[รีวิวเกมมือถือ]มันส์ได้แบบไม่มีพัก Crush Them All

อีกหนึ่งเกมคุณภาพ ที่มีกราฟฟิกที่ดูง่ายสบายตา ตัวละคร SD สุดน่ารัก และยังเล่นง่ายสุดๆด้วยกับ Crush Them All ที่ไม่ใช่เป็นเกม Clicker ธรรมดา แต่เป็น Clicker ที่ไม่ต้องคลิกตีเก็บเงินให้เมื่อยนิ้ว อ๊ะยังไง? มาลองชมกันดู

 

วิธีการเล่น

เกมนี้เป็น Clicker ตัวเกมจึงดำเนินไปอย่างอัตโนมัติ โดยเรามีหน้าที่กดเก็บเงินและอัพเกรดจากหมู่บ้านก็พอ บรรดาเหล่าฮีโร่ของเราจะฟาดฟันศัตรูเอง

หมู่บ้านและอัพเกรด : ที่เมนู Village จะมีอาคารต่างๆให้เราได้สร้าง และต้องกดเก็บเงินตามระยะเวลาของมัน แต่หากเราอัพเกรดจนถึง LV 50 ก็จะสามารถเก็บเงินได้อย่างอัตโนมัติ

ปลดปล่อยสกิล : ฮีโร่ที่มีระดับ 3   ดาวขึ้นไปจะสามารถใช้สกิลได้ โดยไปที่ช่องฮีโร่(กด 2 ที) จะมีช่องให้เลือกใส่สกิลได้ 3 ช่อง

 

การอัพเกรดฮีโร่

เราต้องนำเงินและไอเทมจากหมู่บ้านมาสนับสนุนฮีโร่(ตัวผลาญเงินโดยแท้) เพื่อที่ฮีโร่เดินทางออกไปต่อ ซึ่งเราสามารถอัพเกรดฮีโร่ได้ 2 วิธีดังนี้

อัพเกรดด้วย Gold : ใช้เงินจากหมู่บ้านนำมาอัพเกรดเพิ่ม LV ไปเรื่อยๆ  โดยเงินสามารถหาได้จากการปราบมอนสเตอร์ได้อีกทาง

อัพเกรดด้วย Prism : ทุกครั้งที่ฮีโร่โจมตี Prism   ของแต่ละด่านแตกออก ก็จะได้รับ Prism จำนวนหนึ่งมาอัพเกรดได้

Evolution : เข้า Dungeons ตามแต่ละธาตุเพื่อสะสมเหรียญตรา นำไปอัพเกรดให้กับฮีโร่เพื่อเพิ่มดาวได้

นอกจากนี้ยังมีระบบ Guild ที่สามารถเรียกบอสออกมาช่วยกันยำ เอ้ยเรียกบอสออกมาตีเก็บไอเทมเก็บเงินพิเศษ หรือฮีโร่พิเศษได้อีกด้วย นับว่า Crush Them All เป็นเกมที่เล่นสนุกๆ ฆ่าเวลาได้อย่างดี โดยสามารถปล่อยให้หมู่บ้านเก็บเงินไว้ได้ตอนไม่อยู่หรือไม่ได้เล่น แล้วค่อยกลับมาอัพเกรดหมู่บ้านได้

 

Comment