Electronics Extreme ทุ่มงบกว่า 11,000,000 บาท จัดบิ๊กแคมเปญตอบแทนเกมเมอร์


Electronics Extreme ค่ายเกมที่เหล่าเกมเมอร์รู้จักกันดีในฐานะผู้ชุบชีวิตเกมในตำนานให้กลับมาโลดแล่นในวงการเกมอีกครั้ง อย่างเกม Zone4 Extreme, Cabal Extreme, Cabal M และ Granado Espada ที่เปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน แถมยังได้รับการต้อนรับอันดีจากแฟนเกม ทางค่าย Extreme จึงจัดแคมเปญ Extreme Festival 2023 ที่รวมกิจกรรมสนุกๆ มาให้เข้าร่วม เพื่อชิงของรางวัลมากมายที่ขนมา “แจกใหญ่ แจกหนัก จัดเต็ม” รวมมูลค่ากว่า 11,000,000 บาท เพื่อตอบแทนคอมมูนิตี้แฟนเกมจาก Extreme ถือเป็นมหกรรมเกมออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดส่งท้ายปี 2023

เห็นมูลค่ารางวัลแล้วตะลึงมาก ถ้าอยากเข้าร่วมแคมเปญเพื่อล่าของรางวัลต้องทำยังไง ง่ายมาก! เพียงทำการล็อกอินผ่านหน้าเว็บไซต์ https://festival.exe.in.th/  หรือถ้าใครที่ไม่เคยเล่นเกมของค่าย Extreme มาก่อน ก็สามารถเข้าร่วมได้นะ เพียงแค่ สมัคร ID เกม  และ เลือกเกมที่อยากทดลองเล่น แล้วเข้าไปแจมภารกิจล่า Token ได้ทุกวันได้เลย คิดให้ดีก่อนกดเลือกล่ะ เพราะถ้าเลือกเกมแล้วก็จะได้รับไอเทมเกมนั้น เปลี่ยนใจไม่ได้แล้วนะ

งั้นเพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจเลือกเกมที่จะรับของรางวัล  และไอเทม เราไปดูตัวอย่างของรางวัลกันดีกว่าว่าแต่ละเกมเขาแจกอะไรกันบ้าง มีแต่ของน่ารักน่าสะสมทั้งนั้นเลย โดยเฉพาะของรางวัลพิเศษที่เป็น Limited edition จากการ Collab ระหว่าง Extreme X CuteBoy


แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ ใครที่ใช้ Token แลกของที่อยากได้จนสาแก่ใจแล้ว Token ยังเหลือ แนะนำให้ทำการแลก EXE Festival Lucky Draw  เพราะของรางวัลคุ้มมาก ไม่ว่าจะเป็น IPhone 15 Pro max (256 GB), ROG hand held, Notebook MSI Bravo 15 B7ED-013TH หรือจะเป็น เก้าอี้เกมมิ่งเกียร์ Tt และ อื่นๆ อีกมากมาย


แคมเปญ Extreme Festival 2023 เปิดให้ร่วมล่า Token แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566 สามารถแลกไอเทมได้ถึงวันที่ 15 มกราคม 2567 (เวลา 23.59 น.) หลังจากนั้นจะสุ่มผู้โชคดี Token Lucky Draw วันที่ 18 มกราคม 2567
Live ถ่ายทอดสด ผ่านแฟนเพจ : Electronics Extreme เข้าร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้… ไปลุยกันเลย


สามารถติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกกิจกรรม  Extreme Festival ได้ที่


แฟนเพจ Electronics Extreme และทุกแฟนเพจเกมจากค่าย Extreme ได้เลยค่า   

www.facebook.com/electronicsextreme
www.facebook.com/Cabalexe.in.th
www.facebook.com/CabalM.in.th
www.facebook.com/Zone4Extreme