Electronics Extreme เผยรายชื่อเกมที่เตรียมเปิดให้บริการตลอดปี 2020 นี้

บริษัท Electronics Extreme หรือที่ผู้เล่นรู้จักกันในนาม EXE เริ่มเปิดให้บริการเกมออนไลน์ในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อปี 2014 โดยปัจจุบันมีการดำเนินธุรกิจเปิดให้บริการเกมต่างๆมากมาย พร้อมด้วยสตูดิโอพัฒนาเกม ภายใต้ชื่อ Extreme Studio (EXS) ที่ความมุ่งมั่นในการพัฒนาเกมออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมส่งมอบความสนุกและความสุขให้แก่ผู้ที่เล่น เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุด ซึ่งนี่คือ Product ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ EXE ณ ปัจจุบัน และแพลนปี 2020 นี้

1. INFESTATION (Revival X | Fantasy)
เกม PC ที่เริ่มต้นเปิดให้บริการผู้เล่นคนไทย ตั้งแต่ในเดือนธันวาคม 2014 ซึ่งปัจจุบันก็ยัง เปิดให้บริการโดยบริษัท Electronics Extreme(EXE)
สนใจสามารถติดตามได้ที่
Website : www.INFEST.in.th
Fanpage : Infestation Thailand

2. CABAL ONLINE
เป็นเกม PC แนว MMORPG เปิดให้บริการในปี 2017 จนถึงปัจจุบัน
สนใจสามารถติดตามได้ที่
Website : www.CABALEXE.in.th
Fanpage : CABAL EXTREME

3. RAGNAROK ONLINE (ROMSP)
เกมตำนานอีกหนึ่งเกมที่อยู่กับ EXE อย่างยาวนาน ถึงแม้จะไม่ได้ให้บริการในไทยแล้ว แต่ EXE ยังคงได้สิทธ์การเปิดให้บริการในประเทศฟิลิปปินส์ มาเลเซียและสิงคโปร์(MSP) โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่ปี 2017 จนเรื่อยมาในปัจจุบัน 2020
สนใจสามารถติดตามได้ที่
Website : www.ROEXTREME.com
Fanpage : Ragnarok Online MSP

4. LUNA M
เกมมือถือน้องใหม่ประจำค่าย EXE เป็นเกมแนว MMORPG น่ารักสดใส โดยได้เซ็นสัญญาไปเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา และเตรียมจะเปิดให้บริการในช่วง ต้นไตรมาสที่ 3 ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้
สนใจสามารถติดตามได้ที่
Website : www.PLAYLUNA.in.th
Fanpage : Luna M

5. NEW GUNBOUND
เกมมือถือ ที่หลายๆคนยังคงตั้งตารอ โดยอาจจะยังอยู่ระหว่างการพัฒนาตัวเกมอยู่ทั้งเรื่องของระบบและหน้าตาของตัวเกมให้มีความทันสมัยและน่าเล่นมากยิ่งขึ้น เพื่อประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุดของผู้เล่น
สนใจสามารถติดตามได้ที่
Website : www.newgunboundsea.com
Fanpage : New Gunbound

6. RAGNAROK BATTLE ACADEMY (ROBA)
เตรียมพบกับ RO แนว Battle Royale ในรูปแบบมือถือได้เลย โดยระหว่างนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาโดย Extreme Studio & Gravity ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจเลยทีเดียว
สามารถติดตามอัพเดตข่าวสารได้ที่
Fanpage : Electronics Extreme

7. NEW MOBILE GAME ?
เกมปริศนา ที่มีคำใบเพียงว่าเป็นเกมมือถือ แนวMMORPG โดยจะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ในปี 2020 นี้เช่นกัน

เรียกได้ว่าในปี 2020 นี้ทาง Electronics Extreme(EXE) เตรียมขนทัพเกมมือถือมาเปิดให้บริการกันแบบแน่นๆเลยในช่วงครึ่งปีหลังนี้ โดยเฉพาะเกมสุดท้ายที่ค่ายยังคงเก็บเป็นความลับ ให้รอลุ้นกันว่าจะเปิดออกมาเป็นเกมอะไรทั้งน่าสนใจและน่าติดตามกันเป็นอย่างมาก

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของแต่ละเกมได้

Website : www.extreme.co.th
Fanpage : Electronics Extreme

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded