Ulala: Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่แนว Idle พาคุณออกผจญภัยในยุคไดโนเสาร์


เปิดทดสอบรอบ CBT กันแล้วกับ Ulala: Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่แนว Idle ในบรรยากาศของโลกยุคโบราณที่มนุษย์ยังอยู่ร่วมโลกกับเหล่าไดโนเสาร์ เปิดให้เกมเมอร์ได้ทดสอบกันแล้วทั้งระบบ iOS และ Android ตั้งแต่วันที่ 6-9 กันยายน 2562 ก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในรอบ OBT วันที่ 12 กันยายน 2562


Ulala: Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่แนว Idle จากผู้ให้บริการ X.D. Global ให้เราได้ออกผจญภัยในโลกยุคโบราณ ที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์ซึ่งเราสามารถเลือกสร้างตัวละครได้ 8 อาชีพ นอกจากนั้นเรายังสามารถเลือกร่วมปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ด้วย เราสามารถอัพเกรดความแข็งแกร่งของตัวละครได้หลายทางไม่ว่าจะเป็นการหาอุปกรณ์สวมใส่ชั้นเยี่ยม ซึ่งสามารถเสริมความแข็งแกร่งด้วยระบบการตีบวกเพื่อเสริมพลังให้ตัวละครของเราไปอีกขั้น


นอกจากนั้นยังมีระบบเด่นอย่าง การทำอาหาร ที่นอกจากจะไว้ใช้กินเพื่อรับบัพในการเสริมความสามารถให้ตัวละครได้แล้ว เรายังสามารถใช้เพื่อเป็นเหยื่อล่อไดโนเสาร์เพื่อจับมาร่วมทีมช่วยเราสู้ได้ สำหรับสายโหดที่ชื่นชอบการ PVP อาจต้องเก็บเลเวลสูงหน่อยกว่าจะสามารถลง Arena ได้ แต่รับรองได้ว่าคนชอบบู๊ได้มันส์แน่นอน


สำหรับ Ulala: Idle Adventure รอบ CBT นี้มีการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบอยู่ในจำนวนหนึ่ง แต่หากใครพลาดไปก็ไม่ต้องเสียใจเพราะทางทีมงานไม่ปล่อยให้เราต้องรอกันนาน เพราะทางทีมงาน X.D. Global เตรียมเปิดให้บริการแบบ OBT กันต่อเนื่องไม่ปล่อยให้เราต้องรอกันนาน สามารถสนุกกันได้แบบเต็มรูปแบบ 12 กันยายน 2562 นี้เลย ติดตามรายละเอียดพเิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PlayUlala.t


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded