Ragnarok Online 2 ปล่อยความมันส์ระดับตำนาน ต้อนรับ CBT 17 ตุลาคมนี้ กิจกรรมเพียบ!!

ro2por1

Ragnarok Online 2 : Legend of the Secondเกมออนไลน์แห่งตำนานบทที่ 2” จาก Playpark สุดยอดเกม MMORPG ที่เกมเมอร์ชาวไทยตั้งตารอทั้งประเทศ พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ที่เป็นสาวก RO2 สามารถเข้าร่วมทดสอบในช่วง CBT ได้ ตั้งแต่วันที่ 17-21 ตุลาคมที่จะถึงนี้ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับมากมาย

ro2por2

สำหรับช่วง CBT นั้นสาวก RO2 จะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษถึง 3 กิจกรรมได้แก่ 50,000 Cash ฟรีพร้อมใช้ แค่ Login เข้าเล่นเกมในช่วง CBT นี้ก็รับ Cash ไปเลยถึง 50,000 Cash ทุกไอดี ต่อกันด้วยกิจกรรมสุดท้าทายอย่าง Class Change Challenge เพียงแค่เปลี่ยนเป็น Class 2 ก็รับเซทไอเทมเทพอย่าง Rotten Molar Rarity : Epic ไปใช้ในช่วง OBT กันแบบฟรีๆ เลย

และสำหรับสาวก Ragnarok 2 ตัวจริงต้องกิจกรรมนี้ Attendance Event – เช็คชื่อทุกวัน จัดรางวัลทุกวัน แค่เข้าเล่น Ragnarok 2 ทุกวัน ก็รับไอเทมไปใช้ในช่วง CBT กันแบบฟรีๆ

ro2por3

เท่านั้นยังไม่พอ Ragnarok 2 ยังสร้าง Poring ยักษ์หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกิจกรรม Poring ยักษ์ชวนโพสท่าสุดชิค เพียงแค่เหล่าเกมเมอร์ร่วมถ่ายภาพกับ Poring ยักษ์ แล้วนำมาโพสที่ หน้าแฟนเพจ AsiasoftLive พร้อมกับข้อความ สั้นๆ ว่า “คุณอยากบอกอะไรกับ Grand Poring” ใครมียอด Like สูงที่สุด 10 อันดับแรกก็รับตุ๊กตา El Poring ไปเลย และ สุ่มจับรางวัลแจกเสื้อจาก Ragnarok II อีก 10 รางวัล

เรียกได้ว่าการเข้าร่วมทดสอบในครั้งนี้นั้นนอกจากจะได้สัมผัสตัวเกมออนไลน์ใหม่ RO2 ทดลองระบบต่างๆ ภายในเกมก่อนใครแล้วยัง ได้พบกับกิจกรรมดีดีที่พลาดไม่ได้ถึง 4 กิจกรรมเลยทีเดียว ใครพลาดไปรับรองว่าได้นั่งเศร้า อึน และมึน แน่! ติดตามทุกรายละเอียดของกิจกรรมในช่วง CBT จาก Ragnarok Online 2 ได้ที่ http://ro2.playpark.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment