เผยตัวผู้บริการใหม่ Electronics Extreme สานต่อตำนานเกมส์ CABAL แก่แฟนๆ ชาวไทย

 

ข่าวดีสำหรับสาวก CABAL เกมส์ออนไลน์ระดับตำนานเมื่อทาง Electronics Extreme จะเป็นผู้สานต่อตำนานของเกมส์ออนไลน์อย่าง CABAL เป็นรายต่อไปให้เหล่าสาวกชาวไทยได้สนุกกันต่อ เพื่อเป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการทางทีมงาน EXE จึงได้เปิดแฟนเพจให้เหล่าเกมเมอร์ได้มั่นใจกันแล้วในวันนี้

 

CABAL เป็นเกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ที่สามารถครองใจเกมเมอร์ชาวไทยมาได้อย่างยาวนาน ด้วยระบบการเล่นที่มีการอัพเกรดให้ทันสมัยอยู่เสมอ พร้อมระบบการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง ระบบ Combo ระบบอาชีพ ที่สวยงามแตกต่างจากเกมส์ออนไลน์อื่นๆ ในโลก ระบบสงครามสุดดุเดือด การล่าบอสที่ตื่นเต้นเร้าใจ การอัพเดทอย่างสม่ำเสมอ ก็เป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งในไทย และ ในเกาหลี ยังคงหลงไหลไปกับเกมส์ออนไลน์รุ่นเก๋าเกมส์นี้ นอกจากนั้นยังมีข้อดีที่ทางทีมงาน EXE มั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มความพอใจให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้แน่

 

EXE ย้ำชัดเจน ใส่ใจผู้เล่นเก่าและพร้อมรองรับผู้เล่นใหม่ เราจะมีทั้งเซิร์ฟเวอร์ที่รองรับทั้งสำหรับผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ โดยยืนยันว่าตัวเซิร์ฟเวอร์ที่รองรับผู้เล่นเดิมก็จะยังคงดูแลอย่างดีและมีการอัพเดทคอนเท้นท์ใหม่ๆ อย่างสม่ำเสมอ ส่วนสำหรับแนวทางการอัพเดทเซิร์ฟเวอร์ใหม่จะปรับเปลี่ยนไม่ต่างจาก EP ปัจจุบันมากนัก และเน้นปรับให้เหมาะสมกับการเล่นของคนยุคใหม่มากยิ่งขึ้น

การจัดการโปรแกรมโกงต่างๆ และเซิร์ฟเวอร์เถื่อนคือมาตรการสำคัญสูงสุด หากเราย้อนกลับไปดูแนวทางที่ทาง EXE ได้ดำเนินการกับปัญหาเหล่านี้ในเกม Ragnarok จะเห็นว่าสามารถจัดการได้อย่างดี โดยพยายามหาแนวทางในการป้องกัน ทั้งประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทางด้านกฏหมายเพื่อดำเนินการจัดการกับเซิร์ฟเวอร์เถื่อน รวมถึงอัพเดทโปรแกรมอย่างสม่ำเสมอเพื่อป้องกันโปรแกรมโกงต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด อันเป็นนโยบายสูงสุดของทาง EXE ในการที่จะปกป้องผลประโยชน์ของลูกค้าและให้แน่ใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับการบริการอย่างดีที่สุด

EXE น้อมรับฟังคำแนะนำจากผู้เล่นทุกคน เพราะเชื่อว่าเกมที่ดีย่อมต้องมาพร้อมกับ Community ที่เข้มแข็ง โดยทาง EXE จะจัดงาน Extreme Cabal Meeting ขึ้นในวันที่ 9 กันยายนนี้ เพื่อพูดคุยกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในการหาแนวทางเพื่อปรับปรุงและพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์คนเล่นเกมในปัจจุบันทั้งหน้าเก่าและใหม่ อีกทั้งเตรียมพบกับงาน Extreme Cabal Press Conference ในวันที่ 23 กันยายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อให้เกมเมอร์ที่สนใจได้มีโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวเกมในตำนานที่อยู่คู่เกมเมอร์ไทยมาอย่างยาวนาน ได้พบปะสังสรรค์และทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน

พบกับ Extreme Cabal อีกครั้งที่งาน Thailand Game Show Big Festival 2017 งานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 3-5 พฤศจิกายนนี้ โดยในงานนี้จะมีการประกาศวันเปิดให้บริการให้ได้ทราบกันอีกด้วย

 

สำหรับจุดแข็งของ EXE เมื่อนำเกมส์ออนไลน์เก่ากลับมาเปิดใหม่คือ การสามารถจัดการเรื่องโปรแกรมโกง รวมถึงบอทภายในเกมส์ได้อย่างดี รวมถึง การจัดกิจกรรม ที่โดนใจเกมเมอร์ และ ที่สำคัญคือ การเอาใจใส่กับคอมมูนิตี้ เป็นอย่างดี จึงทำให้ทุกครั้งที่มีเกมส์เก่ากลับมาเปิดใหม่ภายใต้การดูแลของผู้ให้บริการรายนี้น่าคาดหวังเสมอ ใครสนใจก็อย่าลืมเข้าไปกดถูกใจที่หน้าแฟนเพจได้ที่ www.facebook.com/Cabalexe.in.th/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment