Harry Potter: Hogwarts Mystery เกมค่าย Jam City บริษัทในเครือเน็ตมาร์เบิ้ลฝั่งอเมริกาเหนือ เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ให้แฟนๆ ได้สนุกกันต่อแล้ว

  • พบเนื้อเรื่องใหม่ ‘Beyond Hogwarts’ ที่จะพาเหล่าพ่อมดแม่มดสนุกไปกับการเดินทางของแฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter) สู่ ‘โอลลิแวนเดอร์’ (Ollivander)
  • ระบบพัฒนาใหม่สำหรับ มือปรามมาร (Auror), ผู้บำบัด (Healor) และ นักสัตว์วิเศษวิทยา (Magizoologist) ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่
  • อัปเดตตัวละครด้วยภาพลักษณ์ที่โตขึ้น

Jam City บริษัทในเครือฝั่งอเมริกาเหนือของ เน็ตมาร์เบิ้ล ประกาศปล่อยเนื้อเรื่อง ‘Beyond Hogwarts’ ซึ่งได้เพิ่มเข้ามาใหม่สำหรับเกมมือถือแนว ผจญภัย RPG อย่าง ‘Harry Potter: Hogwarts Mystery’ ในวันที่ 27 กรกฎาคม นี้ (ตามเวลาอเมริกาเหนือ)

เนื้อเรื่องใหม่ ‘Beyond Hogwarts’ ในครั้งนี้ จะพาผู้เล่นสนุกไปกับการเดินทางของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter) เพื่อพบกับช่างทำไม้กายสิทธิ์ ‘โอลลิแวนเดอร์ (Ollivander)’ ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการผจญภัย และ ออกสำรวจพื้นที่กว่า 15 แห่ง ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมกับบทใหม่อีก 25 บท

อีกทั้งระบบพัฒนาใหม่สำหรับ มือปรามมาร (Auror), ผู้บำบัด (Healor) และ นักสัตว์วิเศษวิทยา (Magizoologist) ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ ในขณะที่อัปเดตยังพร้อมให้ผู้เล่นสามารถใช้ตัวละครที่มีภาพลักษณ์ที่โตขึ้น

คุณ Bryan Shaw ตำแหน่ง Studio General Manager แห่ง Jam City กล่าว “เรื่องราวใหม่นี้ได้พร้อมให้แฟน ๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ สัมผัสไปกับจินตนาการที่รอคอยมาอย่างยาวนานภายในเรื่อง คาดหวังว่าเรื่องราวนี้จะมอบความสุขความสนุกไม่เพียงแต่กับแฟน ๆ เกมเท่านั้น แต่รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบนวนิยายและภาพยนตร์ต้นฉบับด้วย”

Harry Potter: Hogwarts Mystery’ เปิดให้บริการทั่วโลก เมื่อเดือนเมษายน ปี 2018 ซึ่งเป็น เกมมือถือแรก ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสชีวิตแสนมหัศจรรย์ในรั้วโรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ แนวผจญภัย RPG โดยมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวโดยผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครเป็นของตัวเองและเข้าร่วมโรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ ซึ่งปรากฏอยู่ในผลงานต้นฉบับ ในฐานะนักเรียน โดยจะต้องเคลียร์หลากหลายภารกิจมากมาย เช่น การเรียนรู้เวทมนตร์ต่าง ๆ

เกมนี้ได้เปิดตัวในนามของ Portkey Games โดยได้รับอนุญาตจาก Warner Bros. Interactive Entertainment และมีการเล่นไปแล้วมากกว่า 50 พันล้านนาที ตั้งแต่เปิดให้บริการ อีกทั้งได้รับรางวัล ‘Webby Award’ ซึ่งเป็นรางวัลดั่งที่เรียกกันว่ารางวัลออสการ์สาขาอินเทอร์เน็ตเมื่อปีที่แล้ว สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘Harry Potter: Hogwarts Mystery’ สามารถติดตามได้ที่ Homepage, Facebook, Twitter, และ Instagram ทางการ