Netmarble เปิดตัวเกมส์ใหม่ Soul King พร้อมกันทั่วโลก!

SoulKing

บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปซึ่งเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย และในวันนี้ขอประกาศเปิดเกมมือถือใหม่ Soul King ทั่วโลกอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นเกมไตล์วางแผน RPG บนมือถือ โดยทุกท่านจะได้พบกับความตื่นเต้นในการปกป้องดินแดนที่เป็นตำนานของ Moriatia กับวีรบุรุษผู้เก่งกล้าแข็งแกร่งยากจะต้านทาน

Soul King มีจุดเด่นในเรื่องของจำนวนด่าน ที่มีให้เล่นมากกว่า 300 ด่าน และตัวละครที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละตัวอย่างชัดเจน เกม Soul King ขอสัญญาว่า จะเป็นเกมที่สนุกสนาน มันส์ และตื่นเต้นแน่นอน  โดยความสนุกจะเกิดขึ้นจากการที่ได้เอาชนะและวางแผนกลยุทธ์ที่ซับซ้อน และในวันนี้ Netmarble มีวีดีโอตัวอย่างมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ชมกันด้วย คลิกที่นี่:  https://youtu.be/T7SERemGlrY

SoulKing1

Soul King เกมวางแผนสไตล์ RPG ขอเชิญชวนเหล่าเกมเมอร์สนุกไปกับการปราบปีศาจร้ายและปกป้อง Moriatia เหล่าเกมเมอร์จะสามารถเลือกโหมดความสนุกได้มากมาย เช่น โหมดการผจญภัย หรือโหมดเนื้อเรื่อง ซึ่งในโหมดเหล่านี้ ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนแน่นอน  เมื่อเหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสการผจญภัย ทั้ง 10 ด่านและสามารถเอาชนะศัตรูในสถานการณ์การสู้รบที่ไม่ซ้ำกัน เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจแล้ว เหล่าเกมเมอร์จะได้รับรางวัลอันล้ำค่าเป็นสิ่งตอบแทน ไม่ว่าจะเป็นทอง ไอเทมและฮีโร่

Seungwon Lee, Chief Marketing Officer, Netmarble Games กล่าวว่าเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะประกาศการเปิดตัวเกม Soul King ทั่วโลก อย่างเป็นทางการ พวกเราหวังว่าผู้เล่นของเราจะเพลิดเพลินไปกับโอกาสที่ไม่ซ้ำกันและจะยกระดับการต่อสู้กับวีรบุรุษของตัวเองได้มากเท่าที่พวกเขาต่อสู้ได้ เพื่อปกป้องโลกแห่งเทพนิยาย ดินแดนMoriatia

SoulKing2

รายละเอียดเพิ่มเติม:

– อาวุธที่ไม่ซ้ำกับชุดสกิล: ผู้เล่นสามารถเอาชนะศัตรูของพวกเขาได้โดยใช้ความหลากหลายของทักษะการต่อสู้ของแต่ละคนมีสองทักษะ ซึ่งจะก่อให้เกิดการกระทำที่ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นนั้นใช้ทักษะใดในการต่อสู้ โดยผู้เล่นสามารถเลือกที่จะใช้ทักษะอัตโนมัติก็ได้ ซึ่งมันคือความสนุกเสมอที่จะอยู่ในการควบคุมของการต่อสู้!
– สร้างสกิลของคุณเอง: ผู้เล่นสามารถสร้างสกิลของตนเองได้ โดยการเปลี่ยนคำสั่งของสกิลและวิธีการผสมผสาน
– เควสพิเศษสำหรับเกม Soul King: แต่ละตัวละครจะมีเควสซึ่งนำผู้เล่นไปสู่การค้นหาเรื่องราวความลับที่ไม่เคยพบเจอที่ไหนมาก่อน
– เตรียมตัวสำหรับการผจญภัย:  เหล่าเกมเมอร์สามารถเข้าไปในร้านค้าเพื่อขายสินค้าที่ได้รับระหว่างการผจญภัย ผู้เล่นสามารถใช้บริการร้านค้าทั่วไป ร้านโทปาส ร้านรูบี้และ ร้านผู้เร่ร่อน
– การต่อสู้: เหล่าเกมเมอร์สามารถสร้างทีมและไปแข่งขันกับผู้เล่นอื่น ๆ ได้ โดยผู้เล่นที่ได้รับการจัดอันดับสูงและได้รับชื่อเสี่ยงและรางวัลเป็นสิงตอบแทน
– ชิ้นส่วนฮีโร่: เหล่าเกมเมอร์สามารถเรียกฮีโร่ โดยการเก็บรวบรวมชิ้นส่วน โดยผู้เล่นสามารถรวบรวมชิ้นส่วนในโหมดเนื้อเรื่องและผ่านการต่อสู้ในโหมดการผจญภัย
– โถงฮีโร่: เหล่าเกมเมอร์สามารถดูรายชื่อของวีรบุรุษที่มีอยู่เพื่อนำไปใช้งานได้โดยต้องใช้ ทอง, โซลสโตน และเพชร ในการเปิดรับสมัครวีรบุรุษ ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถรับสมัครวีรบุรุษด้วยทองคำได้ถึง 5 ครั้งต่อวัน ขณะที่ การใช้ โซลสโตน สามารถทำได้วันละครั้ง
– ดันเจี้ยน: ดันเจี้ยนประจำวัน เหล่าเกมเมอร์จะได้รับเครื่องมือพิเศษไว้ใช้จะพัฒนาตัวละครของตนเอง โดยในแต่ละวัน ดันเจี้ยนรายวันแต่ละดันเจี้ยนจะถูกเปิดขึ้นและมีไอเทมที่แตกต่างกัน ดันเจี้ยนวัสดุจะมอบเครื่องมือที่สำคัญสำหรับการโปรโมชั่น เพื่อที่จะได้รับไอเท็มเหล่านี้ ผู้เล่นจะต้องเอาชนะดันเจี้ยนวัสดุให้ได้
SoulKing3

Soul King ที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท FunnyPaw ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั่วโลกผ่าน Google Play และ App Store

ดาวน์โหลดเกมส์มือถือใหม่ Soul King ได้ที่

App Store: https://itunes.apple.com/app/soulking-global/id1117250412

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.soulkingglobal

ค้นหารายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่

Soul King คอมมูนิตี้: (http://www.mobirum.com/Soulking_en)

เฟสบุ๊คเพจ: (https://www.facebook.com/SoulKingGame).

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment