งานเกมส์สุดมันส์แห่งปี EXTREME GAMES 2019 มหกรรมความสนุกของชาว EXE พร้อมเผยเกมส์ใหม่ Ragnarok Battle Academy


มหกรรมความมันส์ประจำปีของเหล่าสาวกชาว ELECTRONICS EXTREME ในงาน EXTREME GAMES 2019 ที่นำกิจกรรมความสนุกมาให้เหล่าสาวกคอเกมส์ RAGNAROK ONLINE, CABAL และ INFESTATION มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว โดยงานนี้ได้ถูกจัดขึ้น ณ GMM LIVE HOUSE ห้าง CENTRAL WORLD เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2562


กิจกรรมภายในงานนั้นจะมีให้เกมเมอร์ได้สนุกกันตลอดวันตั้งแต่กิจกรรมยอดนิยมอย่าง BINGO กิจกรรมสำหรับคนมีดวงรับไอเทมแรร์ชิ้นใหญ่ไปครองกันง่ายๆ กิจกรรม Log In รับไปเลยไอเทมฟรีอีกเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีงานแข่งขันสุดมันส์ให้เราได้ลุ้นกันตลอดงาน พร้อมเอาใจสายเปย์ด้วยบูธขายไอเทมสุดพิเศษที่มีให้เราเลือกซื้อได้เฉพาะภายในงานเรียกเสียงเฮ ให้กับผู้ชมที่ร่วมลุ้นในงานได้ตลอดวัน


นอกจากนั้นภายในงานนี้ Electronics Extreme ยังมีเซอร์ไพรต์กับ 2 เกมส์ใหม่น่าเล่นอย่าง NEW GUNBOUND ผลงานจาก SOFTNYX ที่หลังจากเปิดให้ได้ทดสอบก็มีการปรับแก้ Features และระบบใหม่ๆ เพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้เล่นมากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นยังมี RAGNAROK BATTLE ACADEMY เกมส์ใหม่ที่ทาง EXTREME STUDIO ทีมพัฒนาของไทย ที่ได้ร่วมมือกับ GRAVITY เพื่อพัฒนาโลกของ Ragnarok มาให้เราสัมผัสกันในรูปแบบที่แตกต่างออกไป จะเป็นเช่นไรต้องรอติดตามกันเร็วๆ นี้


ไม่เพียงเท่านั้นภายในงานยังมีเหล่าศิลปิน และ ไอดอล เข้ามอบความสุขให้กับผู้ร่วมงานกันตลอดงาน เริ่มต้นด้วยน้องๆ วง SWEAT 16 และ เกมแคสเตอร์ที่เป็นที่รู้จักอย่าง ARTHUR, ThisKK, MintAUKA, KWANG ARISA ที่มาร่วมโชว์แมตช์กันในเกมส์ NEW GUNBOUND หลังจากนั้นยังมี Mini-Concert จากนักร้องชื่อดังไม่ว่าจะเป็น CDGUNTEE, NICECNX และ วง COCKTAIL มางานเดียวได้มันส์ครบทุกสไตล์กันไปเลย ใครพลาดงานนี้รอไปสนุกกันอีกครั้งในงาน EXTREME GAMES 2020


ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded