10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 2 ของเดือน ส.ค. 2019

สัปดาห์ที่สองกันแล้วนะครับในเดือนสิงหาคม ช่วงที่ผ่านมา มีเกมใหม่น่าเล่นเปิดตัวมาให้เล่นกันเยอะแยะเลย และก็ส่งผลกับเรตติ้งเกมพอสมควร ทำให้เหล่าเกมใหม่ได้ชิงพื้นที่กันอย่างดุเดือดกันเลยทีเดียวครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

1. PUBG MOBILE LITE 6. Disorder
2. Lumia Saga  7. Master Craft
3. Mr Bullet 8. Infinity Era
4. Eclipse Isle 9. Athena
5. Samurai Master 10. 360mobi Palace

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1464-640x259.jpg

Disorder ก็ได้รับความนิยมอย่างสูง

มาเริ่มจากเกมแรกกันก่อนเลย โดยเกมนี้ก็กำลังเป็นที่สนใจ เนื่องจากการนำเสนอตัวเกมที่ไม่เหมือนใครและแตกต่างจากเกมอื่น แต่ก็ต้องมานั่งลุ้นเอาว่าเกมนี้จะสามารถติดอันดับได้นานเกินหนึ่งอาทิตย์รึไม่ เนื่องจากแนวเกมยังสู้แบทเทิลรอยัลตรงๆ ไม่ได้นั่นเอง

360mobi Palace ฮิตติดชาร์จทันทีที่เกมเปิด

แต่เกมที่มีกระแสแรงมากๆ แถมติดซาร์จ 10 อันดับแรกทันทีที่เกมเปิดด้วย ก็ต้องเป็นเกมนี้ครับ จะเรียกได้ว่าเป็นการรีเมคของเกมดั้งเดิมที่เคยเปิดมาก็ว่าได้ เกมภาคเดิมนั้นสามารถติดอันดับได้นานกว่า 1 เดือน เราจะมาดูกันว่าในภาคนี้จะติดอันดับได้นานขนาดไหน

10 เกมยอดนิยมทางฝั่งแอนดรอยด์

1. PUBG MOBILE LITE 6. Mr Bullet
2. Garena Free Fire  7. Eclipse Isle
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 906.jpg
3. Fun Race 3D 8. Garena RoV
4. Infinity Era 9. Rise of Civilizations
5. aquapark.io 10. Subway Surfers

 

PUBG MOBILE LITE ยังคงคว้าอันดับหนึ่งสองสัปดาห์ติด

เกมที่ฮิตที่สุดทางฝั่งแอนดรอยด์ดูเหมือนว่าจะเป็นเกมนี้ แม้ว่าตัวเกมจะยังไม่ติดอันดับเกมทำรายได้ดี เนื่องจากเกมเพิ่งเปิด (และด้วยที่ภาคนี้ไม่ได้เชื่อมกับเวอร์ชั่นอื่นๆ ทำให้คนเล่นหลายคนอาจจะเลือกไม่เติมเพราะเคยเติมไปแล้ว) แต่เกมก็ยังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ

Rise of Civilizations ติดอันดับ TOP เกมด้วย

ทางด้านเกมวางแผนการรบอย่างเกมนี้ที่ติดอันดับมาเรื่อยๆ ทั้งเกมทำรายได้ยอดนิยม และตอนนี้ก็ได้ติดทะยานในทางฝังเกมยอดนิยมด้วย เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองทีเดียวว่าเกมจะสามารถสร้างกระแสนิยมได้แม้ว่าเกมจะเปิดบริการมานานแล้วนั่นเอง

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

1. Lumia Saga 6. PUBG MOBILE
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1077.jpg
2. aquapark.io   7. Jelly Shift
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 906.jpg
3. Fun Race 3D 8. Homescapes
4. Eclipse Isle 9. Draw it
5. My Cat – เกมพูดคุยแมว 10. Garena RoV

Lumia Saga คว้าอันดับหนึ่งเกม MMORPG ยอดนิยม

และสำหรับเกมที่ยอดฮิตที่สุดในอาทิตย์นี้ ก็จะตกเป็นของเกมนี้ครับ ซึ่งดูแล้วไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเกมถึงติดอันดับหนึ่งทั้งแอนดรอยด์และ iOS ได้ (แอนดรอยด์แพ้แค่เกมโดดร่ม) ซึ่งสามารถเบียดเอาชนะทุกเกมแนว RPG ได้หมดอีกต่างหาก มีแววว่าจะติดนานมากๆ ด้วยแหละครับ

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ eclipse68.jpg

Eclipse Isle ยังคงสร้างความนิยมได้ต่อเนื่อง

และสำหรับเกมนี้ที่ติดอันดับนานมาถึงสองอาทิตย์ ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเกมเพลย์จะไม่ได้แตกต่างอะไรจากเกมอื่นๆ ที่เราเคยเล่นมา แต่ด้วยการนำเสนอเกมเพลย์ที่มีความแตกต่าง จึงทำให้เกมนี้ยังได้รับความสนใจจากคนเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ

และทั้งหมดนี้ก็คือเรตติ้งของเกมยอดนิยมในอาทิตย์นี้ จะสังเกตได้ว่ามีเกมตัวท็อปถึง 3 – 4 เกม ที่กำลังแข่งขันแย่งลูกค้ากันอย่างดุเดือดกันเลยทีเดียว ยังคงเป็นอีกอาทิตย์หนึ่งที่น่าสนใจ และเราก็ต้องมาลุ้นกันว่า ในอาทิตย์หน้า จะมีเกมอะไรมาโค่นบัลลังก์พวกเขาได้รึไม่