Ulala:Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่แนว Idle เปิดให้ผจญภัยในโลกยุคหินได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อย Ulala:Idle Adventure เกมส์มือถือแนว Idle ในบรรยากาศของโลกยุคหินที่เราจะได้รับบทเป็นนักรบของชนเผ่าที่เดินทางไปยังที่ต่างๆ เดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีม และ เหล่าไดโนเสาร์ พร้อมเปิด OBT ให้เล่นกันแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Ulala:Idle Adventure เกมส์มือถือใหม่แนว Idle จากผู้ให้บริการ X.D. Global ให้เราได้ออกผจญภัยในโลกยุคหิน โดยเราสามารถเลือกสร้างตัวละครได้ 8 อาชีพ Gladiator, Warrior, Assassin, Hunter, Druid, Mage, Shaman และ Warlock เมื่อสร้างตัวละครเสร็จตัวละครของเราก็จะเริ่มออกเดินทางเก็บเลเวลทันที โดยจะไปกับเพื่อนร่วมทีมที่เป็น AI โดยตัวละครของเราจะเก็บเลเวลในแผนที่เดิมไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะมากดท้าสู้กับบอส เมื่อชนะได้ก็จะสามารถไปในด่านต่อไปได้ เมื่อเลเวลของเราสูงขึ้นจะมีระบบใหม่ๆ มาให้เราได้สนุกกันมากขึ้นอย่างเช่น ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบทำอาหาร อารีนา และ การสำรวจเขตลับ


สำหรับวิธีการเล่นเบื้องต้นที่มือใหม่ควรรู้คือ เมื่อสร้างตัวละครเสร็จเราควรที่จะหาทีม โดยในทีมควรมีอาชีพให้ครบ 1 ตัวแทงค์ 1 ตัวฮีล 1 ตัวเดเมจ และ 1 นักเวทย์ หรือจะเป็นแบบ 1 ตัวแทงค์ 1 ตัวฮีล 2 ตัวเดเมจ เพื่อรับบัพเพิ่มพลังโจมตีแบบฟรีๆ หลังจากนั้นกดท้าทายด้วยตัวเองไปซักระยะเพื่อเก็บอุปกรณ์สวมใส่ซักเล้กน้อย หลังจากนั้นเมื่อตัวละครของเราถึงเลเวล 7 จะสามารถกด เร่งต่อสู้ เพื่อรับไอเทม เงิน และ EXP ได้เท่ากับการปล่อยตัวละครทิ้งไว้ 2 ชั่วโมง เมื่อเพื่อนทั้งปาร์ตี้ใช้การเร่งโจมตีครบทุกคนตัวละครของเราก็จะมีเลเวล 14-15 ซึ่งถ้าทุกคนในปาร์ตี้ยังอยู่ครบก็ควรให้ทุกคนสวมใส่อุปกรณ์ และ อัพเกรดอุปกรณ์ให้เต็มที่ จะสามารถเดินทางไปได้อีกหลายด่าน ซึ่งหลังจากนั้นเราสามารถปิดเกมส์รอได้เลยเมื่อเวลาผ่านไปได้พอสมควรค่อยกลับมาเปิดดูใหม่ถ้าเลเวล 16 แล้วก็ให้ฟักไข่ เพื่อเรียกออกมาเป็นเพื่อนร่วมต่อสู้ เมื่อตัวละครเลเวล 16 เราจะสามารถทำอาหารได้ซึ่ง อาหาร จะมีประโยชน์ 2 รูปแบบคือนำมากินเพื่อเพิ่มความสามารถชั่วระยะเวลาหนึ่ง หรือจะนำมาใช้ล่อจับสัตว์ก็ได้เช่นกัน สัตว์ที่เราไม่ใช้สามารถปล่อยเพื่อรับฟอสซิล ที่จะสามารถใช้อัพเกรดไดโนเสาร์ของเราได้


Ulala:Idle Adventure พร้อมเปิด OBT ให้เราได้สนุกไปกับโลกยุคหิน ผจญภัยไปพร้อมกับผู้เล่นอื่น และ ไดโนเสาร์ ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PlayUlala.t



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded