ได้เวลาเปิดตำนาน Ragnarok Online 2 เปิดช่วง CBT แล้ววันนี้!!

ro2cb12

ได้เวลาแล้ว!! เจ้าตำนานแห่ง MMORPG กลับมาอีกครั้งกับ Ragnarok Online 2 ที่วันนี้ 17 ตุลาคม ก็ได้ฤกษ์เปิดให้ทดสอบกันในช่วง CBT อย่างราบรื่น ไร้ปัญหา โดยกำหนดการในช่วง CBT นี้จะเริ่มตั้งแต่ 17-21 ตุลาคมนี้ แล้วจะเปิด Open Beta อย่างต่อเนื่องในวันที่ 24 ตุลาคม 2556 นี้เช่นกัน

ขึ้นชื่อว่าการกลับมาของเกมส์ออนไลน์ระดับตำนาน จะให้ธรรมดาได้ไง ทุกไอดีที่เข้าเล่นในช่วง CBT นี้จะได้รับเงิน 50,000 Cash กันฟรีๆ ให้ไปทดสอบจับจ่ายใช้สอย และทดลองไอเทมต่างๆ ที่มีในไอเทมมอลล์กันได้อย่างจุใจ หรือกิจกรรมเปลี่ยนคลาส 2 รับไปเลย ชุดเช็ต Rotten Molar ระดับ Epic อาชีพใดก็ได้ที่อยากได้ไปใช่กันหล่อๆ เลย

ro2cb

ro2cb1

พร้อมอัพเดท Content สดใหม่สำหรับเซิร์ฟเวอร์ไทยโดยเฉพาะ การถือกำเนิดเผ่าพันธุ์ปีศาจ Noel เผ่าใหม่ ที่เพิ่งจะอัพเดทไปในเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ แต่ของไทยเราลัดคิวมาให้ลองกันตั้งแต่ช่วง CBT ไปเลย พร้อมทั้งเปิดระบบ Colosseum และ Arena-PVP ให้ได้ทดสอบกันตั้งแต่ต้นไม่ต้องรอ

ro2cb2

นอกจากกิจกรรมต่างๆ ที่มีให้ผู้เล่นได้เล่นและรับไอเทมไปทดลองใช้ในช่วงทดสอบ CBT กันมากมายแล้ว ยังมีกิจกรรมสำหรับรับไอเทมไปใช้ในช่วง OBT อีก งานนี้ใครแฟนพันธุ์แท้ขา RO ห้ามพลาด!! สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เกมส์ออนไลน์ใหม่ Ragnarok 2 เพิ่มเติมได้ที่ http://ro2.playpark.com

ถ้าเพื่อนๆ มีปัญหาในการดาวน์โหลดตัวเกมส์ เรามีลิ้งค์ดาวน์โหลดสำรอง โดยเราได้แยกไฟล์ย่อยให้ สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ครับ

http://www.mediafire.com/folder/nbza9e1g846qq/RO2_Client

ro2cb3

ro2cb4

ro2cb5

ro2cb6

ro2cb7

ro2cb8

ro2cb9

ro2cb10

ro2cb11

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment