Ragnarok Online เปิดตัวบ้านหลังใหม่อย่างเป็นทางการ เนรมิตบรรยากาศเมือง Porntera ณ Siam Square One

ro66

 

จบลงไปแล้วกับงาน รวมพลคนรัก RO ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ลานหน้า Siam Square One โดยตัวงานนั้นเริ่มตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. พร้อมกิจกรรมที่ชวนคุณกลับมาระลึกถึงบรรยากาศเก่าๆไปด้วยกัน งานนี้เหล่าสาวก RO ร่วมงานกันแน่นตลอดวัน

ro2ro6

 

เชื่อว่าหลายๆ คนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าตอนนี้  Ragnarok Online เตรียมตัวจะย้ายไปสู่บ้านใหม่อย่าง Electronics Extreme แล้ว เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงการหวนคืนของตำนานทาง EXE จึงได้จัดงานรวมพลคนรัก RO เพื่อให้เหล่าสาวกได้กลับมาซึมซับบรรยากาศร่วมกัน

โดยภายในงานนั้นมีกิจกรรม และ ของแจกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม RO Mission ที่ให้เหล่าแฟนๆ ได้ถ่ายภาพกับฉากทั้ง 4 ที่ทีมงานเตรียมให้ เพื่อรับเข็มกลัดสุดพิเศษ พร้อมสิทธิ์ลุ้นในกิจกรรม Lucky Draw อีกต่อด้วย นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม Bingo ที่มีให้ผู้ร่วมงานได้ลุ้นของรางวัลกันตลอดวัน หรือจะเป็น  กิจกรรมลงทะเบียน รับไอเทมในเกมส์ไปก่อนใคร เรียกได้ว่างานนี้ใครมางานก็ต้องมีอะไรติดมือกลับบ้านกันแน่นอน

ro7 ro18ro11

 

อีกหนึ่งความพิเศษภายในงานคือการแถลงข่าวถึงข่าวร่วมมือระหว่าง Gravity และ Electronics Extreme อย่างเป็นทางการ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณ โยชิโนริ คิตามุระ COO ของทางบริษัท Gravity และคุณ ฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร COO ของทางบริษัท Electronics Extreme ขึ้นกล่าวถึงรายละเอียดของความร่วมมือในครั้งนี้ และแนวทางที่ทั้งสองบริษัทจะทำงานร่วมกันต่อไปในอนาคต

ro46 ro55 ro61

 

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสุดกรี๊ด Mini Concert จากศิลปินสุดหล่อ แกงส้ม ธรทัต ชัยอรรถ อีกหนึ่งศิลปินที่เคยมีความหลังจากเกมส์ดังอย่าง RO ที่ขึ้นมามอบความสุขให้กับเหล่าแฟนคลับและชาว RO ที่อยู่ร่วมงานกันจนช่วงสุดท้าย

ro96ro117ro130ro141

 

เป็นที่น่าเสียดายที่ภายในงานนี้ไม่ได้มีการพูดถึงเกี่ยวกับรายละเอียดของตัวเกมส์ Ragnarok Online ในเซิร์ฟเวอร์ Electronics Extreme แต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าทางทีมงาน EXE คงต้องการปรึกษาหารือกับทั้งทาง Gravity และเสียงตอบรับจากเหล่าผู้เล่นให้มากที่สุด เพราะการจะนำเกมส์ระดับตำนานเช่นนี้กลับมาเปิดอีกครั้ง ความพร้อมและเสียงจากแฟนคลับถือเป็นเรื่องสำคัญ เอาเป็นว่าใครที่รอฟังรายละเอียดกันอยู่ก็อดใจรอกันอีกซักพัก หากอะไรลงตัวทีมงาน EXE คงรีบแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันแน่นอน

 

ro160 ro158ro148ro12ro4ro151

 

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment