Chain Dungeons สุดยอดเกมมือถือแนว Puzzle RPG ดาวน์โหลดได้แล้วบน Android

Chain-Dungeons 21-8-15-001

สุดยอดเกมมือถือแนว Puzzle RPG มาแรงส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น Chain Dungeons เข้ามาเปิดบริการในภูมิภาค SEA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดบนระบบ Android ในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย ซึ่งภายในเกมจะรองรับภาษาอังกฤษ ไทย และบาฮาซ่าอินโดนีเซีย

Chain Dungeons นั้นโด่งดังมากในประเทศญี่ปุ่น แต่ชื่อเกมในประเทศญี่ปุ่นคือ Pocolon Dungeons (ポコロンダンジョンズ) ซึ่งเป็นเกมเอาใจคนที่ชอบแนว Puzzle ผู้เล่นจะต้องตะลุยดันเจี้ยนและต่อสู้กับมอนสเตอร์เพื่อตามล่าสมบัติ วิธีการเล่นเหมือนกับเกมพัซเซิลตามปกติ ลากเส้นตามบล็อคสีเดียวกัน ยิ่งได้มากเท่าไหร่ การโจมตีก็จะรุนแรงขึ้นเท่านั้น

มอนสเตอร์สุดเจ๋ง

มอนสเตอร์ในเกม Chain Dungeons เป็นทั้งพวกพ้องและศัตรู หากผู้เล่นกำจัดมอนสเตอร์ในดันเจี้ยน จะได้รับของหลากหลายอย่าง เช่น Gold หรือ ไข่ ผู้เล่นสามารถนำไข่มาฟักเพื่อสร้างทีมได้ ส่วน Gold และวัตถุดิบอื่นๆ สามารถนำมาเพิ่มความแข็งแกร่งของอาวุธและเกราะ หรือสร้างอุปกรณ์ใหม่ได้ มอนสเตอร์สามารถอัพเลเวลและวิวัฒนาการได้เช่นกัน

ธาตุ

Chain Dungeons มีระบบการโจมตีที่ขึ้นกับธาตุทั้ง 4 อย่าง ได้แก่ ไฟ น้ำ สายฟ้า และดิน แต่ละธาตุก็จะมีจุดแข็งจุดอ่อนต่างกันไป ซึ่งมอนสเตอร์แต่ละตัว อาวุธและอุปกรณ์ก็ล้วนมีธาตุอยู่ในตัว ดังนั้นการจัดทีมและเลือกธาตุให้เหมาะสมในการลุยดันเจี้ยนต่างๆก็สามารถช่วยได้เยอะ

การสร้างอุปกรณ์และเพิ่มระดับ

อาวุธและชุดเกราะสามารถสร้างขึ้นจากวัตถุดิบที่ดรอปจากมอนสเตอร์ได้ ซึ่งมีอาวุธหลากหลายแบบให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ให้เหมาะสมกับสไตล์การต่อสู้ อุปกรณ์สามารถเพิ่มระดับให้แข็งแกร่งขึ้นได้ เหมือนกับการวิวัฒนาการมอนสเตอร์

Chain-Dungeons 21-8-15-002

ระบบ Multiplayer

สามารถเล่นในโหมด Multiplayer ได้ โดยผู้เล่นสามารถสร้างปาร์ตี้ได้มากสูงสุดถึง 4 คน เพื่อลุยดันเจี้ยนพิเศษ เป็นรูปแบบเรียลไทม์ในระบบ Turn-based ซึ่งดันเจี้ยนนั้น ถือได้ว่ามันส์มาก

Chain-Dungeons 21-8-15-003

 

 

 

 

 

ชื่อเกม : Chain Dungeons

เซิร์ฟเวอร์ : SEA

ประเภทเกม : Puzzle RPG

ดาวน์โหลด :

Google

 

 

 

Website : http://www.chaindungeons.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/ChainDungeons?fref=ts

Comment