10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 2 ของเดือน ก.ย. 2019

ในช่วงสัปดาห์ที่สองของเดือนนี้อาจยังไม่มีเกมหวือหวาอะไรนัก เนื่องจากเกมที่พีคที่สุดก็ดันเป็นมาจากฝั่งบนคอม ทำให้เบียดกระแสเกมมือถือจนกลบไปซะหมด แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีเกมใหม่มา ในอาทิตย์นี้ก็ยังมีเกมใหม่มาบ้าง แต่เรตติ้งเกมก็เลยวัดกันที่เกมที่เปิดมานานแล้วใครจะแย่งตำแหน่งเรตติ้งได้ดีกว่าแทน

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

1. Sand Balls 6. เรียกข้าว่าฮ่องเต้
2. Sandwich!  7. Cool Goal!
3. Rocket Sky! 8. Pokémon Masters
4. Sword of Love:ชะตาฟ้าลิขิต 9. รถไฟของแพนด้าน้อย
5. Asura M 10. Dead Zed

 

 

 

 

 

 

 

 

Sword of Love เกมแนว RPG Auto Play ที่มาแรงมาก

ในสองอาทิตย์นี้เรามีเกมแนว RPG Auto Play มาให้เล่นถึงสองเกมเลยทีเดียว แต่ก็จะเป็นเกมคนละแนวกัน โดยสำหรับเกมตัวแรกนี้จะเป็นเกมแนวจีน ซึ่งยังคงคอนเชปเดิมคือ เน้นความรัก ภาพสวยงาม แต่เกมนี้ระบบการต่อสู้จะยังทำออกมาได้ดีกว่าเกมอื่นและดูสนุกกว่าด้วย จึงเป็นอีกเกมที่น่าสนใจไม่น้อย

Asura M ในที่สุดก็มาไทย และก็ได้รับกระแสตอบรับดีมาก

ส่วนอีกเกมนั้น ทางเราเคยเขียนแนะนำกันมาก่อนตอนที่เกมเปิดให้บริการในต่างประเทศ และตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้เล่นในไทยแล้ว และได้รับความนิยมอย่างมากด้วย โดยจะเป็นธีมแนวแฟนตาซี ซึ่งแตกต่างจากเกมด้านบน ทั้งสองเกมนี้จะแข่งขันกัน แต่ก็ชิงติดอันดับ TOP 10 ทั้งคู่อีกด้วย

10 เกมยอดนิยมทางฝั่งแอนดรอยด์

1. Sniper 3D Assassindsf 6. LINE เกมเศรษฐี

2. Garena RoV  7. Rise of Kingdoms: Lost Crusade

3. Ragnarok M: Eternal Love 8. Saint Seiya : Awakening

4. PUBG MOBILE 9. Lords Mobile

5. เรียกข้าว่าท่านอ๋อง 10. Mu origin 2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ไม่ว่าจะผ่านมากี่เวอร์ชั่น Snake.io ยังคงได้รับความนิยมเสมอ

สำหรับในสัปดาห์นี้เราจะมาเช็คกระแสเกมมาแรงกันบ้างนะครับ ซึ่งในเรตติ้งเกมมาแรงนั้นจะเป็นการจัดอันดับเกมที่เปิดบริการมาแล้วไม่ว่าเก่าหรือใหม่ แต่มีกระแสแรง ซึ่งจะเห็นได้จากเกมตัวนี้เป็นตัวอย่าง ซึ่งบ่งบอกได้ว่า เจ้าเกมหนอนนี้ไม่ว่าจะผ่านมากี่เวอร์ชั่น ก็ยังตงได้รับความนิยมจากคนเล่นเสมอ

Harry Potter: Hogwarts Mystery อัพเดตใหม่ เกมเลยฮิตขึ้นมาทันที

อีกหนึ่งเกมที่เป็นกระแสในช่วงแรกก่อนที่จะเงียบไปซักพัก ซึ่งล่าสุดตัวเกมได้มีการอัพเดตใหม่ ประกอบกับมีกระแสข่าวเรื่องของละคนเวที ซึ่งเอาจริงๆ แล้วคือไม่มีอะไรเลย แต่ก็ทำให้เกมนี้กลายเป็นที่น่าสนใจขึ้นมาทันที เกมจึงติดอำดับอย่างรวดเร็ว

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

1. Sand Balls 6. Sandwich!
2. PUBG MOBILE  7. Pokémon Masters
3. Wrecking ball 8. Garena RoV
4. Draw it 9. Cool Goal!
5. Diner DASH Adventures 10. Perfect Slices

 

 

 

 

 

 

 

 

แค่อัพเดตแพตซ์ เกมพุ่งทะยานมาอันดับสองทันที

ทางด้าน iOS อาจจะดูเงียบๆ หน่อย เพราะไม่มีเกมใหม่เปิด เลยทำให้ไม่มีเกมใหม่ติดในอันดับเลย แต่ที่น่าสนใจที่สุดก็คงจะเป็นตัวนี้ ซึ่ง โอเค เกมนี้ติดอันดับมาโดยตลอดและไม่ค่อยเห็นหายไปจาก TOP 10 แต่ก็ไม่เคยขึ้นมาอยู่อันดับ 2 – 3 ทว่า แค่การอัพเดตแพตซ์เดียว เกมทะยานมาถึงอันดับสองทันที สายเปย์เกมนี้เยอะดีจริงๆ

Pokémon Masters ยังคงติดอันดับ TOP 10 แต่ก็เริ่มน่าเป็นห่วง

อีกเกมที่ค่อนข้างน่าเป็นห่วง แม้ว่าเกมยังคงติดอันดับ TOP 10 อยู่ก็ตาม นั่นเพราะว่าเกมกำลังร่วงลงไปเรื่อยๆ และหากในอาทิตย์หน้า มีเกมใหม่โผล่มาซัก 1 – 2 เกม มีโอกาสสูงที่เกมนี้จะร่วงไปทันที ซึ่งก็ต้องเอาใจช่วยบอกต่อให้คนเล่นเกมนี้กันเยอะๆ แล้วล่ะครับ

ดังนั้นในสัปดาห์นี้ เกมใหม่จะมีอยู่สองเกม และเป็นเกมแนว RPG Auto play ทั้งคู่ ส่วนอื่นๆ นั้นจะเป็นการอัพเดตแพตซ์เกมเพื่อแย่งชิงความสนใจของคนเล่นและแข่งขันกันมากกว่า ซึ่งเราก็ต้องมานั่งรอดูอาทิตย์หน้ากันว่า จะมีเกมใหม่เกมไหนบ้างที่จะอัพเดตเข้ามาและสะเทือนเรตติ้งเกมกันบ้าง