ROX ฉลองครบรอบ 1 ปี มาพร้อมกิจกรรมมากมายทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์

ทั้งการจับมือกับ Attack on Titan , อัปเดตคลาส Monk และ Crusader ไปจนถึง Pop-up Store

เรียกได้ว่าเวลาผ่านไปเร็วจริง ๆ เผลอแปปเดียว เกม Ragnarok X: Next Generation หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ROX จะมีอายุครบ 1 ขวบแล้ว! และในโอกาสนี้ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลมากมายเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสอันดีนี้ ไม่ว่าจะเป็นคลาส 2-2 ใหม่อย่าง Monk และ Crusader , ระบบ Multi-class , การปรับปรุงคุณภาพในการเล่นเกม และ Pop-up Carnival ร้านค้าพิเศษจำกัดเวลาสำหรับนักผจญภัยในประเทศไทยอีกด้วย!

กิจกรรมฉลองครบ 1 ปีภายในเกม ROX

ฉลอง 1 ปี ROX ด้วยการแสดงดอกไม้ไฟสุดอลังการ!

ในช่วงกิจกรรมฉลองครบรอบในครั้งนี้ NPC ของ Prontera จะสวมชุดฉลองครบรอบ และภายในเมืองก็จะมีการประดับตกแต่งให้เข้ากับเทศกาล นอกจากนี้ จะมีการแสดงดอกไม้ไฟหลังพระราชวัง Prontera ตามเวลาที่กำหนดทุกวัน นักผจญภัยสามารถมาร่วมกับเพื่อนร่วมกิลด์หรือพันธมิตร มาจุดพลุ และหาจังหวะถ่ายรูปในเวลาที่แสนพิเศษนี้ไว้ให้ดี!

แฟ้มแห่งความทรงจำ

ผู้เล่นสามารถเข้าไปรับชมประวัติการเล่นเกม ROX ของผู้เล่นได้ภายในเกม ไม่ว่าจะเป็นจำนวนวันที่เล่นทั้งหมด บันทึกการเติบโต ความสัมพันธ์ทางสังคมและอื่น ๆ รวมไปถึงผู้เล่นสามารถรับรางวัลการได้ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมบันทึกความทรงจำครบรอบปี

กิจกรรมผู้เล่นเก่าหวนคืน – Odin’s Level Up Buff (สูงสุด 10 ครั้ง)

ผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าสู่ระบบเกมในช่วง 7 วันที่ผ่านมาจะได้รับบัฟเพิ่มเลเวลของ Odin ฟรี! เมื่อเข้าสู่ระบบในช่วงฉลองครบรอบนี้ บัฟการอัปเลเวลของ Odin จะให้ EXP มหาศาลสำหรับคุณในการอัปเลเวลให้เร็วขึ้น แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือผู้เล่นที่กลับมาในครั้งนี้จะได้รับผลระโยชน์อื่น ๆ มากมาย ที่นับเป็นมูลค่าได้สูงถึงสิบล้านคริสตัล ซึ่งรวมถึงวัสดุอัปเกรดอุปกรณ์, คอสตูม, สัตว์ขี่, เฮดเกียร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย แถมถ้าผู้เล่นร่วมปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ก็จะได้รับโบนัสพิเศษเฉพาะปาร์ตี้อีกด้วย!

อัปเดต Mission Board

การทำภารกิจให้สำเร็จจาก “Mission Board” จะง่ายกว่าที่เคยมีมา โดยนักผจญภัยสามารถใช้คริสตัลเพื่อซื้อ ไอเทม Mission Order ในตลาดกลางเพื่อสำเร็จภารกิจรายวันและรับรางวัลได้ง่ายขึ้น หากคุณมี Mission Order เหลืออยู่ คุณยังสามารถนำไปขายเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นคริสตัลได้

เช็คอินทุกวันเพื่อรับโบนัสมูลค่า 1,500,000 คริสตัล

นักผจญภัยสามารถเช็คอินได้ที่หน้า อวยพรรายวัน ได้ทุกวัน เพื่อรับของขวัญมากมาย เช่น อุปกรณ์เฮดเกียร์ เครื่องแต่งกาย และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยไอเทมเหล่านี้มีมูลค่าสูงถึง 1.5 ล้านคริสตัล กิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน อย่าลืมเช็คอินในหน้า อวยพรรายวัน ได้ทุกวัน และภายในกิจกรรมนี้จะมีกิจกรรมที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ป้อนรหัสผ่านเฉพาะในช่องสาธารณะของเกมเพื่อรับรางวัลเพิ่มเติมอีกด้วย

