มาใหม่อีกแล้ว Ragnarok M: New Generation พร้อมเปิดให้ทดสอบในประเทศจีนทั้ง iOS และ Android


มาเพิ่มอีกหนึ่งเวอร์ชั่นสำหรับเกมส์ออนไลน์ชื่อดังที่ถูกนำกลับมาสร้างบนระบบมือถือ Ragnarok M: New Generation เป็นเกมส์มือถือล่าสุดที่ได้นำข้อมูลต้นแบบจาก Ragnarok มาปรับปรุงให้เข้ากับความเป็นเกมส์มือถือ และ ได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากทาง Gravity ซึ่งวันนี้ได้เปิดให้ทดสอบในประเทศจีนทั้งระบบ iOS และ Android ใครสนใจตามไปลองกันเลย


Ragnarok M: New Generation เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่เกมเมอร์ชาวไทยคุ้นเคยกันดี โดยในเวอร์ชั่นนี้ได้ thedream ทีมพัฒนาชาวจีนเป็นผู้พัฒนา ตัวเกมส์จะใช้กราฟิกในรูปแบบของ 3D ระบบการเล่นในช่วงแรกนั้นจะเป็นการเดิน Quest ซึ่งเราสามารถกดที่เควสต์แล้วให้ตัวละครเราเดินไปอย่างอัตโนมัติได้เลย นอกจากนั้นยังมีฉากคัดซีนน่ารักๆ ให้เราได้ชมกันเรื่อยๆ ด้วย ใครเป็นสายเนื้อเรื่องน่าจะถูกใจเลยทีเดียว การเปลี่ยนอาชีพในเวอร์ชันนี้จะมีให้เราเลือก 5 สายอาชีพ ได้แก่ นักดาบ, นักบวช, นักเวทย์, โจร และ นักธนู โดยแต่ละอาชีพจะพัฒนาไปเป็นอาชีพขั้นสูงได้อีก 2 ขั้น


ขณะนี้ตัวเกมส์ Ragnarok M: New Generation ได้เปิดให้ทดสอบในประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฏาคม 2562 ไปจนถึงวันที่ 4 สิงหาคม 2562 เวลา 24.00 น. ตามเวลาประเทศจีน ทั้งระบบ iOS และ Android โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดตัวเกมส์ผ่านโปรแกรม TapTap ที่หน้าเพจ www.taptap.com/app/171650 หากเป็นผู้เล่นฝั่ง iOS จะต้องทำการดาวน์โหลดโปรแกรม TestFlight มาลงในเครื่องเสียก่อนจึงจะสามารถ install ตัวเกมส์ลงเครื่องได้ โดยภาษาภายในเกมส์จะเป็นภาษาจีนเท่านั้น และ ตัวเกมส์อยู่ในช่วงทดสอบซึ่งหลังจากหมดช่วงทดสอบจะลบข้อมูลตัวละครของผู้เล่นทั้งหมด


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded