พ่อมด แม่มด ทั้งหลายเตรียมตัวเปิดเรียนอีกครั้ง Harry Potter: Hogwarts Mystery เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ก่อนเปิดให้บริการปีนี้แน่นอน

 

เหล่าพ่อมด แม่มด ทั้งหลายเตรียมตัวพบกับ Harry Potter: Hogwarts Mystery เกมส์มือถือใหม่จากทีมพัฒนา Jam City ที่เป็นทีมย่อยของทีมระดับโลกอย่าง Warner Bros Interactive ซึ่งโดยปรกติเกมส์ในตระกูล Harry Potter จะให้เราเล่นเป็นตัวละครจากต้นฉบับ แต่ในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นเวอร์ชั่นแรกที่เราสามารถสร้างตัวละครในแบบที่เราต้องการได้เลย

Harry Potter: Hogwarts Mystery จะเป็นเรื่องราวช่วงที่แฮร์รี่เพิ่งเกิด และ พี่ชายคนโตของบ้านวีสลีย์ บิล วีสลีย์ เข้าเรียนที่ฮอกวอตส์ ซึ่งเป็นช่วงที่ความวุ่นวายต่างๆ ถูกหยุดเวลาเอาไว้ทำให้เป็นช่วงที่โลกพ่อมดแม่มดสงบสุขที่สุด ซึ่งในภาคนี้เราจะได้ใช้ชีวิตในแบบฉบับของนักเรียนฮอกวอตส์แบบเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมบ้านทั้งสี่ การเข้าเรียนในรายวิชาต่างๆ เพื่อเพิ่มความสามารถ และ สามารถปลดล็อคสกิลใหม่ๆ เพื่อใช้ในการแก้ปริศนา หรือ สำรวจพื้นที่ในโรงเรียน

 

ใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศของโรงเรียนฮอกวอตส์ แบบเต็มๆ ก็เตรียมตัวกันให้ดีตอนนี้ Harry Potter: Hogwarts Mystery เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วซึ่งสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ www.harrypotterhogwartsmystery.com/ แล้วรอไปสำรวจโลกของฮอกวอตส์กันได้เลย

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment