Star Wars: Force Arena เตรียมกองกำลังของคุณให้พร้อม เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

starwar5

 

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแท็กทีมกับลูคัสฟิล์มลิมิเต็ด ประกาศถึงการพัฒนาเกม Star Wars: Force Arena เกมมือถือใหม่แนว PvP แบบเรียลไทม์ ที่ได้รับสิทธิพิเศษจากภาพยนตร์ Star Wars ซึ่งเป็นที่นิยมไปทั่วโลก โดยจะมาพร้อมกับฟีเจอร์มากมายที่จะเผยโฉมพร้อมกันทั่วโลก อาทิ ตัวละครดังมากกว่า 65 ตัว, ยานบินสุดเจ๋ง หรือจะเป็นกองกำลังอันแข็งแกร่ง แถมสามารถดาวน์โหลดไปเล่นได้ฟรี

starwar1

 

Star Wars: Force Arena ขนมาทั้งจักรวรรดิ Star Wars ผู้เล่นสามารถเลือกข้างได้เลยว่าจะอยู่ ฝ่ายพันธมิตรกบฏ หรือ จักรวรรดิกาแลกติก อีกทั้งสามารถสั่งการกองกำลังทหารแล้วมาดวลกันแบบเรียลไทม์ได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นในการสร้างกองกำลังทหาร ผู้เล่นสามารถคัดเลือกตัวละครที่มีสกิลที่แตกต่างกันออกไปเพื่อให้ได้กองกำลังที่แข็งแกร่ง รวมถึงสามารถเพิ่มพลังโจมตีของกองกำลังได้เมื่อใช้การ์ดตัวละครที่ผู้เล่นได้รับหลังเข้าร่วมสงครามในแต่ละครั้ง

การกำชัยชนะเหนือคู่ต่อสู้ในอารีน่า ผู้เล่นที่ติดอันดับในลีดเดอร์บอร์ดเท่านั้นที่จะได้รับทั้งของรางวัล, ตัวละครพิเศษ และไอเทมโบนัส ผู้เล่นสามารถทดสอบสกิลและกลยุทธ์ต่าง ๆ ได้โดยใช้โหมดกำหนดเองในช่องการ์ด (Deck) ของตัวละคร ซึ่งจะมีคู่หูระดับตำนานอย่างฮัน โซโล และ ชิวแบคคา ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้มากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งหากเราใช้ประโยชน์จากคู่หูคู่นี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วล่ะก็สามารถตัดสินผลแพ้ชนะได้เลย!

ใน Star Wars: Force Arena ผู้เล่นสามารถฟอร์มทีมหรือกองกำลังทหารได้หลากหลายรูปแบบไม่รู้จบ สนุกไปกับการต่อสู้ชิงชัยด้วยตัวละครดัง อย่าง ลุค สกายวอล์คเกอร์, เจ้าหญิงเลอา, ดาร์ธ เวเดอร์, เอสร่า บริดเจอร์ และอื่นๆ อีกเพียบ นอกจากนี้ ตัวเกมยังมีโหมดอีกมากมายให้เลือกเล่น ทั้งโหมดเล่นเดี่ยว, โหมดสนามฝึก, โหมด 1v1 แบบเรียลไทม์ และโหมด 2v2
“เราตื่นเต้นมาก ๆ กับการเปิดตัว Star Wars: Force Arena เกมมือถือ PvP แบบเรียลไทม์ที่ได้รับสิทธิพิเศษจากภาพยนตร์ Star Wars ซึ่งเป็นที่นิยมไปทั่วโลก” Seungwon Lee, Chief Marketing Officer เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟน ๆ ทั่วโลกจะตื่นเต้นไปกับอารีน่าเคลื่อนที่ของ Star Wars เหมือนที่แฟน ๆ ทุกท่านเคยสัมผัสมาแล้วใน Star Wars ฉบับภาพยนตร์ วันนี้จะมีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าซึ่งทุกท่านสามารถรอรับการแจ้งเตือนก่อนใคร ๆ ทันทีเมื่อเกมเปิดให้เล่น ความสนุกเร้าใจในแบบฉบับของ Star Wars กำลังรอให้ทุกท่านร่วมผจญภัยเร็ว ๆ นี้”

สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า ผู้เล่นที่ลงทะเบียนจะได้รับคริสตัลเป็นของรางวัล ซึ่งสามารถใช้แทนเงินเพื่อซื้อไอเทมในเกม รวมถึงเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่ตัวละครต่าง ๆ อีกด้วย อย่าลืม! ยิ่งลงทะเบียนมาก จำนวนคริสตัลที่จะได้รับก็ยิ่งมาก รอรับได้เลย 2 สัปดาห์หลังเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลก สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม (www.starwarsforcearena.com)

starwar2

 

ฟีเจอร์สำคัญในเกม:

  • ต่อสู้และรวมพลกับผู้เล่นอื่น ๆ ได้ทั่วโลก ทั้งโหมด 1v1 แบบเรียลไทม์ หรือ 2v2, โหมดจับคู่ PvP อารีน่า
  • นำทีมยานพาหนะสุดเท่และตัวละครดังใน Star Wars กว่า 65 ตัว ไม่ว่าจะเป็น ลุค สกายวอล์คเกอร์, ดาร์ธ เวเดอร์ และเอสร่า บริดเจอร์
  • สะสมและอัพเกรดตัวละครโปรดของคุณ เพื่อสร้างเหล่าพันธมิตรกบฏในอุดมคติ หรือเหล่าจักรวรรดิกาแลกติก รวมไปถึงคู่หู่อันแข็งแกร่งที่จะมาช่วยให้การต่อสู้ของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • แข่งขันเพื่อช่วงชิงรางวัล, ตัวละครสุดพิเศษ และไอเทมโบนัสเมื่อร่วมสนุกกับเรา

สามารถดาวน์โหลด Star Wars: Force Arena ทาง App Store และ Google Play ได้ทันทีเมื่อเกมเปิดให้เล่น ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.starwarsforcearena.com
starwar3 starwar4

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment