สงครามอวกาศ LEGO® Star Wars™ Battles เปิดให้บริการในต่างประเทศ บนระบบ Android


สงครามอวกาศระดับตำนานที่ยังคงมีเวอร์ชันใหม่ๆ มาให้เราติดตามกันอย่างต่อเนื่อง LEGO® Star Wars™ Battles ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ในซีรีย์ของ Star Wars ที่ให้เราสนุกไปกับการสะสมตัวละครมาสร้างกองทัพ วางแผนการรบต่อสู้กับ AI หรือ ผู้เล่นคนอื่น เหล่าสาวก Star Wars ไม่ควรพลาด เตรียมรอกันได้เลย


LEGO® Star Wars™ Battles เกมส์มือถือใหม่ที่จับสงครามอวกาศมาย่อส่วนด้วยตัวละครแบบ LEGO ที่น่ารัก กับรูปแบบการรบสุดมันส์ในแบบ real-time multiplayer PvP battles ซึ่งฉากต่างๆ นั้นจะเป็นการสร้างจากภาพลักษณ์ของเมืองต่างๆ ที่เราได้เห็นจากหนัง สนุกไปกับการสะสมตัวละครที่ไม่ได้มีเพียงแค่ ทหารโคลน เจได เหล่าตัวร้าย แต่ยังรวมไปถึงยานรบอย่าง X Wing หรือ AT AT ก็เข้าร่วมสงครามครั้งนี้ด้วย โดยตัวละครระดับฮีโรนั้นนอกจากความแข็งแกร่งที่แรกมากับค่าเรียกที่สูงแล้ว พวกเขายังมาพร้อมสกิลพิเศษที่สามารถพลิกสถานะการได้ตลอด ยิ่งทำให้เราสามารถวางแผนได้อย่างหลากหลาย


สำหรับคนรัก Star Wars และ ชอบวางแผนบนสนามรบแบบ real-time เตรียมรอกันได้เลย ปัจจุบัน LEGO® Star Wars™ Battles ยังไม่มีการเปิดให้บริการในประเทศไทย แต่ใครทนไม่ไหวสามารถดาวน์โหลดที่ www.tap.io/app/175313 ซึ่งปัจจุบันมีแต่เวอร์ชัน Android ให้ได้ลองกันก่อน


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded