5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 1 – 7 ก.ย. 2019

ผ่านมาจนครบสัปดาห์แล้วนะครับ กับต้นเดือนใหม่กันยายน ซึ่งในสัปดาห์นี้ มีทั้งเกมมือถือและเกม PC เปิดมาให้เล่นกัน ทั้งเกมจากไทยและเกมจากต่างประเทศ ยังคงเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว และเราก็ได้เกมทั้ง 5 เกมมาแนะนำกันในบทความนี้ มาชมกันครับ

Demon RPG

สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมแนว Clicker (แนวเกมที่กดคลิกรัว) โดยเกมนี้เราจะรับบทเป็นราชาปีศาจที่ถูกลูกน้องทรยศและเนรเทศไป เราจึงต้องเตรียมยึดบังลังค์ของเราคืน แต่ก่อนอื่น เราต้องเพิ่้มความสามารถของเราก่อน นั่นก็คือการ Clicker นั่นเอง

ความสนุกของเกมนี้จะไม่ใช่แค่การคลิกไปเรื่อยๆ อย่างเดียว แต่คนเล่นจะต้องคอยคราฟต์อาวุธของเราและเพิ่มคสามสามารถไปด้วย และแน่นอน เกมยังไม่ทิ้งระบบการอัพเกรดตัวละคร ทำให้เกมนี้เป็นการผสมผสานของเกมแนว Clicker และการคราฟต์ได้อย่างลงตัว

Celestial Fate

เรามีเกมแนว RPG AUTO PLAY มาแนะนำกันครับ โดยความแตกต่างของเกมนี้กับเกมอื่นนั่นก็คือ เกมนี้จะใช้เนื้อเรื่องจากเรื่องไซอิ๋วมาดำเนินเนื้อเรื่อง ซึ่งแตกต่างจากเกมแนวเดียวกันตรงที่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องใหม่ขึ้นมา (โดยมักจะเหมือนๆ กันด้วย)

นั่นทำให้เกมนี้ออกแบบมาสำหรับคนที่รู้จักเรื่องราวของไซอิ๋วมาโดยเฉพาะ เพราะคนเล่นจะได้เจอทั้งบรรยากาศและตัวละครจากไซอิ๋วปรากฎตัวมาให้เราเห็น ส่วนระบบการเล่นก็จะไม่ได้แตกต่างเท่าไหร่ แต่ก็จะมีความโดดเด่นเรื่องของดันเจี้ยนที่มีให้เลือกเล่นหลากหลายด้วยครับ

ARCALAST

เรามีเกมจากทางญี่ปุ่นมาแนะนำกันถึงสองเกมในอาทิตย์นี้ โดยเริ่มจากเกมแรกกันก่อน สำหรับเกมนี้จะเป็นอีกผลงานเกมที่ได้ผู้สร้างเกม เก็นโซซุยโคเด็น มาพัฒนาเกมนี้ ทำให้เกมนี้มีกลิ่นอายความเป็นเกม JRPG แบบคลาสสิค ผสมผสานกับเกมเพลย์แบบสมัยใหม่

ระบบการเล่นเกมนี้จะเป็นเกมแนว RPG ที่ตัวละครจะวิ่งไปตีเองและเราอาศัยจังหวะในการกดสกิล โดยทุกตัวละครนั้นจะมีท่าสกิลให้ชมกันทุกตัวละครไม่ว่าจะเป็นเกรดล่างหรือเกรดสูงก็ตาม เกมยังโดดเด่นเรื่องระบบฟาร์มที่จะสามารถให้คนเล่นได้ฟาร์มตัวละครได้ และเนื้อเรื่องที่โดดเด่นครับ

Closers Online

อีกหนึ่งเกมไฮไลท์เด็ดประจำสัปดาห์นี้กันเลน กับเกมที่้คนไทยต้องรอคอยมานานกว่า 5 ปี ถึงจะได้เล่นเกมนี้ และการเปิดบริการเกมนี้ก็ไม่ผิดหวัง มีแฟนๆ เกมนี้และคนเล่นหลายคนให้ความสนใจเข้าไปเล่นกันอย่างครึกครื้น โดยเกมนี้จะเป็นเกมภาพสไตล์อนิเมะ พร้อมกับระบบการเล่นแบบมุมมองด้านข้างที่ไม่ได้เห็นมานานในบ้านเรา

นอกจากตัวละครที่เป็นแบบอนิเมะแล้ว เกมยังมีระบบแอ็คชั่นทำคอมโบที่สนุกมาก เฟรมเรตของเกมวิ่งเต็ม 60FPS โดยไม่มีร่วง แถมเกมยังมีส่วนผสมของ MMORPG ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบคราฟต์, CO-OP, สัตว์เลี้ยง, ระบบบ้าน และปลูกผัก เรียกได้ว่ามีครบทุกแบบไว้ในเกมเดียวกันเลยครับ

To Aru Majutsu no Index : Imaginary Fest

และเกมสุดท้าย เอาใจแฟนๆ อนิเมะเรื่องนี้กันเลย และก็เป็นเกมตัวใหม่ล่าสุดที่ได้เปิดบริการออกมากันเลยทีเดียว โดยเกมนี้จะแตกต่างจากเวอร์ชั่นของ Netease ตรงที่ว่าจะเป็นเกมเทิร์นเบสแบบฉบับเกมการ์ด ที่คนเล่นจะสามารถคิดและเล่นได้ง่ายดาย ไม่เบื่อเหมือนกับเกมแนวเทิร์นเบสเกมอื่นๆ เพราะเกมมีการนำเสนอรูปแบบที่ไม่ซํ้าใคร

นอกจากเกมเพลย์ที่แตกต่างแล้ว เกมนี้ยังให้ความสำคัญกับทุกตัวละคร และทุกตัวละครจะมีร่างหลากหลายแบบให้คนเล่นได้สะสมตัวละครกันด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนไหนที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ แล้วเจอตัวละครในท่าทางและชุดต่างๆ รับรองว่าฟินกันเป็นแถบๆ กันเลยทีเดียว

และทั้งหมดนี้ก็คือ เกมใหม่ที่ทางเราได้แนะนำกันในสัปดาห์นี้ทั้ง 5 เกม มากันแบบไม่ซํ้าแบบแนวกันเลยทีเดียว และแต่ละเกมนั้นก็จะน่าเล่นแตกต่างกันออกไปด้วย คนไหนดูเกมไหนแล้วอยากลอง เราก็แปะลิ้งดาวน์โหลด พร้อมบทความรีวิวเกมให้ได้อ่านกันด้วย รับชมกันได้เลยนะครับ