10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 1 ของเดือน ก.ย. 2019

เข้าสู่เดือนใหม่กันแล้วนะครับ และก็ยังเป็นช่วงที่เกมใหม่ๆ ยังไหลมาให้ได้เล่นต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงสิ้นเดือนที่มีเกมพีคๆ มาให้เล่น ศึกการแข่งขันระหว่างเกมที่มาใหม่กับเกมที่เปิดอยู่แล้วยังคงดำเนินต่อไป เอาหละ เรามาอัพเดตกันดีกว่าครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

1. Pokémon Masters 6. PaKaPow – Friendship Never Ends
2. Sand Balls  7. TEPPEN
3. Eclipse Isle 8. Color Fill 3D
4. Rocket Sky! 9. Eclipse Isle
5. สิ่งประดิษฐ์ดอกไม้แฟชั่นของแพนด้าน้อย 10. 360mobi Palace สงครามวังหลัง

.

.

.

.

.

.

360mobi Palace สงครามวังหลัง ทะยานฮิตขึ้นมา

มีเกมนึงน่าสนใจและต้องแนะนำกัน นั่นก็คือเกมนี้ ซึ่งเอาจริง แล้วเกมนี้ได้เปิดบริการมาซักพักแล้ว และตามปกติก็ไม่น่าที่จะสามารถติดอันดับ TOP 10 มาได้ แต่เกมนี้สามารถทำได้ ซึ่งนั่นแปลว่าเกมต้องไม่ธรรมดาและมีคนเล่นบอกต่อกันอย่างแน่นอน สาวๆ คนไหนที่ชอบซีรี่ย์จีน ไม่ควรพลาดเกมนี้เลยนะครับ

PaKaPow – Friendship Never Ends ได้รับความนิยมสุดๆ

และอีกเกมที่เรียกได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยไปเลย เพราะนี่คือเกมที่พัฒนาโดยคนไทย และก็เป็นเกมคนไทยที่สามารถติดอันดับเกมยอดนิยม แข่งกับเกมจากต่างประเทศได้อย่างสมนํ้าสมเนื้อ ซึ่งตอนนี้ตัวเกมกำลังทดสอบอยู่ แต่ถ้าเกมเปิดจริงเมื่อไหร่ ไม่แน่ว่าเกมอาจจะฮิตมากกว่าเดิมก็ได้

10 เกมยอดนิยมทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1073.jpg
1. Garena Free Fire 6. LINE เกมเศรษฐี
2. Garena RoV  7. Rise of Kingdoms: Lost Crusade
3. Ragnarok M: Eternal Love 8. Saint Seiya : Awakening
4. PUBG MOBILE 9. Lords Mobile
5. เรียกข้าว่าท่านอ๋อง 10. Mu origin 2

ช่วงนี้เดินไปไหน ก็จะเจอแต่ Freefire

ช่วงนี้สังเกตได้ว่าไม่ว่าจะเลื่อนเปิดเพจเกมไหน หรือเดินตามสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ก็จะเจอป้ายโฆษณาเกมนี้ ซึ่งนั่นเพราะว่าเกมนี้กำลังฉลองช่วงกิจกรรมครบรอบการเปิดให้บริการเกม และก็กำลังมีการแข่งขันอยู่ด้วย ซึ่งสำหรับคนเล่นเกม ก็ไม่แปลกใจว่าทำไมเกมนี้ถึงได้รับความนิยม เพราะเกมมีคนเล่นเป็นจำนวนมากนั่นเอง

Mu Origin 2 กลับมาติดอันดับ หลังจากหายไปนาน

ช่วงที่เกมนี้เปิดให้เล่นช่วงแรกๆ เกมติดอันดับเกมทำรายได้ยอดนิยมมาเป็นเวลานานมาก ก่อนที่จะโดนเกมอื่นโค่นลงและเลือนหายไปตามกาลเวลา แต่ตอนนี้ตัวเกมได้ฮิตขึ้นมาติดอันดับอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนั่นเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่าเกมต้องไม่ธรรมดา เพราะหากเกมยังสามารถกลับมาติดอันดับ TOP 10 ได้ เกมนั้นต้องมีอะไรดีแน่นอน

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

1. Pokémon Masters 6. Sand Balls
2. Sandwich!  7. Draw it
3. Hot Wheels Infinite Loop 8. Garena RoV
4. Wrecking ball 9. Asphalt 9: Legends
5. PUBG MOBILE 10. Perfect Slices

Pokémon Masters คือที่สุดของเกมอาทิตย์นี้

และสำหรับเกมที่เด่นที่สุดในสัปดาห์นี้ ก็ไม่พ้นเกมตัวนี้ ที่ติดอันดับหนึ่งทั้งแอนดรอยด์และ iOS เบียดเกมอื่นออกไปซะกระจุยเลย แถมยังเป็นเกมที่มีการบอกต่อกันเป็นจำนวนมากถึงความสนุกตัวเกมแม้ว่าจะไม่เคยเล่นเกมโปเกม่อนมาก่อนก็ได้ สำหรับคนไหนที่ยังไม่ได้ลอง นี่จะเป็นอีกเกมที่แนะนำให้ได้ลองกันเลยครับ

Asphalt 9: Legends กลับมาฮิตอีกครั้ง

เดิมที เกมนี้มักจะถูกนำมาทดสอบเรื่องประสิทธิภาพของกราฟฟิกตัวเกมเป็นประจำ เพราะว่าเป็นเกมที่มีการใช้กราฟฟิกสเปคมือถือที่สูงและภาพที่สวย และดูเหมือนว่าจากกระแสของเกม Hot Wheels Infinite Loop ทำให้เกมนี้มีคนเล่นให้ความสนใจเล่นกัน เพราะเป็นการตื่นตัวในความสนใจเกมแนวรถแข่งนั่นเอง จึงได้รับอนิสงห์ไปเต็มๆ

ดังนั้นเกมอันดับหนึ่งในช่วงสัปดาหนี้ก็ต้องยกให้เป็น Pokémon Masters ที่มาแรงแซงทางโค้งเกมอื่นไปเลยทีเดียว และมีแววว่าเกมจะติดอันดับนานอีกด้วย แต่จะมีเกมใหม่มาเปิดจนสะเทือนบังลังค์กันรึเปล่า เห็นทีเราต้องติดตามต่อไปในอาทิตย์หน้าครับ