งานรวมพลคนรัก RO! พบกิจกรรมมากมายกลางเมือง Prontera 9 เมษายนนี้ @ลานหน้า Siam Square One

ROMeeting

เตรียมพร้อมตั้งตี้!! มีเพื่อนชวนเพื่อน มีหลานชวนหลาน แล้วมาเจอกันที่งาน “รวมพลคนรัก RO” โดยงานนี้ได้มีการเนรมิตเมือง Prontera ขนาดย่อมๆ ขึ้นมาไว้ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ณ ลานหน้า Siam Square One ซึ่งงานจะมีวันที่ 9 เมษายนนี้ ตั้งเวลา 12.00 – 20.00 น.

สำหรับใครที่กำลังเตรียมพร้อมรอไปร่วมงาน มาดูกันว่าภายในงานมีกิจกรรมอะไรมาให้ร่วมสนุกกันบ้าง

ROMeeting1

เริ่มต้นง่ายๆ กับการมา Log In ที่หน้างานด้วย EXE ID (ใครยังไม่มี EXE ID ให้สมัครเลยที่ลิงก์นี้ >> https://www.exe.in.th/site/register ) แนะนำว่าให้สมัครรอไว้ก่อน เพราะคาดว่าคนน่าจะมาเยอะแน่ๆ โดยจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนรับไอเทมตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

** พิเศษ! ทุกไอดีที่ลงทะเบียนล็อคอินหน้างาน ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับหมวกคอสตูมน้องไก่กลมดิ๊ก CHICK HAT จำนวน 30 รางวัลอีกด้วย!

สำหรับใครที่ยกพวกมากันเป็นกิลด์ก็ได้ไอเทมเพิ่มไปอีก เงื่อนไขคือต้องมีสมาชิกมาที่หน้างาน 10 คนขึ้นไป/กิลด์ โดยจะต้องมีสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่าเป็นกิลด์เดียวกัน อาทิเช่นเสื้อกิลด์ หรืออื่นๆ กรุณานัดกันมาให้พร้อมเพรียง เพื่อที่ทีมงานจะได้เช็คได้ เปิดให้ลงทะเบียนกิลด์เวลา 16.00 น. โดยกิลด์ที่มาลงทะเบียน 100 กิลด์แรกจะได้รับตุ๊กตา Angeling ยักษ์เพิ่มอีกกิลด์ละ 1 ตัว

ROMeeting2

สำหรับเหล่าเลเยอร์ คอสเพลย์ทั้งหลาย งานนี้สามารถมากันได้เลย แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่างานนี้ไม่มีประกวดนะจ๊ะ ถ้าใครแต่งคอส RO มา ทีมงานเค้าก็มีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เตรียมไว้มอบให้เป็นการตอบแทน นั่นคือ พวงกุญแจน้องโปลิ่ง สุดน่ารัก (ไม่มีจำหน่ายมาก่อน) สั่งทำมาพิเศษสำหรับงานรวมพลคนรัก RO โดยเฉพาะ

พิเศษ! หากชุดคอสของใครแต่งมาโดนใจทีมงาน EXE พี่ๆ เค้าจะเดินเข้าไปทัก และมอบรางวัลพิเศษให้เพิ่มอีก เป็นเจ้าตุ๊กตา Angeling ยักษ์ขนนุ่มนิ่มน่ากอด กลับบ้านไปอีก 1 ตัว!

ROMeeting3

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมภารกิจมากมายเพื่อพิชิตของพรีเมียมกันในงาน เริ่มตั้งแต่

ภารกิจแรก : RO Mission สะสมแสตมป์แลกรับเข็มกลัดสุดพิเศษ

ภารกิจที่สอง : กิจกรรมลุ้น Lucky Draw

ภารกิจที่สาม : EXTREME Bingo มหาสนุก

โดยของรางวัลก็จะมีเยอะแยะมากมายตั้งแต่ พวงกุญแจโปลิ่ง, ตุ๊กตา Angeling ยักษ์ ไปจนถึงของพรีเมียมจากพาร์ทเนอร์ใจดีของเราไม่ว่าจะเป็น Tt eSPORT, Intel, Acer, GIGABYTE และ Corsair เรียกได้ว่างานนี้ เต็มอิ่มกันแน่นอน

ROMeeting4

ปิดท้ายงานก่อนแยกย้ายกลับบ้าน เรามีมินิคอนเสิร์ตหน้าปราสาท Prontera จาก แกงส้ม (ธรทัต ชัยอรรถ) มาโชว์กันด้วยนะ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ชมฟรีจ้า!

บอกแล้วว่างานนี้เต็มอิ่มเพื่อคนรัก RO กันจริงๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟน RO รุ่นบุกเบิก หรือรุ่นใหม่ไฟแรงก็สามารถไปร่วมสนุก พร้อมเก็บบรรยากาศความทรงจำดีๆ ร่วมกันได้ วันที่ 9 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 20.00 น. ณ ลานหน้า Siam Square One  …………………………….

สามารถติดตามข่าวสาร Ragnarok Thailand ได้ที่

www.ROEXE.in.th | www.facebook.com/RagnarokExtreme

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment