มาถึงไทยแล้ว Pokemon Master ศึกรูปแบบใหม่ของเหล่าโปเกมอนพร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกทั้ง iOS และ Android


ในที่สุดก็พร้อมเปิดให้บริการ Pokemon Master เกมส์มือถือใหม่ในรูปแบบของ Pokemon แต่เปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ไปมากเลยทีเดียวกับการต่อสู้แบบทีม 3VS3 จับคู่เทรนเนอร์ 3 คน โปเกมอน 3 ตัว รวมเป็นหนึ่งทีมต่อสู้กับ เทรนเนอร์คนอื่นๆ พร้อมด้วยการหามอนส์เตอร์ด้วยระบบ กาชาปอง เข้าไปมันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Pokemon Master เกมส์มือถือใหม่ ที่เปิดมิติใหม่ของการ Pokemon Battle ให้เราได้สนุกกันโดยผู้เล่นจะต้องจับทีม 3 คู่ ระหว่าง โปเกมอน และ เทรนเนอร์ เพื่อตะลุยไปในโลกของโปเกมอน โดยภาคนี้จะมีความโดดเด่นที่กราฟิกสวยงาม นอกจากนั้นระบบการต่อสู้เองก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยโดยเฉพาะสกิลคู่ระหว่าง เทรนเนอร์ และ โปเกมอน ที่จัดได้ว่าแรงเอาเรื่อง ในส่วนของ ระบบแพ้ธาตุ ก็มีการเปลี่ยนแปลงเพราะโปเกมอนแต่ละตัวจะแพ้ธาตุเพียงธาตุเดียวเท่านั้นไม่ได้แพ้หลายธาตุได้แบบในเวอร์ชันดั้งเดิม


สำหรับการเล่นเบื้องต้นนั้นเราจะต้องจัดทีม 3 เพื่อตะลุยไปยังด่านต่างๆ ที่นอกจากจะได้สนุกกับการต่อสู้กับ NPC ยังได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องในแบบฉบับของการ์ตูนโปเกมอน ซึ่งเราเป็นเทรนเนอร์หน้าใหม่ที่เพิ่งมายังภูมิภาคนี้และเพิ่งเรียนรู้รูปแบบการแข่งขันในแบบฉบับของ Master League จากการออกเดินทางนอกจากนั้นเรายังต้องสู้กับเหล่าหัวหน้ายิมเพื่อสะสม เข็มกลัด นอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนประจำวันที่จะมีไอเทมเพื่ออัพเกรดเหล่าโปเกมอนตามสไตล์ของเกมส์แนวสะสมตัวละครด้วย ซึ่งถ้าหากคุณไม่ได้ใช้เวลาเล่นมากพอต่อให้สุ่มกาชาได้ตัวละครดาวสูงก็ไม่ได้รับประกันว่าคุณจะชนะในศึกนี้ได้


นับเป็นรูปแบบใหม่ของการ Pokemon Battle ที่เราอยากให้คุณได้ลองความสนุกยิ่งใครที่ชื่นชอบเนื้อเรื่องของโปเกมอนเป็นทุนเดิมนับได้ว่า Pokemon Master จะพาคุณฟินไปกับการได้พบเจอเหล่าโปเกมอนเทรนเนอร์จากเกือบทุกภาคที่มาให้เราได้เจอกัน สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded