ [ผ้าโพกหัวทำความสะอาดของรีไวล์] ซึ่งมาจากภาพลักษณ์อันตรึงใจของตัวละครตัวนี้ รวมทั้ง [เครื่องแบบหน่วยทหารฝึกหัด], [เครื่องแบบกองทหารหน่วยสำรวจ] และ [อุปกรณ์เคลื่อนย้าย 3 มิติ] ด้วย นอกจากนี้ นักผจญภัยจะมีโอกาสได้ออกศึกด้วยการขี่หลัง [ไททันเกวียน] หรือเรียกสัตว์เลี้ยง [ไททันมหึมา] มาต่อสู้เคียงข้างนักผจญภัยของคุณก็ยังได้!


สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ผู้เล่นจะมีโอกาสได้แสดงความเคารพและความขอบคุณแก่เหล่าผองเพื่อนนักผจญภัยด้วยท่าทาง [มอบหัวใจให้หน้าที่] จากผ่าพิภพไททัน ซึ่ง [มอบหัวใจให้หน้าที่] เป็นการแสดงความรู้สึกแบบใหม่สุดเท่ที่ถอดแบบมาจากผ่าพิภพไททันเป๊ะๆ! มารวบรวมเพื่อนของคุณแล้วสวมใส่คอสตูมเครื่องแบบกองทหารหน่วยสำรวจสุดเท่เพื่อถ่ายรูปร่วมกันที่น้ำพุเมืองพรอนเทรา แล้วทำให้การฉลองครั้งนี้เป็นความทรงจำที่ทุกคนไม่มีวันลืมเลือน!

เยี่ยมชม เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับวันครบรอบ เพื่อดูวิดีโอโปรโมทและโปสเตอร์ของอีเวนท์ พร้อมด้วยข้อมูลเชิงลึกมากมายเกี่ยวกับการร่วมมือกันครั้งนี้

ค้นพบระดับพลังขั้นต่อไปกับอาชีพคลาส 2-2 ใหม่ล่าสุด!
นอกจากอีเวนท์คอลแลปอันน่าตื่นเต้นนี้ แพทช์อัปเดทการ เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ยังจะมาพร้อมกับ อาชีพคลาส 2-2 ใหม่ล่าสุดสำหรับสองอาชีพด้วยกัน ประกอบไปด้วย Monk และ Crusader นั่นเอง! ผู้เล่นสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อสมัครเป็นอาชีพใหม่ได้ทางหน้า เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าครบรอบ 1 ปี วันนี้ โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียนทุกคนจะได้รับไอเทม Book of Travers เป็นรางวัล ในกรณีที่มียอดผู้ลงทะเบียนครบตามที่กำหนด

อาชีพ Crusader เป็นอีกสายหนึ่งในตระกูลอาชีพ Swordsman พวกเขาเปรียบเสมือนเป็นทั้งดาบและโล่ให้กับปาร์ตี้ในคนเดียวกัน ด้วยความสามารถในการใช้สกิลอันทรงพลังเพื่อจู่โจมศัตรู พร้อมกับปกป้องเพื่อนร่วมปาร์ตี้ด้วยเวทมนตร์ศักดิ์สิทธิ์ โดยอาชีพ Crusader ยังสามารถเลื่อนขั้นไปเป็น Paladin และ ต่อด้วย Royal Guard


สำหรับผู้เล่นอาชีพ Acolyte ที่ต้องการจะก้าวเดินบนหาทางของนักรบ อาชีพ Monk ถือเป็นปรมาจารย์การต่อสู้ทั้งระยะใกล้และไกล ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีศัตรูพร้อมกันเป็นวงกว้าง หรือการเด็ดหัวแม่ทัพของศัตรูในการโจมตีเพียงหมัดเดียว โดยอาชีพ Monk สามารถพัฒนาต่อไปเป็นอาชีพ Champion และ Shura ได้ในที่สุด


ระบบเปลี่ยนอาชีพข้ามสาย: นอกจากคลาสใหม่ที่น่าตื่นเต้นทั้งสองอาชีพ อัปเดทล่าสุดนี้ยังมาพร้อมกับระบบการเปลี่ยนอาชีพข้ามสาย (Multi-Job) ให้ผู้เล่นได้เลือกเปลี่ยนอาชีพไปมาได้อย่างอิสระ โดยยังคงรักษาระดับ Base Level และ Job Level ของอาชีพดั้งเดิมเอาไว้

ลงทะเบียนอาชีพใหม่ล่วงหน้าวันนี้ ลุ้นรับมือถือ HUAWEI!
ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน ไปจนถึงวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ผู้เล่นเกม ROX ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่จะสามารถเข้าไปที่ เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าครบรอบ 1 ปี เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมอีเวนท์ใหม่ล่าสุดนี้ โดยผู้ที่ลงทะเบียนทุกคนจะได้รับหมวก “Poring’s Party Hat” ไปใส่ฟรี เพื่อให้ตัวละครในเกมสามารถร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดของเกม ROX ไปพร้อมกันได้! นอกจากนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนทุกคนยังจะได้รับสิทธิเข้าร่วมการจับรางวัล Lucky Draw สุดพิเศษ ที่มาพร้อมของรางวัลสุดปังมากมาย โดยมีรางวัลใหญ่เป็นมือถือ HUAWEI nova 9 และ HUAWEI MatePad 10.4 รุ่นใหม่เลยทีเดียว!


สำหรับแฟนๆ ตัวยงของเรา แอบกระซิบว่าหน้าเว็บไซต์สำหรับลงทะเบียนล่วงหน้าได้แอบซ่อนไข่อีสเตอร์ปริศนาเอาไว้ ซึ่งผู้ที่หาพบจะได้รับไอเทมแพ็กของขวัญระดับสูงในเกม! บอกใบ้ให้นิดนึง: น้องๆ คาฟร่าผู้น่ารักทั้งหลายอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องก็ได้

Download Ragnarok X: Next Generation:https://rosea.onelink.me
Anniversary Pre-Registration Page:www.ragnarokx.com/1stanniversary
Ragnarok X: Next Generation Facebook Fanpage:www.facebook.com/ROXNextGenerationTH