10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 4 ของเดือน ส.ค. 2019

เข้าสู่ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนสิงหาคมกันแล้วนะครับ ว่ากันตรงๆ แล้ว ในช่วงนี้เกมมือถือมีเกมที่ไม่ค่อยเปรี้ยงปร้างเท่าไหร่ จะเกมน่าสนใจไม่กี่เกมเท่านั้น นอกนั้นจะเป็นเกมที่เปิดอยู่แล้วและมาจัดอำดับมากกว่า เราจะมาดูกันว่า เกมที่อยู่ในเรตติ้งช่วงนี้ และเกมโปรดของคุณจะติดอันดับรึไม่ มาดูกันครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

1. PUBG MOBILE LITE 6. Disorder
2. Sand Balls  7. Sand Balls
3. Eclipse Isle 8. Worldkrafts
4. Rocket Sky! 9. Eclipse Isle
5. Rocket Sky! 10. แพนด้าน้อย แต่งหน้าเจ้าหญิง

TEPPEN เกมการ์ดจาก Capcom กำลังได้รับความนิยมสูง

ถ้าพูดถึงเกมใหม่ไปเลย ในวีคนี้ก็ต้องพูดถึงเกมนี้ครับ เป็นเกมที่มีการประกาศออกมาก็ซักพักหนึ่งแล้ว และตัวเกมก็ได้เปิดบริการให้ได้เล่นกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่สูงมาก โดยตัวเกมนี้จะเป็นการเอาตัวละครจากเกมของ Capcom มาสู้กันแบบสไตล์เกมการ์ด เรียกได้ว่าสาวก Capcom ห้ามพลาดเลยครับ

Eclipse Isle ยังคงติดอันดับ แต่เริ่มร่วงแล้ว

ในบรรดาเกมแบทเทิลรอยัลทั้งหมด เกมนี้กลายเป็นเกมที่น่าจับตามองที่สุด เพราะเกมติดอันดับยาวมาถึง 3 สัปดาห์แล้ว แต่ตัวเกมนั้นอันดับกำลังเริ่มร่วงลง ก็ต้องลุ้นเหมือนกันว่าเกมจะยังอยู่ได้อีกนานแค่ไหน แต่ถ้าเทียบกับเกมก่อนหน้านี้อย่าง SMC เกมตัวนี้ก็ติดอันดับได้นานกว่า

10 เกมยอดนิยมทางฝั่งแอนดรอยด์

1. Garena Free Fire 6. Garena RoV
2. PUBG MOBILE LITE  7. Dot n Beat
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 906.jpg
3. Sand Balls 8. Fun Race 3D
4. Gardenscapes 9. aquapark.io
5. Sandwich! 10. Subway Surfers

 

 

 

 

 

 

PUBG MOBILE LITE กำลังแข่งขันกับ Freefire เพื่อแย่งชิงที่หนึ่ง

ความน่าสนใจในการช่วงชิงเกมอันดับหนึ่งจึงอยู่ที่เกมนี้ เพราะกำลังแข่งขันกับเกมเจ้าถิ่นอย่าง Freefire อย่างเข้มข้น ดูเหมือนว่าการทำตัวเกมเวอร์ชั่น LITE จะได้รับการตอบรับที่ดีจากคนเล่นเกินคาด โดยเฉพาะกลุ่มคนเล่นที่มีมือถือสเปคไม่สูง แถมยังเล่นได้ไวไม่ต่างจาก Freefire อีกต่างหาก ที่เหลือก็ต้องรอดูกันแล้วว่าสองเกมนี้ใครจะชิงอันดับหนึ่งได้

Sandwich! เกมอินดี้ที่้กำลังมาแรงทั้งแอนดรอยด์และ iOS

เกมอินดี้ที่มาแรงที่สุดในอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมนี้ครับ ซึ่งคอนเชปเกมนี้จะไม่มีอะไรมาก เล่นสนุกๆ ขำๆ ใช้เวลาเล่นไม่นาน แต่คนเล่นได้ครีเอก สร้างสรรค์กันแบบเต็มที่ โดยเกมนี้คนเล่นจะได้รังสรรค์ในการตกแต่งแซนวิสตามที่ตนเองต้องการ และก็เอามากิน เด็กๆ จะชอบเล่นเพราะเล่นได้ง่ายด้วย

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

1. Sandwich! 6. Draw it
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 86.jpg
2. Perfect Slices  7. Super Stylist
3. Hot Wheels Infinite Loop 8. PUBG MOBILE
4. aquapark.io 9. Stickfight Duelist
5. Sand Balls 10. Gardenscapes

 

 

 

 

 

 

Hot Wheels Infinite Loop มาใหม่ใน iOS ได้รับความนิยมสูงมาก

เกมแข่งรถตัวใหม่อย่างตัวนี้เพิ่งจะเปิดบริการให้ได้เล่นกันใน iOS ส่วนแอนดรอยด์นั้นยังไม่เปิด (แต่มีเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่) ซึ่งสำหรับเกมซีรี่ย์ตัวนี้ก็จะเป็นเกมแข่งรถในสนามแข่งขันที่ไม่ธรรมดา สมจริงไม่เอา เน้นสไตล์อาเขตล้วนๆ และก็เป็นเกมแข่งรถของเล่นที่ได้รับความนิยมมานานแล้ว การมาลงมือถือทำให้เกมนี้น่าสนใจไม่น้อยเลย

Gardenscapes คือเกมพัชเชิลที่มาแรงที่สุดในสัปดาห์นี้

และอีกเกมที่ยังคงครองใจคนเล่นชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งแอนดรอยด์และ iOS ก็ต้องเป็นเกมตัวนี้ ตัวเกมติดอันดับทั้งแอนดรอยด์และ iOS ยาวมาตั้งแต่เกมเปิดบริการ และบัดนี้ก็ยังไม่ยอมร่วงจาก TOP 10 ซักที ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ว่า คนเล่นชาวไทยชื่นชอบเกมที่มีตัวละครน่ารักๆ นั่นเอง

ดังนั้นเกมที่น่าจับตามองที่สุดในวีคนี้ เห็นทีคงไม่พ้นเกมอย่าง Lumia Saga ที่เกมยังคงติดอันดับทั้งแอนดรอยด์และ iOS ได้ ในขณะที่รองลงมาก็ต้องเป็น PUBG Mobile Lite ที่ยังสามารถติดอันดับมาได้นานมากๆ นั่นเอง และในวีคหน้าก็จะมีเกมเปิดใหม่อีก เราจะมาอัพเดตเรตติ้งกันต่อในสัปดาห์ต่อไปครับ