น่าสนใจมาก Pokemon: Let’s GO! Pikachu / Eevee เผยรายละเอียดการเล่นมากขึ้นในงาน E3

 

ขยับตัวแต่ละทีทำเอาวงการสั่นสะเทือนไปทุกครั้งกับเกมส์ซีรีย์เด็ดของปู่นินที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีแต่ความนิยมของเหล่า มอนส์เตอร์ในกระเป๋า เหล่านี้ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลง แน่นอนว่าการมาถึงของ Nintendo Switch ก็ย่อมต้องมีภาคใหม่อย่าง Pokemon: Let’s GO! ที่จะออกมาทีเดียว 2 นั่นคือ Pikachu และ Eevee ซึ่งทั้ง 2 เวอร์ชั่นคงมีความต่างในเรื่องของ โปเกม่อนที่เราจะได้พบในแต่ละเวอร์ชั่น รวมถึงโปเกม่อนเริ่มต้นที่เราจะได้นั่นเอง

 

Pokemon: Let’s GO! เป็นการผสมผสานระหว่าง รูปแบบการเล่นดั้งเดิม และ การเล่นรูปแบบใหม่ที่มาสร้างกระแสไปทั่วโลกเมื่อไม่นานนี้อย่าง Pokemon GO! โดยในภาคนี้ได้รวมรูปแบบการเล่นทั้ง 2 แบบมาไว้ในเกมส์เดียว โดยการเก็บเลเวลให้กับโปเกม่อนของเรานั้นเราจะต้องเดินทางไปทั่วโลกเพื่อจับโปเกม่อนชนิดต่างๆ โดยการจับนั้นก็จะใช้วิธีเดียวกับในเวอร์ชั่น Pokemon GO! นั่นคือเราต้องสร้างความสนิทสนมกับเหล่าโปเกม่อนด้วยการเอาผลไม้ให้มันกิน ก่อนที่จะโยนบอลให้โดนเพื่อจับมันมาเป็นพวก ซึ่งจะใช้กฏเดียวกับในเวอร์ชั่นมือถือเลยทีเดียว โดยเราจะเห็นโปเกม่อนเดินไปเดินมาอยู่ในแผนที่เลย ไม่ต้องวิ่งวนหญ้าเพื่อลุ้นว่าจะเจอตัวไหนอีกต่อไป นอกจากนั้นโปเกม่อนในเวอร์ชั่นนี้นอกจากจะมีขนาดปรกติยังมีขนาดพิเศษทั้ง แบบตัวเล็กกว่าปรกติ และ แบบตัวใหญ่กว่าปรกติ ซึ่งจะมีลูกเล่นอย่างไรคงต้องรอดูกันต่อไป

 

โดยจุดเด่นของเวอร์ชั่นนี้นอกจากกราฟิกที่พัฒนาขึ้นเพิ่มลูกเล่นน่ารักๆ อย่างการนำ โปเกม่อนที่เราจับได้ออกมาเดินไปพร้อมๆ กับเรา ซึ่งโปเกม่อนที่ออกมาจะมาในสัดส่วนจริงไม่ถูกย่อส่วน โปเกม่อนบางตัวที่ตัวใหญ่ๆ เราสามารถขี่พวกมันออกเดินทางได้เลย และ ด้วยกราฟิกที่ถูกพัฒนาให้เป็น 3D ทำให้เราได้เห็นรายละเอียดของสถานที่ต่างๆ มากขึ้น ส่วนระบบการเล่นที่มาจากเวอร์ชั่นดั้งเดิมก็จะเป็นการต่อสู้กับ Pokemon Trainer คนอื่นๆ ที่จะรอท้าสู้กับเราในทุกที่ของแผนที่ รวมไปถึงการลุย Gym เพื่อโค่นหัวหน้ายิมรับเข็มกลัดประจำยิมเช่นเดียวกับภาคหลัก พร้อมระบบเสริมให้เราสนุกร่วมไปกับเพื่อนด้วยการใช้ Link Code นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังสามารถเชื่อมต่อเพื่อนำโปเกม่อนจากเวอร์ชั่น Pokemon GO มาใช้ในเวอร์ชั่นนี้ได้อีกด้วย

 

หลังจากเปิดตัวให้เกมเมอร์ได้เห็นไปเพียงไม่กี่วัน Pokemon: Let’s GO! ก็เป็นที่กล่าวถึงในเหล่าเทรนเนอร์ทั้งหน้าใหม่ทั้งมือเก๋ากันอย่างมาก โดยปู่นินก็ไม่ปล่อยให้เราต้องรอกันนานเผยวันออกจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 นี้ บนเครื่อง Nintendo Switch แถมยังแอบทิ้งท้ายอีกว่าที่เราได้เห็นในวันนี้ยังไม่ใช่ทั้งหมดที่เราจะได้พบในเกมส์

 

 

 

Cr : gamerbraves.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment