[รีวิวเกมมือถือ] ลองหรือยัง? เกมแนวใหม่คลิก&คราฟ Demon RPG

มาแล้วเกมแนวสไตล์ Clicker (เน้นการกดย้ำๆอัพเกรดย้ำๆ) ที่ไม่ได้มีดีแต่การกดฟาร์มไปวัน แต่ผสมกับแนว Crafting (การสร้าง) เข้าไปด้วย จึงเป็นที่มาของ คลิก&คราฟ (Click&Crafts) ที่ให้เราสนุกเพลิดเพลินกับการฟาร์มเงินอัพเกรดตัวละคร และคราฟอุปกรณ์ไปพร้อมๆกัน

Demon King ผู้ปกครองนครแห่งปีศาจ ถูกลูกน้องคนสนิททรยศและถูกเนรเทศไปในดินแดนที่ไกลแสนไกล….เราจึงต้องลุกขึ้นมาทวงบังลังก์และตำแหน่งเขาคืนใน Demon RPG เนื่องด้วยความสามารถของเขา เขาสามารถอัญเชิญอุปกรณ์ขึ้นมาในกระเป๋าและผสมรวมกันเป็นอุปกรณ์ใหม่ได้ โดยการคลิกที่รูปค้อนเพื่อเป็นการเรียกอุปกรณ์ตั้งต้นขึ้นมา จากนั้นลากไปรวมกับอุปกรณ์ที่เหมือนกัน จะได้รับอุปกรณ์ชนิดใหม่ที่มีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น

สามารถทำได้ทั้งโล่ (เพิ่ม HP Max) และขวดน้ำยาพื้นฟู (ฟื้นฟู HP ในการสู้แต่ละรอบ) โดยจำนวนการเรียกอุปกรณ์นั้นจะถูกจำกัดระยะเวลาในการเรียก แต่สามารถใช้ Gold อัพเกรดได้ทั้ง ระยะเวลาการเรียกลดลง เพิ่มจำนวนเรียกสูงสุด และเพิ่มจำความความจุของอุปกรณ์ ซึ่งทำให้การคราฟได้ระดับสูงขึ้น

นอกจากการคราฟอุปกรณ์แล้ว จำเป็นจะต้องนำ Gold มาอัพเกรดค่า Status ของตัวละครด้วย มิฉะนั้นจะไม่สามารถผ่านด่านได้ ซึ่งการอัพค่า Status จำเป็นจำต้องอัพให้สมดุลทั้ง พลังโจมตี พลังชีวิต และการฟื้นฟูของ Potion

นอกจากนี้ อย่าลืมอัพ Level   เพื่อปลดล็อคสกิลใหม่ๆ โดยสามารถสกิลจะมีทั้งหมด 4 ช่อง เลือกสกิลที่ต้องการนำไปติดตั้งไว้ที่ช่องทั้ง 4 ได้  สำหรับเริ่มต้นแนะนำสกิลเพิ่มเงิน และเพิ่มจำนวนในการคราฟจะช่วยทำให้เล่นได้ง่ายขึ้น

ความโด่ดเด่นของเกมนี้อยู่ที่การคราฟอุปกรณ์ขณะต่อสู้ ซึ่งตามปกติของเกม Clicker จะเป็นการกดรัวๆเพื่อฟาร์ม แต่สำหรับเกมนี้จะเป็นการคราฟอุปกรณ์แทน โดยรวมแล้ว Demon RPG จัดเป็นมินิเกมที่สามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยภาพเรียบง่าย ตัวละครน่ารักน่าทะเล้น แถมในการคราฟอุปกรณ์ยังได้อุปกรณ์ตลกๆมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดาบกล้วย โล่ไม้บรรทัด สร้างความฮาได้เสมอ ใครที่ชอบเล่นเกมแนวนี้ โหลดเลย ฟรี!