คลาส 2-2 และ ระบบ Multi-Class

คลาส 2-2 Monk และ Crusader

เตรียมเปิดตัวคลาส 2-2 Monk และ Crusader ในเร็ว ๆ นี้ ทั้งสองอาชีพมีการใช้สกิล และลักษณะทางวิชาชีพที่โดดเด่นไม่ซ้ำกัน

Monk

Monk คือสายคลาสใหม่ของอาชีพ Acolyte ซึ่งประกอบขึ้นมาจาก “สายคอมโบ” และ “สายอาชูร่า” โดย “สายคอมโบ” จะเชี่ยวชาญในการต่อสู้ระยะประชิด พวกเขาจะสวมนวมแบบหนา ทำให้ทุกครั้งที่ชกต่อยออกไปจะทรงพลังเป็นอย่างมาก พวกเขามีพลังที่แข็งแกร่ง เมื่อการต่อสู้อยู่ในช่วงวิกฤต Asura Strike จะทำงาน และกำจัดศัตรูทั้งหมดที่ขัดขวางพวกเขา ส่วน “สายอาชูร่า” จะเชี่ยวชาญในการต่อสู้ระยะไกล พวกเขาจะสวมนวมแบบบาง และเดินคุมเชิงจากขอบสนามรบ จากนั้นหาโอกาสยิงระเบิดอากาศออกมาอย่างทันท่วงที และทำให้เกิดพลังทำลายล้างอันทรงพลัง!

Crusaders

 Crusader คือสายคลาสใหม่ของอาชีพ Swordsman ซึ่งประกอบขึ้นมาจาก “สายแทง”, “สายแทงค์” และ “สายเร็ว” โดย “สายแทง” ด้วยประสบการณ์การต่อสู้ และทักษะการเอาชีวิตรอดที่ช่ำชอง พวกเขาจะไม่ลังเลที่จะสละชีวิตและปล่อย Fearless Charge ออกมาเพื่อโจมตีศัตรู! ส่วน “สายแทงค์” พวกเขาเป็นโล่สนับสนุนที่แข็งแกร่งของพรรคพวก พวกเขาไม่เพียงแต่สามารถปกป้องสหายของพวกเขา แต่พวกเขายังถือโล่ก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ! และ “สายเร็ว” เป็นผู้เชื่อใน Holy Light ด้วยหอกยาวเพียงแท่งเดียว ก็สามารถอัญเชิญ Holy Light ออกมาชำระล้างและกำจัดศัตรูได้!

ระบบ Multi-Class

 ระบบ Multi-Class นี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนระหว่างอาชีพต่าง ๆ ได้ทันทีในขณะที่เลเวลของตัวละครยังคงเดิม นั่นแปลว่าระบบนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสนุกกับการเล่นอาชีพทั้งหมดที่มีในเกมโดยไม่ต้องยุ่งยากกับการสร้างตัวละครใหม่ทั้งหมดอีกแล้ว!

ROX 1st Anniversary Pop-up Carnival

 ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายนเป็นต้นไป ROX ได้เปิดร้านค้าป๊อบอัพ Pop-up Carnival ในกรุงเทพฯ โดยร้านนี้จะถูกตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยธีม “ROX Anniversary” ที่ผู้เล่นสามารถสัมผัสบรรยากาศของ ROX และลิ้มลองอาหารที่มาในธีมครบรอบ ROX แสนอร่อยได้อีกด้วย นอกจากนี้ภายในร้านค้าพิเศษนี้จะมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจมากมายรอนักผจญภัยให้เข้าร่วมอีกมากมาย

ในช่วงกิจกรรม ร้าน Pop-up จะติดตั้งเครื่องกาชาปอง ผู้เยี่ยมชมสามารถแลกโทเค็นสำหรับเครื่องกาชาปองโดยระบุ ID เกมของผู้เล่นได้ โดยรางวัลที่มีในตู้นี้ก็จะมีมากมาย เช่น ไฟ Poring, พวงกุญแจ Poring และแม่เหล็กมอนสเตอร์ในเกม และรางวัลสุดเจ๋งอื่น ๆ อีกจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีกำแพงข้อความที่ผู้เข้าชมสามารถเขียนคำอวยพรครบรอบ 1 ปี ROX ได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องทำขนมสายไหม Poring สุดน่ารักอีกด้วย!

 ในระหว่างงาน นักคอสเพลย์ชื่อดังจะมาที่ร้านทุกวันเพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดปีแรกของ ROX กับผู้เล่น คุณสามารถถ่ายรูปและพูดคุยกับชาวคอสเพลย์เพื่อเฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญครั้งแรกของเราในครั้งนี้

Offline Event ที่สยามสแควร์วัน ณ กรุงเทพฯ

นอกจากนี้ในวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ROX ได้ประกาศความร่วมมือกับ Attack on Titan อย่างเป็นทางการ การร่วมมือกันนี้มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นแบบจำกัดเวลาใหม่ที่เรียกว่า “สงครามแห่งอิสรภาพ” รวมถึงเครื่องแต่งกายพิเศษที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมออฟไลน์พิเศษที่จัดขึ้นที่สยามสแควร์วันในกรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยจะมีการตกแต่งสถานที่ด้วยธีมโคลาโบ ROX x Attack on Titan ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรม และลุ้นรับสินค้าพิเศษได้อีกด้วย นอกจากนี้ผู้เล่นจะยังได้เห็นรถไฟฟ้า BTS ที่มาในธีม ROX x AOT ในช่วงเวลาจำกัดอีกด้วย

กิจกรรมความร่วมมือ ROX x Roller Coaster

นี่เป็นข่าวล่าสุดที่น่าสนใจ ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน ROX จะร่วมมือกับแบรนด์ขนมชื่อดังของไทยอย่าง Roller Coaster ผู้เล่นสามารถซื้อขนม Roller Coaster และรับรหัสของขวัญ ใส่รหัสของขวัญและลุ้นรับรางวัลมากถึง 1,500,000 คริสตัลและ Rubber Duckie!

โดยผู้เล่นใหม่สามารถแลกแพ็คเกจผู้เล่นใหม่บนเว็บไซต์ได้ด้วยการใช้รหัสของขวัญจากชิปเพื่อเปิดใช้งานกิจกรรมการเข้าสู่ระบบ 7 วัน ซึ่งวิธีการก็ง่ายมาก ๆ นั่นก็คือเพียงแค่ผู้เล่นอัปโหลดภาพหน้าจอการเข้าสู่ระบบในเกม และรหัสของขวัญจากชิปบนเว็บไซต์ ผู้เล่นสามารถรับรางวัลพิเศษมากมาย รวมถึงคริสตัล , Whirlwind Skateboard และอุปกรณ์สุดเจ๋งอื่น ๆ รวมมากถึง 7 รางวัล และหากผู้เล่นล็อคอินครบ 7 วัน ผู้เล่นยังสามารถรับรหัสจับรางวัลสำหรับลอตเตอรีซึ่งมีของรางวัลได้แก่ iPhone 13 และ iPad Pro 11 อีกด้วย!

ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีที่สำคัญมาก ๆ สำหรับ Ragnarok X: Next Generation ซึ่งทีมงาน ROX ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้นักผจญภัยได้รับการอัปเดตและความท้าทายใหม่ ๆ ให้ได้พิสูจน์ฝีมือกันภายในเกมนี้ งานครบรอบนี้จะทำให้คุณได้สนุกไปกับกิจกรรมทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์อย่างแน่นอน สำหรับข่าวสารและข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับกิจกรรมเหล่านี้ โปรดอย่าลืมติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของ ROX เพื่อรับทราบข้อมูลอัปเดตแบบทันที!

Download Ragnarok X: Next Generation:

https://rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=HermesMKTPR&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402%3A%2F%2F&af_adset=ROX1stPR_TH2

ROX x RollerCoaster Event Page:

https://www.rollercoaster-x-ragnarokx.com/

Ragnarok X: Next Generation Facebook Fanpage:

https://www.facebook.com/ROXNextGenerationTH

©Gravity Co., Ltd. & Lee MyoungJin(studio DTDS) All Rights Reserved.

Based on the manga “Shingeki no Kyojin” by Hajime Isayama originally serialized in the monthly BESSATSU SHONEN MAGAZINE published by KODANSHA Ltd.©Hajime Isayama, KODANSHA/“ATTACK ON TITAN” The Final SeasonProduction Committee.