Pokemon Master ตำนานบทใหม่ของเหล่าเทรนเนอร์ พร้อมเปิด Pre-Registration ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


เตรียมพบกันอีกครั้งกับ Pokemon Master เกมส์มือถือใหม่ที่นำเกมส์ชื่อดังอย่าง Pokemon กลับมาในรูปแบบใหม่ 3-on-3 battles ซึ่งมีชื่อเรียกเฉพาะว่า Pokémon Masters League ซึ่งเป็นการคัดเลือก Trainers ชื่อดังมาเข้าร่วมทีมเพื่อสร้างทีมที่เราต้องการ ใครเป็นสาวก Pokemon ไม่ควรพลาดรีบไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


Pokemon Master เกมส์มือถือใหม่แนว RPG สะสมตัวละคร ฝีมือการสร้างจาก DeNa ที่ฉีกรูปแบบจากเกมส์โปเกมอนตัวอื่นๆ ไปมากพอสมควร โดยในเวอร์ชั่นนี้จะมีความโดดเด่นอยู่ที่การจัดทีม Trainer 3 คนมาร่วมทีม ซึ่ง Trainer แต่ละคนจะมีโปเกม่อนประจำตัวคนละหนึ่งตัว การต่อสู้จะยังเป็นการเลือกท่าโจมตีเช่นเดิม แต่จะไม่อยู่ในรูปแบบของระบบเทิร์นเหมือนแบบตัวเกมส์ดั้งเดิมแต่จะเป็นแบบ Real-Time แทนซึ่งเมื่อเกจของโปเกม่อนตัวไหนเต็มโปเกม่อนตัวนั้นก็จะสามารถโจมตีได้ นอกจากนั้นเรายังจะได้พบกับระบบที่คุ้นเคยอย่าง X Attack และ การใช้โพชันในระหว่างการต่อสู้ด้วย


สำหรับ Pokemon Master ไม่เพียงแต่มีการปรับปรุงระบบเก่าให้น่าสนุกมากขึ้นยังมีการเสริมระบบใหม่อย่าง Sync Moves ท่าโจมตีพิเศษที่เกิดจากการผสานความคิดของ Trainer เข้ากับ Pokemon จนเกิดเป็นท่าโจมตีที่รุนแรง นอกจากนั้นเรายังจะได้เห็นท่าไม้ตายแบบทีมที่เรียกว่า Unity Attacks ซึ่งเป็นการรวมกันโจมตีของ Pokemon ทั้ง 3 ตัว ซึ่งท่าโจมตีนี้จะสามารถใช้ได้เฉพาะโหมด co-op battle เท่านั้น โดยโหมด co-op battle นั้นก็คือการตั้งปาร์ตี้ลุยไปพร้อมกับเพื่อนคนอื่นๆ เพื่อช่วยกันจัดการศัตรูที่แข็งแกร่งไปด้วยกัน


ใครที่เป็นแฟนเกมส์ Pokemon สำหรับเวอร์ชั่นนี้ไม่ควรพลาด เราจะได้เห็น Pokemon ที่เราชื่นชอบ แถมยังจะได้เจอเหล่า Trainers ชื่อดังตั้งแต่เกมส์ในเวอร์ชั่นแรกอย่าง Red และ Blue ก็หวนกลับมาให้เราหายคิดถึง ใครเป็นเเฟนเกมส์ Pokemon อย่าลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://pokemonmasters-game.com/en-US



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded