Star Wars: Hunters เกมส์มือถือใหม่ 4vs4 Arena เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลก 4 มิ.ย. 2567 เหล่าสาวกเข้าไปลงทะเบียนรอกันได้ทั้ง iOS และ Android


นี่สิที่แฟน Star Wars รอคอย Star Wars: Hunters เกมส์มือถือใหม่แนว 4vs4 Arena ที่จะให้เราได้บังคับตัวละครที่เราคุ้นเคยในแบบ Action ไปลงสนามประลองความสามารถต่อสู้กับทีมของผู้เล่นกลุ่มอื่น เพื่อแย่งชิงชัยชนะ และ ชื่อเสียง ในโลกของกลาดิเอเตอร์แห่งยุคสมัยใหม่ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android ก่อน เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 4 มิถุนายน 2567 นี้


Star Wars: Hunters เกมส์มือถือใหม่แนว 4vs4 Arena จาก Lucasfilm Games และ Zynga ที่พาเราไปในยุคหลังจากสงครามกลางเมืองกาแลกติกได้สิ้นสุดลง แต่เหล่านักสู้ยังโหยหาเวทีที่จะได้แสดงฝีมือ และ ความตื่นเต้นของวันวาน แสงไฟแห่งอารีน่าจึงถูกจุดขึ้นอีกครั้ง เหล่ากลาดิเอเตอร์แห่งอวกาศได้ถูกดึงดูดด้วย ชื่อเสียง และ เงินทองให้เดินทางมาสุดขอบกาแล็กซีอีกครั้งเพื่อร่วมในศึกที่จะถูกถ่ายทอดสดไปทั่ว HoloNet ให้ผู้ชั่วจากทุกดวงดาวได้รับชม เราจะได้บังคับตัวละครที่คุ้นเคย พร้อมกับการใช้สกิลที่คุ้นตา ด้วยตัวเราเอง โชว์ฝีมือการบังคับตัวละครที่เหนือชั้น ปรับแต่งอาวุธ และ พัฒนาตัวละครคนโปรดให้แข็งแกร่งกว่าใคร เพื่อการก้าวขึ้นสู่ราชาแห่งอารีน่า


เหล่าสาวก Star Wars ไม่ควรพลาดที่จะสัมผัสกับ Star Wars: Hunters ที่เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกในวันที่ 4 มิถุนายน 2567 ก่อนจะถึงเวลานั้นสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android