ฉลองครบรอบ 1 ปี Ragnarok X: Next Generation ชวนผู้เล่นร่วมเป่าเทียนวันเกิด ณ ร้าน Too Fast To Sleep at SASIN พร้อมกิจกรรมสนุกมากมาย


เผลอแปปเดียว Ragnarok X: Next Generation เกมส์มือถือที่ได้นำโลกของ Ragnarok ที่เราคุ้นเคยกลับมาให้สัมผัสกับบรรยากาศที่พัฒนาขึ้น ก็เปิดให้บริการมาจนครบ 1 ปีแล้ว เพื่อเป็นการฉลองในโอกาสพิเศษเช่นนี้ทางทีมงาน ROX จึงได้จัดอีเว้นท์เพื่อตอบแทนเหล่าผู้เล่น ด้วยการจัดตกแต่งร้าน Too Fast To Sleep at SASIN ในบรรยากาศสุดน่ารักตามสไตล์ ROX ที่จะมีต่อไปจนถึงวันที่ 2 กรกฏาคม 2565
โดยในวันที่ 18 มิถุนายน 2565 ทางทีมงานได้จัดงาน ROX Party เลี้ยงวันเกิดฉลองครบรอบ 1 ปี ภายในร้าน เพื่อให้แฟนๆ ROX ได้ร่วมอวยพรวันเกิด เป่าเทียน และ สนุกกับกิจกรรมภายในงานไปด้วยกัน รวมถึงรับของที่ระลึกสุดน่ารักติดมือกลับไปอีกหลากหลาย


บรรยากาศภายในงานนั้นเมื่อผู้เล่นเข้ามาถึงงาน หลังจากลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ก็จะได้รับ น้ำ และ ขนม อร่อยๆ ที่ทีมงานเตรียมไว้ต้อนรับ พร้อมกับถุงใบใหญ่ที่มีของที่ระลึกให้เราติดมือกลับไป หลังจากปล่อยให้ผู้เล่นได้พักผ่อนกันพอสมควร พิธีกร ก็เริ่มงานด้วยการกล่าวต้อนรับผู้เล่นทุกท่าน พูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ ก่อนที่จะชวนผู้เล่นภายในงานทุกคนเล่นกิจกรรมสุดสนุกหลากหลายอย่างเกมส์ ทายชื่อมอนส์เตอร์, ตอบคำถาม OX และ การเล่นเก้าอี้ดนตรีสไตล์ ROX ทุกกิจกรรมนั้นนอกจากจะสร้างความสนุกให้กับงานได้อย่างมากแล้ว ผู้เข้าร่วมยังได้ของรางวัลติดไม้ติดมือเพิ่มเติมกลับไปด้วย


เมื่อถึงเวลาที่เป็นไฮไลต์ของงานในครั้งนี้ทางทีมงานก็ได้เปิดวิดีโอคลิปพิเศษที่รวบรวมคำอวยพรจากทั้ง ทีมพัฒนา และ ผู้เล่นจากหลายประเทศ ที่มาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ Ragnarok X: Next Generation ก่อนที่จะจัดเตรียมเค้กวันเกิดสุดพิเศษ มาให้ทุกคนได้ร่วมกันเป็นตัวแทนผู้เล่นทุกท่านที่ไม่ได้มาในงานนี้ เป่าเทียน และ อวยพรให้เกมส์นั้นอยู่กับเราต่อไปนานๆ พัฒนาคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้กับผู้เล่นได้สนุกกันต่อไป ก่อนที่จะถึงเวลาแยกย้ายเพื่อตอบแทนผู้เล่นที่มาร่วมงาน ทางทีมงานได้จัดการแจกรางวัล Lucky Draw ทั้งรางวัลเล็ก และ รางวัลใหญ่มากมาย ตั้งแต่ พวงกุญแจ เสื้อ หมวก ไปจนถึง บัตรเติมเกมส์ เรียกได้ว่างานนี้ทั้ง อิ่ม สนุก แถมของแจก ของรางวัล แบบจุกๆ


หากใครที่พลาดบรรยากาศของงานในวันที่ 18 มิถุนายน 2565 ไป แต่อยากไปถ่ายรูปในบรรยากาศสุดน่ารักแบบนี้ ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายนเป็นต้นไป ROX ได้เปิดร้านค้าป๊อบอัพ Pop-up Carnival ณ ร้าน Too Fast Coffee at sasin สถาบันศศินทร์ จุฬา โดยร้านนี้จะถูกตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยธีม “ROX Anniversary” ที่ผู้เล่นสามารถสัมผัสบรรยากาศของ ROX และ ลิ้มลองอาหารที่มาในธีมครบรอบ ROX แสนอร่อยได้อีกด้วย นอกจากนี้ภายในร้านค้าพิเศษนี้จะมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจมากมายรอนักผจญภัยให้เข้าร่วมอีกมากมาย ในช่วงกิจกรรม ร้าน Pop-up จะติดตั้ง เครื่องกาชาปอง ผู้เยี่ยมชมสามารถแลกโทเค็นสำหรับเครื่องกาชาปองโดย ระบุ ID เกมของผู้เล่นได้ โดยรางวัลที่มีในตู้นี้ก็จะมีมากมาย เช่น ไฟ Poring, พวงกุญแจ Poring และ แม่เหล็กมอนสเตอร์ในเกม รวมถึงรางวัลสุดเจ๋งอื่นๆ อีกจำนวนมาก ยังมี กำแพงข้อความ ที่ผู้เข้าชมสามารถเขียนคำอวยพรครบรอบ 1 ปี ROX ได้ นอกจากนี้ยังมี เครื่องทำขนมสายไหม Poring สุดน่ารักอีกด้วย!


ในระหว่างงาน นักคอสเพลย์ชื่อดังจะมาที่ร้านทุกวันเพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดปีแรกของ ROX กับผู้เล่น คุณสามารถถ่ายรูปและพูดคุยกับชาวคอสเพลย์เพื่อเฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญครั้งแรกของเราในครั้งนี้ โดยร้าน Pop-up นี้จะอยู่ไปจนถึงวันที่ 2 กรกฏาคม 2565 ใครไม่อยากพลาดความสนุกฟินๆ แบบนี้ต้องรีบกันหน่อยแล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/ROXNextGenerationTH