เปิดให้บริการแล้ว Star Wars:Force Arena เกมส์มือถือใหม่เอาใจสาวก Star Wars สนุกได้ทั้ง Android และ iOS แล้ววันนี้

sw1

 

พบกับสงครามแห่งจักรวาลรูปแบบใหม่ใน Star Wars:Force Arena เกมส์มือถือใหม่เอาใจเหล่าสาวก Star Wars ด้วยรูปแบบการเล่นใหม่ที่สนุก ตื่นเต้น ไม่ซ้ำใคร พร้อมทั้งการได้สนุกไปกับการสะสมเหล่าตัวละครที่เราชื่นชอบ

sw49sw52

 

Star Wars:Force Arena เกมส์มือถือใหม่จากผู้ให้บริการชั้นแนวหน้า Netmable สำหรับรูปแบบการเล่นนั้นคงต้องบอกว่าเป็นกึ่งเกมส์ MOBA ซึ่งครีปในเกมส์นี้จะไม่ได้เกิดแบบอัตโนมัติ แต่เราจะสามารถเลือกเหล่าทหาร ยานยนต์ หรือ หุ่นรบ เข้าร่วมทีมเพื่อต่อกรกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ตามใจเรา นอกจากนั้นเรายังสามารถอัพเกรดการ์ดยูนิตต่างๆ เพื่อเพิ่มความสามารถได้อีกด้วย

sw8 sw10 sw21

 

ระบบการต่อสู้ใน Star Wars:Force Arena นั้นจะมีให้เราเล่น 2 รูปแบบด้วยกันคือแบบ 1VS1 และ 2VS2 ซึ่งการเล่นทั้ง 2 รูปแบบจะเป็นการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบ Real-Time ซึ่งเราสามารถจับทีมกับเพื่อน ก่อนที่จะเข้าเล่นในโหมดการเล่นแบบ 2VS2 ได้อีกด้วย

sw19 sw25 sw31

 

ความโดดเด่นของ Star Wars:Force Arena นอกจากเราจะได้สนุกไปกับการได้สะสมเหล่าตัวละครจากหนัง Star Wars ตั้งแต่ภาค 1-6 รวมไปถึงตัวละครใหม่ๆ จากภาค โร้ควัน: ตำนานสตาร์วอร์ส อย่าง จิน เออร์โซ และ แกรนด์ มอฟฟ์ ทาร์คิน เพิ่มมาอีกด้วย นอกจากนั้น ระบบการเล่นของตัวเกมส์ก็ทำออกมาได้สนุก น่าสนใจ แปลกใหม่ เหล่าสาวก Star Wars อย่ารอช้ารีบเข้าไปทดสอบความสนุกได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android
 

google play                appstroe

 

sw39 sw48 sw51 sw50 sw44 sw43

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment